Người mẫu, ca sỹ, diễn viên bán dâm cho cầu thủ với giá hơn nửa tỷ đồng

'Khách hàng' mua dâm người mẫu, ca sỹ, diễn viên, thậm chí là hoa hậu, á hậu ở nước ngoài có không ít là cầu thủ hoặc vận động viên nổi tiếng.
nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong Thư Dung: Từ Á hậu ao làng, chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc đến nghi án bán dâm
nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong Quản lý MC Cao Vy phủ nhận tin đồn bán dâm, khẳng định nữ MC vẫn hoạt động bình thường
nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Scandal mua dâm "chân dài" ở ASIAD 2018

Tại ASIAD 2018, làng thể thao đã rúng động với vụ mua dâm của 4 cầu thủ bóng rổ của Nhật Bản. Cụ thể, theo báo SCMP 4 cái tên gồm Takuya Hashimoto, Keita Imamura, Yuya Nagayoshi và Takuma Sato, đã bị phát hiện có hành vi mua dâm ngay trong một quá bar tại Jakarta vào đêm khuya.

nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong
Takuya Hashimoto, Keita Imamura, Yuya Nagayoshi và Takuma Sato bị đuổi khỏi đoàn thể thao vì hành vi mua dâm

Cũng theo tiết lộ từ từ báo này, trong số những cô gái bán dâm cho cầu thủ bóng rổ của Nhật, có 2 "chân dài" khá nổi tiếng ở thủ đô Indonesia. Vì hành vi "phá rào" và không đủ tư cách đạo đức, cả Takuya Hashimoto, Keita Imamura, Yuya Nagayoshi và Takuma Sato đều bị Ủy ban Olympic Nhật Bản (JOC) đuổi ra khỏi đội.

Ribery, Benzema và bê bối với người mẫu Zahia Dehar

Thực tế, chuyện cầu thủ hoặc vận động viên thể thao mua dâm các kiều nữ ở nước ngoài là rất phổ biến. Đình đám nhất trong giới cầu thủ chính là trường hợp của tiền đạo Benzema và Ribery. Hai cựu ngôi sao của ĐT Pháp từng dính vào bê bối mua dâm người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang - Zahia Dehar.

nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong
Ribery, Benzema và bê bối mua dâm người mẫu Zahia Dehar

Trước đó, Ribery đã thừa nhận việc quan hệ tình dục với Zahia Dehar vào năm 2009 (thời điểm Zahia 16 tuổi) sau khi cô gái bốc lửa bay đến Munich để tham dự bữa tiệc sinh nhật của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, Ribery sau đó đã từ chối trả 700 euro và nói rằng không biết cô gái là một gái điếm.

Trong khi đó, từ đầu đến cuối, Benzema liên tục việc quan hệ "bóc bánh trả tiền" với Zahia Dehar trong một khách sạn tại Paris vào năm 2008. Rất may cho cả hai khi tòa tuyên bố trắng án trong phiên tòa xét xử vụ mua dâm gái gọi tuổi vị thành niên Zahia Dehar.

Người mẫu - ca sĩ - diễn viên bán dâm cho cầu thủ với giá 1,8 tỷ đồng

Đó là vụ scandal đầy tai tiếng của Quách Mỹ Mỹ, người mẫu - ca sĩ - diễn viên 9x của làng giải trí Hoa ngữ cách đây vài năm. Truyền thông Trung Quốc cho hay, Quách Mỹ Mỹ từng bay tới Thượng Hải để bán dâm cho một cầu thủ với giá tương đương 518 triệu đồng.

Cầu thủ nói trên đã tìm mọi cách để bưng bít thông tin cá nhân và vụ mua dâm. Nhưng về phần mình, Quách Mỹ Mỹ trở thành cái tên cực 'hot' về mức độ tai tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ khi mọi chuyện bị phanh phui.

nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong
Quách Mỹ Linh từng bán dâm cho một cầu thủ với giá tương tương 518 triệu đồng

Theo đó, người mẫu tên thật là Quách Mỹ Linh, biệt danh là Dương Dương thường bán dâm cho giới thượng lưu và các cầu thủ nổi tiếng tại giải VĐQG Trung Quốc. Thậm chí, báo giới tại quốc gia đông dân nhất thế giới còn phanh phui một vụ Quách Mỹ Mỹ bán dâm cho một đại gia với giá 1,8 tỷ đồng.

nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong Thêm 2 người đẹp showbiz Việt bán dâm, phát ngôn của Trang Trần là sự thật

Người mẫu Trang Trần từng gây rúng động showbiz vì phát ngôn: "Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm", thời ...

nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong Vụ á hậu và diễn viên bán dâm: Pháp luật sẽ xử lý như thế nào?

Người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 16 tuổi trở lên, đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, ...

nguoi mau ca sy dien vien ban dam cho cau thu voi gia hon nua ty dong Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung đăng ảnh đi ăn tối cùng bạn bè

Xuất phát từ bản tin của đài HTV đưa tin phá đường dây bán dâm toàn á hậu lớn nhất từ trước đến nay. Trong ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.