Người phụ nữ lừa đảo hơn 9 tỷ đồng với 'chiêu' đóng cổ phần sân bay Đà Nẵng

Chiều 10/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra vừa khởi tố, bắt tạm giam Phạm Thị Bình (SN 1988, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
nguoi phu nu lua dao hon 9 ty dong voi chieu dong co phan san bay da nang
Hình ảnh Bình do công an cung cấp.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2015 đến khi bị bắt, Bình đã tiếp cận với một số người ở tỉnh Quảng Nam và tự giới thiệu mình đang làm việc tại phòng nhân sự hay phó tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, quen biết với nhiều lãnh đạo cơ quan trung ương, lãnh đạo các công ty lớn.

Sau khi đã tạo được niềm tin đối với những người này, Bình nêu lý do cần tiền đóng cổ phần vào Sân bay Đà Nẵng để vay mượn tiền của họ.

Bình đã lừa đảo chiếm đoạt của nhiều người với số tiền hàng tỷ đồng, trong đó, ông L.Q.T. (SN 1964, trú Cẩm Châu, Hội An) hơn 4 tỷ đồng và bà L.T. X. (SN 1966, trú Sơn Phong, Hội An) hơn 5 tỷ đồng.

Phòng PC45 cho hay, ai là bị hại trong vụ án nói trên liên hệ đơn vị để trình báo, số điện thoại liên hệ: 02353.852.594.

nguoi phu nu lua dao hon 9 ty dong voi chieu dong co phan san bay da nang 4 lãnh đạo công ty bị khởi tố liên quan ra sao đến vụ Vũ 'nhôm'?

4 Giám đốc Công ty ở Đà Nẵng bị Bộ Công an khởi tố bị can cùng với ông Phan Văn Anh Vũ liên quan ...

nguoi phu nu lua dao hon 9 ty dong voi chieu dong co phan san bay da nang Đà Nẵng sẽ chi hàng nghìn tỉ đồng quyết lấy lại sân vận động Chi Lăng

Ngày 10/8, UBND TP Đà Nẵng cho biết, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản gửi Sở Tư ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.