'Người tình' trùm ma tuý Văn Kính Dương từng đóng MV với Đan Trường

Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) - một trong 15 đối tượng điều hành đường dây sản xuất ma tuý lớn nhất cả nước từng đóng MV chung với Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Sau 400 ngày, Công an TP.HCM đã triệt phá đường dây sản xuất, mua bán ma tuý tổng hợp lớn nhất từ trước đến nay do Văn Kính Dương (tức Trần Ngọc Hiếu hay Hoàng "béo", 36 tuổi) cầm đầu.

Qua điều tra, Văn Kính Dương bị truy nã do trốn khỏi trại giam tại Thanh Hóa khi thi hành bản án 6 năm liên quan đến ma túy đã sử dụng giấy tờ giả mang tên Trần Ngọc Hiếu và có quan hệ tình cảm với cô gái 9x Vũ Hoàng Anh Ngọc (hay còn gọi là Ngọc Miu, 23 tuổi).

nguoi tinh trum ma tuy van kinh duong tung dong mv voi dan truong
Anh Ngọc khi bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Vũ Hoàng Anh Ngọc cũng là một trong 15 đối tượng bị cơ quan điều tra tạm giam trong chuyên án này và bị can giữ vai trò trực tiếp tham gia vào quá trính sản xuất, tàng trữ ma tuý đá.

Là một hotgirl khá có tiếng ở TP.HCM, với ngoại hình xinh xắn cộng khả năng diễn xuất khá, "chân dài" từng tham gia đóng MV chung với một số ca sĩ có tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn...

Trong MV Người thay thế của "anh Bo" năm 2014, Ngọc Miu tham gia với vai diễn người vợ hai lòng. Cô từng nói, nhờ sự chỉ bảo tận tình của nam ca sĩ, cô đã vượt qua một số khó khăn trong diễn xuất để hoàn thành tốt vai của mình.

nguoi tinh trum ma tuy van kinh duong tung dong mv voi dan truong
Ngọc Miu trong MV Người thay thế của Đan Trường. (Ảnh cắt từ MV)
nguoi tinh trum ma tuy van kinh duong tung dong mv voi dan truong
Cô cũng từng nhiều lần hợp tác với Cao Thái Sơn.

Trả lời Zing.vn trước sự việc này, quản lí của Đan Trường - "ông bầu" Hoàng Tuấn cho biết: “Lúc trước, cô ấy là diễn viên. Đạo diễn giới thiệu và chúng tôi thấy phù hợp với MV nên mời quay.

Hai bên không biết nhau, diễn viên đến thử và phù hợp nên quay. Khi công việc hoàn thành, cô ấy nhận tiền cát-xê ra về. Chúng tôi cũng không giữ liên lạc với cô ấy sau đó. Tôi được biết cô ấy cũng hợp tác với nhiều ca sĩ khác”.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.