Nhân chuyện Đào Bá Lộc, ngưỡng mộ tình đồng giới của John Huy Trần và bạn trai

Mối tình đồng giới của John Huy Trần và bạn trai "soái ca" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ đặc biệt là cộng đồng LGBT.
nhan chuyen dao ba loc nguong mo tinh dong gioi cua john huy tran va ban trai Đào Bá Lộc tiết lộ từng yêu 14 người đàn ông
nhan chuyen dao ba loc nguong mo tinh dong gioi cua john huy tran va ban trai Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi!

Ngày hôm nay, câu chuyện tình cảm đồng giới của Đào Bá Lộc khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ người đàn ông mình từng yêu là một MC, và anh chính là người thứ 3 xuất hiện khi người đó đã có người yêu. Chuyện tình "bẽ bàng" của Đào Bá Lộc khiến người ta "tặc lưỡi" mà rằng, dù là ai đi chăng nữa, mưu cầu về một tình yêu đẹp luôn là điều chính đáng. Nhìn lại showbiz Việt, có một cặp đôi đồng giới mà khiến hàng triệu người phải ngưỡng mộ. Đó là John Huy Trần và bạn trai Nhiệm Huỳnh.

nhan chuyen dao ba loc nguong mo tinh dong gioi cua john huy tran va ban trai
John Huy Trần và bạn trai đồng giới.

John Huy Trần và bạn trai "soái ca" quen nhau đã được hơn 10 năm. Đây là khoảng thời gian khá dài của một mối tình đồng giới trong showbiz. Bạn trai của Jonh Huy Trần tên Nhiệm Huỳnh. Hiện đang là một nhân viên văn phòng.

Cả hai công khai chuyện tình vào dịp Valentina 2017 vừa qua. John Huy Trần bất ngờ công khai cầu hôn người yêu bằng một đoạn video nhảy. Video dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết với John Huy. John Huy Trần chia sẻ, anh và bạn trai đã quen nhau gần 10 năm. Trong thời gian đó, họ cũng có vài lần chia tay vì chưa hiểu nhau, nhưng sau đó lại quay về bên nhau. Trong mắt John Huy, bạn trai là người đàn ông lịch thiệp, thông minh, vui tính và có máu "điên" giống anh.

nhan chuyen dao ba loc nguong mo tinh dong gioi cua john huy tran va ban trai

Thời điểm công khai mối tình của mình, John Huy Trần thấy quen nhau với bạn trai thời gian đã dài và 10 năm là đủ để cầu hôn. Ban đầu bạn trai của John Huy không muốn công khai chuyện này vì sợ giới showbiz phức tạp. Tuy nhiên, sau khi xem xong video của John Huy đã vô cùng hạnh phúc.

nhan chuyen dao ba loc nguong mo tinh dong gioi cua john huy tran va ban trai

John Huy Trần kể, anh gặp bạn trai lần đầu trong một chuyến đi chơi. Lúc đó, John vừa về Việt Nam nên khả năng nói tiếng Việt còn yếu. Chính Nhiệm Huỳnh là người chủ động nói chuyện, giới thiệu nhiều điều về Việt Nam cho John nghe. Nhờ vậy, cả hai đã để lại những ấn tượng về nhau cho đối phương. "Có thể nói là cả hai cùng để ý nhau".

Trong suốt thời gian hẹn hò, cũng như nhiều cặp đôi khác, họ cũng không tránh được những giây phút cãi vả, giận hờn nhau. Theo John Huy, đó cũng là thử thách mà bất kỳ cặp đôi yêu nhau nào cũng phải trải qua. Đến hiện tại cả hai vẫn cần sự hiện diện của nhau trong đời.

nhan chuyen dao ba loc nguong mo tinh dong gioi cua john huy tran va ban trai
nhan chuyen dao ba loc nguong mo tinh dong gioi cua john huy tran va ban trai
Cặp đôi khiến nhiều người trong cộng đồng LGBT cũng như bạn bè ngưỡng mộ. Hiện tại cặp đôi đã chính thức xây dựng tổ ấm cho tương lai, cả hai đã dọn “về chung nhà” với nhau.

John Huy Trần là một cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Anh thường xuất hiện trong vai trò ban giám khảo của nhiều chương trình truyền hình ăn khách như: So you think you can dance , Bước nhảy ngàn cân, Bước Nhảy Hoàn Vũ, Người Hùng Tí Hon, Be U with Honda... Với giọng nói có phần lơ lớ và sự nghiêm túc trong việc nhận xét, cho điểm thí sinh...

nhan chuyen dao ba loc nguong mo tinh dong gioi cua john huy tran va ban trai

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Cách đây vài năm, anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cùng với khả năng chuyên môn và tâm huyết với nghề đã giúp cho John Huy được khán giả Việt yêu mến và tin tưởng khi ngồi “ghế nóng”.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.