Facebook được cho là của Á hậu Thư Dung đăng status: 'kiện những người bôi xấu danh dự'

Từ facebook có tên Nguyen Thu Dung, dòng trạng thái mới nhất mà facebook này cập nhật là "Dung đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà".
 

Tối qua (6/9), trên trang cá nhân được cho là của Thư Dung xuất hiện dòng trạng thái với nội dung người đẹp này đang làm việc với cơ quan để kiện những người đã vu oan cho cô tham gia đường dây bán dâm ngàn đô vừa bị cơ quan công an bắt giữ. Trong đó, người viết xưng mình là quản lý của Thư Dung:

"Chào mọi người. Mình là quản lý của Dung.

Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Dung đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà.

Dung vẫn bình an và đang ở nhà nhé. Cám ơn những ai vẫn luôn tin tưởng và bên Dung".

Không chỉ vậy, để đảm bảo sự minh bạch cho Thư Dung, "vị quản lý" này còn chia sẻ cả địa chỉ thư điện tử của người đẹp để sẵn sàng nhận show.

sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Thư Dung
sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du
Đi kèm với status này là bức hình Thư Dung từng chụp trong buổi họp báo

Ở phần bình luận, nhiều người đều đồn đoán rằng dòng trạng thái này đã không nói đúng sự thật. Không ít người đưa ra bằng chứng trùng khớp giữa Thư Dung với cô gái T.D vừa bị bắt trong đường dây bán dâm ngàn đô ở TP.HCM. Bên cạnh đó, facebook này có độ xác thực không cao, nghi ngờ là facebook mạo danh Thư Dung.

sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du
Nhiều cư dân mạng không tin Thư Dung vô tội.

Trước đó, theo thông tin từ Vietnamnet, chiều 30/8, nhiều trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP HCM). Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt. Với hai chân dài ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Từ đây nhiều người cho rằng, T.D chính là Thư Dung. Liên hệ với quản lý của Thư Dung sáng qua (6/9), người này cho hay, đó là tin đồn thất thiệt, hiện Thư Dung đang làm việc tại Đà Nẵng. Việc nhiều trang thông tin đích danh Thư Dung bán dâm không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại của cô: "Mình không làm gì sai thì không ảnh hưởng gì cả".

Cùng trong ngày hôm qua, Thư Dung chính thức bị tước danh hiệu Á quân 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 và Á hậu 3 Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018).

sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du Tin tức sao Việt 6/9: Phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy lên tiếng về tin đồn bị bắt vì bán dâm

Tin tức sao Việt 6/9: Cả quản lý của á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đều phủ nhận tin đồn bị bắt vì ...

sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du Clip Thư Dung nói tiếng Anh dở tệ khiến khán giả 'hết hồn'

Thư Dung đã hai lần lộ khả năng nói tiếng Anh không tốt trước khán giả. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới ...

sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du Giữa bão nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu Người mẫu thời trang Việt Nam

Thư Dung chính thức bị tước danh hiệu Á hậu 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam sau khi chụp bộ ảnh phản cảm ở ...

sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm, quản lý của cô đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định tin đồn này không ...

sau nhieu gio im lang truoc tin don ban dam thu dung quyet dinh kien nhung nguoi boi xau danh du Cục NTBD lên tiếng về Á hậu bán dâm hàng chục nghìn đô

Cục NTBD cho biết sẽ xem xét trường hợp của Á hậu T.D, tuỳ mức độ bản án của cơ quan cảnh sát điều tra.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.