Người vợ bị chồng bắt quả tang thuê phòng trọ sống chung với nhân tình: 'Chồng bảo về nhưng tôi không dám về nữa'

Chị H. cho biết, chồng và bố chồng bảo chị về quê nhưng chị không dám về. Nếu chồng cho chị cơ hội thì chị muốn cả gia đình đi đâu đó làm ăn, không còn mặt mũi nào về nhà.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại người chồng ôm con từ Thanh Hoá ra Hà Nội bắt quả tang vợ cùng nhân tình đang ôm ấp, chung sống như vợ chồng tại phòng trọ trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội, chiều 7/5, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với chị H., người vợ trong sự việc trên.

nguoi vo bi chong bat qua tang thue phong tro song chung voi nhan tinh chong bao ve nhung toi khong dam ve nua
Hình ảnh người vợ cùng nhân tình gây xôn xao mạng xã hội.

Chia sẻ với chúng tôi, chị H. cho biết, cách đây vài tháng chị ra Hà Nội đi làm công nhân tại khu công nghiệp đóng trên địa bàn quận Long Biên. Qua Tết âm lịch, chị ở cùng nam thanh niên tên C. và hai cô gái khác trong phòng trọ trên.

“Cách đây 2 tháng, hai cô gái ở cùng phòng trọ lần lượt rời đi và chỉ còn H. và C. sống chung với nhau, đi làm và đi chơi cùng nhau. Giờ, sự việc xảy ra rồi, tôi thấy hối hận, tôi không còn mặt mũi nào gặp người thân trong gia đình và đối diện với mọi người ở quê nữa. Bố mẹ tôi cũng mắng vì đã gây ra lỗi lầm trên”, H. nói.

Chị H. cho biết thêm, sau hôm xảy ra sự việc trên, chị vẫn đi làm bình thường vì ở công ty cũng được nhiều anh chị em thông cảm và bao bọc.

nguoi vo bi chong bat qua tang thue phong tro song chung voi nhan tinh chong bao ve nhung toi khong dam ve nua
Chị H. đang ở phòng trọ và mong chồng tha thứ để hai vợ chồng đưa con đi nơi khác làm ăn, chị không dám về quê (Ảnh CTV).

“Hôm xảy ra sự việc, bác chủ nhà trọ bực tức nên đã đẩy hết xe cộ, đồ đạc của chúng tôi ra ngoài. Sau đó, tôi đã xin bác chủ trọ ở lại, còn chồng tôi thì mang xe máy của anh C. ra bãi xe để gửi”, Hoa nói.

Theo chị H., sau khi sự việc xảy ra, người nhà của anh C. đã gặp chị và yêu cầu chị viết đơn tố cáo chồng mình về hành vi “cướp tài sản” khi anh H. mang xe máy đi. Tuy nhiên, chị đã không viết nhưng C. đã viết gửi lên cơ quan công an.

“Tôi đã khuyên anh C. không nên làm thế. Thế nhưng anh C. đã viết đơn tố cáo, anh ấy bảo bản thân không muốn viết nhưng người nhà bảo viết nên không còn cách nào”, chị H. nói.

Chị H. cho biết thêm, trưa ngày 6/5, anh H. chồng chị có ra Hà Nội và muốn nói chuyện với chị nhưng lại bị công an triệu tập và tạm giữ từ đó nên hai vợ chồng chưa gặp được nhau.

Chia sẻ về cuộc sống của hai vợ chồng, H. cho hay, cô và chồng lấy nhau được 7 năm và có hai con trai (con lớn 6 tuổi, con nhỏ 4 tuổi). Chồng chị là người rất tâm lý, chưa bao giờ đánh vợ con một lần. Duy chỉ có hôm bắt gặp tại phòng trọ có tát một cái.

“Tối hôm xảy ra sự việc, chồng tôi khuyên tôi quay về, bố chồng cũng bảo nghỉ việc về nhà với bố mẹ nhưng tôi không dám về nữa. Tôi còn thương chồng con mình nhưng nếu chồng cho tôi cơ hội thì cả gia đình tôi đi đâu đó làm ăn chứ tôi không còn mặt mũi nào về nhà đối diện với hàng xóm, mọi người nữa”, H. thông tin.

Được biết, cơ quan Công an phường Long Biên đã triệu tập anh H. (chồng H.) lên làm việc vì bị C. (25 tuổi, quê Thái Nguyên) - người tình của H. trước đó làm đơn tố cáo anh H. về hành vi “cướp tài sản”.

nguoi vo bi chong bat qua tang thue phong tro song chung voi nhan tinh chong bao ve nhung toi khong dam ve nua Vụ chồng bắt quả tang vợ thuê phòng trọ sống chung với nhân tình: Người chồng bị công an triệu tập

Quá bực tức khi bị vợ “cắm sừng”, anh H. lao vào đánh gã nhân tình rồi yêu cầu cả 2 quỳ xuống đất nói ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.