Nhận định Bayern vs MU, giao hữu quốc tế 2018: Quỷ đỏ vờn Hùm xám

Nhận định, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, soi kèo Bayern vs MU (1h15, 6/8), giao hữu quốc tế.

Nhận định Bayern vs MU:

Manchester United đã kết thúc giải giao hữu quốc tế ICC 2018 của mình với chiến thắng đầy thuyết phục 2-1 trước Real Madrid để tạm quên đi chuỗi trận nhạt nhòa trước đó (hòa 1-1 với Club America, 0-0 SJ Earthsquakes, 1-1 AC Milan hay thua thảm 1-4 trước đại kình địch Liverpool).

Có thể nói, màn trình diễn trước Real tuy chưa thực sự là những gì mà CĐV của Quỷ đỏ mong muốn, nhưng ít nhiều cũng mang lại niềm tin cho những Manucians. Bằng chứng là cả hai bàn thắng trước Los Blancos mà đội chủ sân Old Trafford ghi được đều là những bàn thắng rất đẹp và bài bản nhờ vào những trụ cột Mata, Herrera và Sanchez.

nhan dinh bayern vs mu giao huu quoc te 2018 quy do von hum xam
Niềm vui và sự tự tin đã trở lại với bầy Quỷ đỏ sau chiến thắng 2-1 trước Real.

Tuy hàng thủ vẫn còn cho thấy nhiều vấn đề, nhưng ít nhiều, với sự trở lại của thủ thành David de Gea, những hậu vệ phía trên như Mitchell, Baily cũng được tiếp thêm sự tự tin.

Về phía Bayern, "Hùm xám" xứ Bavaria đang trải qua chuỗi trận không thực sự tốt. Sau thắng lợi ở màn ra mắt khi hạ gục PSG với chiến thắng cách biệt 3-1, ĐKVĐ Bundesliga liên tiếp đón nhận hai thất bại 2-3 trước Man City và 0-2 trước Juventus.

Thực tế, do mới nắm quyền trên ghế nóng, tân HLV Niko Kovac cũng không tập trung quá nhiều vào kết quả của những trận đấu giao hữu, mà chủ yếu tập trung vào thử nghiệm đội hình, trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và tìm ra công thức chiến thắng, nên hai trận thua trước hai đội bóng lớn như The Citizens hay Bianconerri cũng không phải là thảm họa. Chưa kể, ở trận đấu sắp tới, "Hùm xám" lại có được lợi thế chơi tại sân Alianz Arena, nơi những khán giả của xứ Bavaria sẵn sàng át vía cầu thủ đối phương bằng những màn cổ động mạnh mẽ.

Tuy nhiên, xét về lực lượng, Bayern lại là đội có phần thua thiệt so với MU. Họ đang có xáo trộn trong nhân sự khi cầu thủ chủ chốt Artudo Vidal vừa chuyển tới Barca. Một số cầu thủ cũng chưa thể hội quân vì đã thi đấu tại World Cup.

nhan dinh bayern vs mu giao huu quoc te 2018 quy do von hum xam
Bayern gặp nhiều khó khăn trong mùa giao hữu vì thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng.

Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester lại có sự trở lại của nhiều chân sút chủ lực như Marcus Rashford, Phil Jones, Romelu Lukaku và Victor Lindelof (vào sân từ ghế dự bị), những người sẵn sàng cắt ngắn kì nghỉ hè của mình để phục vụ đội bóng. Ngoài ra, đây còn là trận đấu cuối cùng tại chuyến du đấu hè của MU, do đó, thầy trò Mourinho sẽ chơi hết mình để cống hiến cho khán giả.

Mỗi đội đều có những ưu thế và bất lợi riêng trong cuộc đối đầu sắp tới, và đều chưa thực sự có được phong độ ổn định và có những mục tiêu riêng, tuy nhiên, chiến thắng sẽ là điều cả hai cùng hướng tới, dẫu chỉ là trận giao hữu. Thế trận cân bằng và giằng co nhiều khả năng sẽ được diễn ra, hứa hẹn những màn đôi công rực lửa và mãn nhãn.

Đội hình dự kiến MU vs Bayern:

Manchester United: De Gea, Darmian, Fosu-Mensah, Bailly, Herrera, Fred, McTominay, Andreas, Sanchez, Mata.

Bayern Munich: Sven Ulreich -Ryan Johansson, Javi Martinez, Josip Stanisic, Juan Bernat - Serge Gnabry, Marcel Zylla, Paul Will, Meritan Shabani, Franck Ribery - Sandro Wagner

DỰ ĐOÁN: MU 2-2 Bayern

nhan dinh bayern vs mu giao huu quoc te 2018 quy do von hum xam MU thêm cú sốc chuyển nhượng, Pogba bí mật đàm phán Barca

MU và Mourinho nhận thêm cú sốc chuyển nhượng, Paul Pogba bí mật gặp đại diện Barca ở Los Angeles là những tin chuyển nhượng mới nhất ...

nhan dinh bayern vs mu giao huu quoc te 2018 quy do von hum xam Kết quả MU vs Real Madrid, giao hữu quốc tế ICC 2018: Sao bự tỏa sáng, Quỷ đỏ hạ Kền kền

Kết quả MU vs Real Madrid (7h05, 1/8), giao hữu quốc tế ICC 2018: Quỷ đỏ đang có phong độ không tốt, trong khi đây ...

nhan dinh bayern vs mu giao huu quoc te 2018 quy do von hum xam Căng thẳng Mourinho và sếp lớn MU đẩy lên đỉnh điểm

Mourinho rất bức xúc vì không được cấp thêm tiền chuyển nhượng. Mối bất đồng giữa ông và GĐĐH Ed Woodward đang là chủ đề ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.