Nhận định Arsenal vs West Ham (21h, 25/8) 3 điểm đầu tay, vận may chờ đón

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Arsenal vs West Ham (21h, 25/8) trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2018/19.

Arsenal vs West Ham là trận đấu thứ 3 của HLV Unai Emery tại Premier League. Sau 2 lượt đầu liên tiếp thua trận trước chính những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch Premier League là Chelsea và Man City, HLV người TBN chắc hẳn không thể để cho đội nhà tiếp tục nhận một kết quả không tốt ngay trên sân nhà trước West Ham.

Guendouzi đang ngày càng thích ứng tốt hơn với đội bóng mới và chơi hay đến mức khiến người ta không thể tưởng tượng nổi anh chỉ mới 19 tuổi. Nhiều ý kiến chuyên môn đang cho rằng, với lối chơi mạnh mẽ và khôn ngoan trong phòng ngự, và tư duy chơi bóng ban bật linh hoạt, sáng tạo, cầu thủ còn rất trẻ này xứng đáng được đá cắp với Ramsey ở vị trí tiền vệ trung tâm hơn Granit Xhaka.

nhan dinh arsenal vs west ham 21h 258 3 diem dau tay van may cho don
Arsenal đang đi tìm chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Nhưng vấn đề lớn nhất của các Pháo thủ không nằm ở vị trí vừa nêu, mà nằm ở hàng tấn công. Trong 2 trận thua trước Man City và Chelsea vừa qua, các ngôi sao tấn công của Arsenal mới chính là “tội độ” cho những thất bại. Không chỉ Ozil, Lacazette hay Mkhitaryan, đến cả sát thủ khét tiếng ở Bundesliga như Aubameyang đều đã tận dụng rất kém những cơ hội ngon ăn mà mình có thể tạo ra trước các đổi thủ nói trên.

Nếu dứt điểm tốt và tận dụng tốt hơn những cơ hội ngon ăn của mình, Pháo thủ đã có thể có ít nhất 1 trận thắng sau 2 lượt đầu. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, giờ lá lúc để chính các chân sút của đội bóng thành London phải nhanh chóng cải thiện được khả năng tận dụng cơ hội của mình trước khi để cho các đối thủ trong top 6 bỏ lại quá xa trên bảng xếp hạng.

Giải quyết dứt điểm được vấn đề này, Arsenal sẽ trở lại với bóng dáng của một trong những đội bóng chơi đẹp mắt và hiệu quả nhất nhì Premier League như trước kia. Và trước mắt họ, West Ham có vẻ đang là một đối thủ thích hợp.

nhan dinh arsenal vs west ham 21h 258 3 diem dau tay van may cho don
Xhaka có thể sẽ phải nhường chỗ cho tài năng trẻ Guendouzi

Sau 2 trận, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã được đặt rất nhiều kỳ vọng từ đầu mùa giải bởi một mùa hè chuyện nhượng khá tích cực. Felipe Anderson, Yarmolenko từ Dortmund, hay đặc biệt là bộ đôi Jack Wilshere cùng Lucas Perez tới từ… Arsenal là những tân binh được đánh giá khá cao trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại. Thế nhưng quá nhiều cái tên mới đang khiến cho “Búa tạ” gặp rắc rối trong việc tìm ra một đội hình tối ưu.

Sau 2 lượt đầu, West Ham mới ghi được đúng 1 bàn nhưng đã để thủng lưới tới 6 bàn. Điều đó khiến họ đang phải đứng ở vị trí thứ 19, gần như đội sổ và chỉ nhỉnh hơn đội cuối bảng Huddersfield Town đã thủng lưới tới 9 bàn/2 trận.

Đó là lý do để HLV Emery tin tưởng vào một chiến thắng đầu tay ở Premier League. Nhưng lại là một cuộc đấu giàu cảm xúc với cá nhân Jack Wilshere. Anh đã chia tay Arsenal sau 17 năm gắn bó, và lần trở về này sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn dù chắc chắn anh sẽ được CĐV cũ của mình chào đón nhiệt tình trên sân Emirates.

Thông tin lực lượng:

nhan dinh arsenal vs west ham 21h 258 3 diem dau tay van may cho don

Thành tích đối đầu:

10 trận đối đầu gần nhất, Arsenal có 7 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech - Bellerin, Mustafi, Papastathopoulos, Monreal - Guendouzi, Torreira - Mkhitaryan, Oezil, Iwobi - Aubameyang.

West Ham: Fabianski - Musuaku, Zabaleta, Balbuena, Ogbonna - Wilshere, Anderson, Noble, Snodgrass - Chicharito, Arnautovic.

Dự đoán kết quả: Arsenal 3-1 West Ham

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.