Thư Dung: Từ Á hậu 'ao làng', chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc đến nghi án bán dâm

Trước nghi án bán dâm, Thư Dung từng dính phải nhiều lùm xùm, trong đó đáng nhớ nhất là lần xuất hiện trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc phản cảm.

Á hậu Thư Dung đang là cái tên gây xôn xao cộng đồng mạng khi bất ngờ dính líu đến nghi án bán dâm.

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam
Á hậu Thư Dung.

Theo Vietnamnet đưa tin, vào lúc 16h30 ngày 30/8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM). Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, 2 "chân dài" bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên MC C.V.

Với tên viết tắt là T.D cùng hình ảnh Vietnamnet đăng tải, nhiều người đặt nghi vấn Á hậu Thư Dung chính là nhân vật được nhắc đến.

Đây không phải là lần đầu tiên Thư Dung bị dính phải những lùm xùm, khiến hình ảnh của mình trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Trước đó, Thư Dung từng tham gia cuộc thi Miss Perfect Global Beauty - Hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Được biết, đây là cuộc thi dành cho các người đẹp trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, được tổ chức tại đất nước Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật Việt Nam, cuộc thi này không được công nhận, danh hiệu của Thư Dung cũng không có giá trị ở Việt Nam.

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam
Thư Dung trên sân khấu thi sắc đẹp

Sau đó, Thư Dung tham gia cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2017 và giành được danh hiệu Á quân 1. Với danh hiệu này, cô được cấp phép tham gia cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2018 và giành được ngôi vị Á hậu.

Miss Eco International là một cuộc thi nhan sắc quy mô nhỏ, vừa được thành lập 4 năm gần đây. Cuộc thi bị gán mác "ao làng" khi chất lượng thí sinh không nổi trội, quy mô tổ chức thiếu đầu tư và đêm chung kết diễn ra sơ sài.

Trước khi đi thi, Thư Dung từng bị chỉ trích vì khả năng ngoại ngữ kém. Dù vậy, cô vẫn giành được danh hiệu Á hậu. Song, điều đáng nói là trên sân khấu, Thư Dung được trao danh hiệu Á hậu 3. Tuy nhiên sau đó, ở những bức ảnh hậu trường cũng như thông tin phía Thư Dung cung cấp, cô bất ngờ xuất hiện với dải băng Á hậu 2.

Việc thiếu rõ ràng trong khi công bố kết quả đã khiến cho cuộc thi vốn không được đánh giá cao càng thêm mất điểm trong mắt công chúng.

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam
thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam
Thư Dung lúc BTC công bố là Á hậu 3, nhưng sau đó bất ngờ được nâng lên làm Á hậu 2.

Trở về Việt Nam, Thư Dung lấy danh hiệu Á hậu và xuất hiện ở nhiều sự kiện. Dù vậy, tên tuổi của cô vẫn không được nhiều người chú ý giữa một "rừng" hoa hậu, á hậu.

Tháng 8 vừa qua, Thư Dung bất ngờ trở thành cái tên "gây bão" mạng xã hội khi xuất hiện trong bộ ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc. Với cách ăn mặc phô trương thân thể, tạo dáng quá đà, bộ ảnh của Thư Dung đã nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam
Bộ ảnh Tuyệt tình cốc của Thư Dung bị dư luận chỉ trích dữ dội

Ồn ào xoay quanh vụ việc còn khiến cho Tuyệt tình cốc phải đóng cửa. Bởi theo ông Phạm Triều - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Lạc Dương: "Tuyệt Tình Cốc thực chất không phải là một điểm du lịch, đây chỉ là một mỏm đá cũ do dân phượt kháo nhau và trở thành một điểm du lịch tự phát. Có nhiều khách đến theo kiểu dân đi phượt, đường vào địa điểm này cũng rất nguy hiểm nên bây giờ chúng tôi sẽ cấm không cho các xe vào".

XEM THÊM

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam Trước Thư Dung, người đẹp Việt nào từng bị tước danh hiệu?

Trước Thư Dung, Nguyễn Thị Thành và Phạm Thuỳ Linh cũng đã bị thu hồi danh hiệu người đẹp.

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam Facebook Á hậu Thư Dung tăng follow chóng mặt, MC Cao Vy khóa facebook

Trước tâm bão dư luận chỉ trích chuyện 2 người đẹp dính nghi án bán dâm, Á hậu Thư Dung vẫn mở facebook còn MC ...

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam Trước khi dính nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung từng gây cảm động bởi hành động này

Từng nhiều lần bị dân mạng chỉ trích bởi những bộ ảnh khoe da thịt, phản cảm, nhưng Á hậu Thư Dung cũng có lần ...

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam Quản lý MC Cao Vy phủ nhận tin đồn bán dâm, khẳng định nữ MC vẫn hoạt động bình thường

Quản lý của MC Cao Vy cho biết, thông tin cô liên quan vào vụ bán dâm là thất thiệt và khẳng định Cao Vy ...

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm, quản lý của cô đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định tin đồn này không ...

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam Thêm 2 người đẹp showbiz Việt bán dâm, phát ngôn của Trang Trần là sự thật

Người mẫu Trang Trần từng gây rúng động showbiz vì phát ngôn: "Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm", thời ...

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam Vụ á hậu và diễn viên bán dâm: Pháp luật sẽ xử lý như thế nào?

Người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 16 tuổi trở lên, đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, ...

thu dung tu a hau ao lang chup anh phan cam o tuyet tinh coc den nghi an ban dam Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung đăng ảnh đi ăn tối cùng bạn bè

Xuất phát từ bản tin của đài HTV đưa tin phá đường dây bán dâm toàn á hậu lớn nhất từ trước đến nay. Trong ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.