Người nhà bệnh nhân bị bảo vệ bệnh viện đánh vì vào phòng bệnh trong giờ cấm

Khoảng 9h45 ngày 12/12, nhóm bảo vệ của bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) bị cho là có hành vi dùng dùi cui đánh nhiều nhát vào vùng đầu, gáy của anh Hoàng Trần L. (35 tuổi, đến thăm cậu ruột bị tai nạn đang điều trị tại bệnh viện).
nguoi nha benh nhan bi bao ve benh vien danh vi vao phong benh trong gio cam
Nạn nhân L. đã được khâu vết thương vùng đầu và được nhập viện theo dõi.

Nguồn tin từ công an phường Cát Dài (quận Lê Chân, Hải Phòng) cho biết cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo của gia đình bị hại. Bước đầu, phía công an đã đến bệnh viện ghi nhận lời khai của nạn nhân. Hai bảo vệ được cho là có hành vi đánh người đã có mặt tại phường để ghi lời khai.

Theo chị Ng. (53 tuổi, họ hàng của anh L.), nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ việc nhóm bảo vệ ngăn cản không cho chị Ng. vào khu giường bệnh để chăm bệnh nhân đang điều trị. "Thời điểm đó, đã đến giờ một người nhà được phép vào chăm bệnh nhân", chị Ng. nói.

Chị Nga cho biết thêm, khi anh L. cùng người thân khác của chị Ng. lên tiếng, phản ứng lại hành động của nhóm bảo vệ thì bất ngờ người bảo vệ tên Tuấn Anh đã dùng dùi cui vụt tới tấp vào đầu, vào gáy của anh L.. Nam bảo vệ khác cũng xông vào đánh nạn nhân.

"Bác tôi đã ngoài 60 tuổi can ngăn, cũng bị người bảo vệ này xô ngã và đạp vào bụng. Hiện bác tôi cũng bị choáng, đang phải đưa bà đi khám", chị H., một người thân khác của anh L. bức xúc nói.

Chị Trần Thị Thanh H. (người nhà của một bệnh nhân khác) cho biết: "Tôi thấy bảo vệ gầy cầm thanh gậy mầu đen, dài khoảng 50cm, đập liên tiếp vào gáy của người đàn ông kia. Mọi người hô hoán, hai bảo vệ liền bỏ chạy. Tôi đã đuổi theo ra ngoài cổng viện mà không kịp".

Theo người nhà anh L., vụ việc xảy ra, họ đã báo cáo lên Ban giám đốc bệnh viện, đồng thời cấp báo đến công an phường Cát Dài, quận Lê Chân.

Sau khi thăm khám, các bác sỹ xác định vùng đỉnh chẩm có một vết thương dài dưới 10 cm. Nạn nhân được chỉ định khâu vết thương da đầu và được nhập viện để theo dõi.

Liên hệ với lãnh đạo bệnh viện Việt Tiệp, vị này xác nhận đã xảy ra vụ việc bảo vệ xô đẩy người nhà bệnh nhân vì những người này vào phòng bệnh trong giờ cấm. Bước đầu, bệnh viện đã xử lý vết thương cho nạn nhân và đang tìm hiểu vụ việc.

nguoi nha benh nhan bi bao ve benh vien danh vi vao phong benh trong gio cam Vụ bố giết con 5 tuổi: Từng nhiều lần dọa ôm con tự tử để níu kéo vợ

Theo đồng nghiệp nghi phạm cho hay, Minh đã từng dọa ôm con tự tử nhằm níu kéo lại tình cảm của người vợ.

chọn
Hình ảnh KCN hơn 500 ha đang thu hút doanh nghiệp ở ven biển Nam Định
KCN Dệt may Rạng Đông giai đoạn 1 có diện tích gần 520 ha, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.