Trước khi dính nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung từng gây cảm động bởi hành động này

Từng nhiều lần bị dân mạng chỉ trích bởi những bộ ảnh khoe da thịt, phản cảm, nhưng Á hậu Thư Dung cũng có lần được ngợi khen bởi hành động này.

Á hậu Thư Dung là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm nay sau khi thông tin công an TP.HCM đã triệt phá được đường dây mua bán dâm nghìn đô với quy mô lớn nhất từ trước đến giờ.

Theo thông tin cho biết, 2 "chân dài" bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D rất nổi tiếng và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V. Dù không công khai danh tính á hậu bán dâm nhưng ngay lập tức cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều chứng cứ cho rằng cái tên T.D chính là Á hậu Thư Dung.

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay
Chiếc vòng tay của cô gái bị bắt giống hệt chiếc vòng tay mà Á hậu Thư Dung đeo. Chi tiết này khiến cộng đồng mạng khẳng định người đẹp bị bắt chính là Thư Dung, tuy nhiên quản lí của Thư Dung đã lên tiếng phủ nhận và cho biết Thư Dung đang đi diễn tại Đà Nẵng.

Á hậu Thư Dung được biết đến là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018. Nhưng chỉ sau những lùm xùm quanh bộ ảnh phản cảm chụp tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt), cái tên Thư Dung mới được biết đến nhiều. Sau loạt ảnh "mặc như không mặc" này, Á hậu Thư Dung bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Tuy nhiên, có lẽ mọi người không biết, trước khi nổi tiếng bởi bộ ảnh "nhức mắt" và dính nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu tai tiếng này cũng từng được ngợi khen vì những hành động nhân văn.

Cụ thể, cuối tháng 8 vừa qua, Á hậu Thư Dung chia sẻ mỗi lần ra Hà Nội đều đến ủng hộ, mua hết trái cây cho một cụ bà nghèo khó. Ngay sau đó, hành động đẹp này của Á hậu Thư Dung nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay
Á hậu Thư Dung từng chia sẻ về việc mua trái cây ủng hộ cụ bà mỗi lần ra Hà Nội.
truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay
truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay
Rất nhiều người dành lời khen cho hành động đẹp của Á hậu Thư Dung.
truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay
Sau khi tin đồn Thư Dung dính nghi án bán dâm nghìn đô, cư dân mạng đã nhanh chóng "đào mộ" được bức ảnh này.

XEM THÊM

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay Dính nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung nhận hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, trang cá nhân của Á hậu Thư Dung đạt lượng theo dõi lớn và nhận ...

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay Vụ á hậu bán dâm nghìn USD: Vì sao đại gia lại thích mua dâm?

Thông tin Công an TP.HCM phá đường dây toàn á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD mới đây gây rúng động cộng đồng ...

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay Giữa bão nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu Người mẫu thời trang Việt Nam

Thư Dung chính thức bị tước danh hiệu Á hậu 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam sau khi chụp bộ ảnh phản cảm ở ...

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay Mua dâm có nguy cơ lây nhiễm những bệnh nguy hiểm nào?

Những hành vi quan hệ tình dục không an toàn với gái bán dâm có thể khiến bạn mắc các căn bệnh nguy hiểm.

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay MC Cao Vy hoảng loạn tinh thần, suy sụp trước tin đồn bán dâm

Hiện tại, dù rất sốc trước thông tin mà dân mạng đang quy chụp cô, nhưng MC Cao Vy vẫn cố gắng hoàn thành những ...

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay Chi tiết trùng khớp khiến cư dân mạng 'tố' Thư Dung là Á hậu bán dâm

Dù quản lí của Á hậu Thư Dung phủ nhận việc người đẹp này bị bắt vì bán dâm nhưng cộng đồng mạng đã đưa ...

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay Á hậu dính nghi án bán dâm Thư Dung từng 'thả tim' cho... bà nội 80 tuổi của Bùi Tiến Dũng

Á hậu Thư Dung vừa bị bắt quả tang vì hành vi bán dâm cũng từng quan tâm khá nhiều đến hành trình của U23 ...

truoc khi dinh nghi an ban dam nghin do a hau thu dung tung gay cam dong boi hanh dong nay Quản lý MC Cao Vy phủ nhận tin đồn bán dâm, khẳng định nữ MC vẫn hoạt động bình thường

Quản lý của MC Cao Vy cho biết, thông tin cô liên quan vào vụ bán dâm là tin đồn thất thiệt và khẳng định ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.