Người sử dụng app chăm sóc khách hàng của điện lực Khánh Hòa tăng 54%

Thời gian qua, số người sử dụng các dịch vụ SMS, email và App chăm sóc khách hàng của điện lực Khánh Hòa ngày một tăng.
nguoi su dung app cham soc khach hang cua dien luc khanh hoa tang 54 Giá điện tăng tác động tới người dân thế nào?
nguoi su dung app cham soc khach hang cua dien luc khanh hoa tang 54 Vì sao lãi hơn 2.600 tỉ đồng, EVN vẫn tăng giá điện ?
nguoi su dung app cham soc khach hang cua dien luc khanh hoa tang 54
Điện lực Khánh Hòa khắc phụ hậu quả bão số 12. Ảnh: Khải An

Trong Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2018 diễn ra vào sáng 24/1 tại trụ sở Công ty CP Điện lực Khánh Hòa, Ban lãnh đạo công ty này cho biết trong năm 2017 điện lực Khánh Hòa đã thu thập được 312.840 số điện thoại khách hạt đạt 86,8% tổng số khách hàng sử dụng điện, tăng 12% so với năm 2016.

Điện lực Khánh Hòa cũng đã gửi gần 4,2 triệu tin nhắn SMS, gần 1 triệu email đến khách hàng về việc thông báo tiền điện, tạm ngừng, giảm cung cấp điện… Với những tin nhắn và email từ phía điện lực Khánh Hòa, khách hàng đã chủ động nhiều hơn trong việc sử dụng điện trong kinh doanh, sản xuất và nhu cầu sinh hoạt.

Đặc biệt, đã gần 20.000 khách hàng cài đặt ứng dụng app chăn sóc khách hàng, vượt 53,4% so với kế hoạch EVNCPC giao.

nguoi su dung app cham soc khach hang cua dien luc khanh hoa tang 54
Email thông báo mất điện của điện lực Khánh Hòa gửi đến khách hàng.

Có thể nói, năm 2017 là một năm gặp nhiều khó khăn đối với ngành điện lực của tỉnh này do ảnh hưởng trực tiếp từ bão số 12 nhưng sản lượng mua, phát điện của công ty vẫn tăng nhẹ.

Cụ thể, điện mua và điện phát tăng 6,9% so với năm 2016 khi đạt mức 2.102,52 triệu KWh; điện thương phẩm đạt 2.012,884 triệu KWh tăng 7,39%. Trong đó, nhóm thương nghiệp, khách sạn, nhà hàng có mức tăng trưởng cao nhất 22,5%.

chọn