Sở Văn hóa Thể thao đề xuất UBND TP.HCM giao cho Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Tài chính xem xét bố trí vốn chuẩn bị đầu tư để có cơ sở tiếp tục triển khai thực hiện dự án Nhà hát Giao hưởng, nhạc và vũ kịch ở Thủ Thiêm.
Đại sứ thương hiệu vốn là “con dao hai lưỡi” đối với các nhãn hàng, đặc biệt là khi đặt “niềm tin” vào những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn. Nhiều nhãn hàng đã “dở khóc dở cười” vì đại sứ vốn là bộ mặt của thương hiệu lại đang khiến người tiêu dùng quay lại… tẩy chay.
Theo luật sư Trần Minh Hùng- Đoàn luật sư TP HCM, bên cạnh lợi ích doanh thu của thương hiệu bỗng chốc tăng lên đáng kể thì việc sử dụng ngôi sao trong quảng bá cũng có thể khiến doanh thu của thương hiệu sụt giảm thê thảm khi hình ảnh của gương mặt đại diện này bị chính người tiêu dùng tẩy chay.
Theo ông Nguyễn Quốc Hiệp, với việc nguồn cung có xu hướng bùng nổ như hiện nay, khả năng cao thị trường BĐS sẽ phải đối mặt với nguy cơ dư thừa trong tương lai. Tồn kho đang trở thành vấn đề nổi cộm, có những doanh nghiệp ôm lượng hàng lên đến hàng nghìn tỷ đồng, đây là tiếng chuông cảnh báo cho cả thị trường lẫn các nhà quản lý.