Sở Văn hóa Thể thao đề xuất UBND TP.HCM giao cho Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Tài chính xem xét bố trí vốn chuẩn bị đầu tư để có cơ sở tiếp tục triển khai thực hiện dự án Nhà hát Giao hưởng, nhạc và vũ kịch ở Thủ Thiêm.
Đại sứ thương hiệu vốn là “con dao hai lưỡi” đối với các nhãn hàng, đặc biệt là khi đặt “niềm tin” vào những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn. Nhiều nhãn hàng đã “dở khóc dở cười” vì đại sứ vốn là bộ mặt của thương hiệu lại đang khiến người tiêu dùng quay lại… tẩy chay.
Theo luật sư Trần Minh Hùng- Đoàn luật sư TP HCM, bên cạnh lợi ích doanh thu của thương hiệu bỗng chốc tăng lên đáng kể thì việc sử dụng ngôi sao trong quảng bá cũng có thể khiến doanh thu của thương hiệu sụt giảm thê thảm khi hình ảnh của gương mặt đại diện này bị chính người tiêu dùng tẩy chay.
Giá BĐS tại Việt Nam đã tăng 59% trong giai đoạn 2019 - 2024, cao hơn cả Mỹ, Australia, Nhật Bản, Singapore. Theo TS Cấn Văn Lực, một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là việc "thổi giá, làm giá, té nước theo mưa" vẫn còn tồn tại.