Thêm 2 người đẹp showbiz Việt bán dâm, phát ngôn của Trang Trần là sự thật

Người mẫu Trang Trần từng gây rúng động showbiz vì phát ngôn: "Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm", thời điểm đó nhiều đồng nghiệp đã lên án Trang Trần vạch áo cho người xem lưng.

Liên quan đến vụ việc gây chấn động showbiz, 2 người đẹp là Á hậu T.D và MC C.V vừa bị bắt khi đang hành lạc với khách mua dâm tại một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM). Theo đó, á hậu Thư Dung và M.C Cao Vy bị "liệt" nghi án người đẹp bán dâm vì tên của hai người đẹp này vô tình trùng với tên viết tắt của hai người đẹp bị bắt.

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that

Á hậu T.D tại cơ quan công an (Ảnh: công an cung cấp)

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that
Người mẫu thẳng tính Trang Trần từng lao đao vì phát ngôn tố người mẫu bán dâm trong showbiz Việt.

Lật lại những scandal bán dâm gây xôn xao như diễn viên Yến Vy, Kim Tính, hoa khôi miền Tây Mỹ Xuân và hàng loạt những người đẹp, người mẫu ao làng, từ các cuộc thi tự phát bị tố đi khách giá nghìn đô, mới thấy phát ngôn gây bão của người mẫu Trang Trần năm nào là chính xác.

"Với thu nhập của một người mẫu, thì việc bạn mua được một chiếc túi xách hàng hiệu giá vài ngàn USD cũng là điều không đơn giản, chứ đừng nói đến chuyện mua nhà, mua xe. Tôi, Ngọc Quyên, Kim Minh… những người mẫu có thể nói có thâm niên làm nghề, nhưng chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ làm giàu từ cát sê người mẫu. Tôi đã từng phải đi xin show diễn, từng đi đứng làm mẫu sản phẩm mỏi nhừ cả chân chỉ để có được vài trăm ngàn. Tôi đã từng làm đủ việc để có được một khoản tiền đủ chi dùng tại thành phố này. Hoàn toàn không dễ dàng để trở thành người giàu có.

Đến giờ thì tôi có thể khẳng định, mỗi tháng tôi có khoảng 15 show diễn, có các event và cả chụp hình tạp chí, cát sê của tôi là khoảng 1,5 triệu đồng, còn làm PG cho sản phẩm thì giá sẽ là 300 USD. Tất cả các thang bậc cát sê trong giới người mẫu đều được "niêm yết" và các ông bầu đều nắm rất rõ. Chỉ có những cô gái hoang tưởng mới đi tung tin cát sê của mình vài ngàn đô la.

Tôi sống rất tiết kiệm, ít đi chơi, thường nấu ăn ở nhà, không mua sắm hàng hiệu, mỗi tháng cũng kiếm được khoảng 30 triệu đồng. Tôi tiêu hết 10 triệu, giúp đỡ gia đình một chút, còn lại là tích lũy, chuẩn bị cho kinh doanh. Tự tôi thấy là mình không giàu, nhưng mà mình còn sướng gấp vạn lần ông bán than hay người công nhân xí nghiệp. Thử nghĩ xem, người ta làm cả tháng mới được vài triệu bạc, mà làm không có ngày nghỉ luôn. Gia đình tôi không giàu có, ngày bé tôi rất vất vả, nên tôi biết rằng, kiếm được đồng tiền chân chính là việc làm rất khó. Nhưng mà nếu tôi không làm, thì không còn biết phải sống như thế nào. Tôi đã từng làm nhiều việc, và tin rằng tôi có thể làm được mọi việc. Làm người mẫu cho mình có hội được sống với cái đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ và cũng kiếm ra tiền. Thế đã là quá vui" - Trang Trần chia sẻ trên Cảnh sát toàn cầu.

XEM THÊM

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that Thư Dung, cô ấy đâu phải là nghệ sĩ

Những ngày vừa qua, dư luận đang xôn xao trước nghi án Á hậu Thư Dung bán dâm giá hàng chục ngàn đô. Người bênh ...

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that Á hậu, người đẹp, diễn viên bán dâm: Có danh ở showbiz vẫn không đủ nuôi thân?

Trước nghi án loạt á hậu, diễn viên, MC nổi tiếng trong showbiz Việt vừa bị bắt vì bán dâm. Dư luận đặt ra câu ...

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that Giữa bão nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu Người mẫu thời trang Việt Nam

Thư Dung chính thức bị tước danh hiệu Á hậu 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam sau khi chụp bộ ảnh phản cảm ở ...

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that Chi tiết trùng khớp khiến cư dân mạng 'tố' Thư Dung là Á hậu bán dâm

Dù quản lí của Á hậu Thư Dung phủ nhận việc người đẹp này bị bắt vì bán dâm nhưng cộng đồng mạng đã đưa ...

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that Vụ á hậu và diễn viên bán dâm: Pháp luật sẽ bị xử lý như thế nào?

Người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 16 tuổi trở lên, đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, ...

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung đăng ảnh đi ăn tối cùng bạn bè

Xuất phát từ bản tin của đài HTV đưa tin phá đường dây bán dâm toàn á hậu lớn nhất từ trước đến nay. Trong ...

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that Chụp ảnh dung tục 'bôi bẩn' Đà Lạt, Á hậu Thư Dung sẽ phải chịu mức phạt ra sao?

Với hành động chụp ảnh dung tục, "bôi bẩn" Đà Lạt gây phản cảm và bức xúc trong dư luận, Á hậu Thư Dung sẽ ...

them 2 nguoi dep showbiz viet ban dam phat ngon cua trang tran la su that Hoa hậu 'ao làng', ít ai biết đến

Thỉnh thoảng được mời dự tiệc cám ơn của một hoa hậu vừa đăng quang, giới truyền thông cũng ngỡ ngàng vì không biết cuộc ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.