Nhận định bóng đá hôm nay HAGL vs Cần Thơ (vòng 19 V-League): Tân binh thông nòng, Công Phượng chuộc lỗi

Dự đoán kết quả, nhận định tỷ số vòng 19 V-League 2018, HAGL vs Cần Thơ, Công Phượng và đồng đội chuộc lỗi để đưa HAGL trở lại đà thăng tiến đã mất trong 3 trận vừa qua.

Ngoại binh mới, hy vọng mới

Thất bại gần nhất của HAGL ở V-League ngay trên sân nhà Pleiku trước Khánh Hòa đã khiến họ nối dài chuỗi trận thua liên tiếp lên thành 3 trận. Mục tiêu top 3 ở mùa giải năm nay của HLV Dương Minh Ninh có vẻ vẫn đang còn lắm chông gai.

Tuy nhiên có 1 điểm sáng đáng hy vọng trong trận thua vừa nêu, đó là việc cả 2 tiền đạo ngoại binh Josip Zeba và Osmar Francisco của họ đều tỏa sáng ngay trong trận đấu đầu tiên của mình. Sự hòa nhập rất nhanh này của cả 2 là tia sáng đáng chờ đợi cho giai đoạn cuối của mùa bóng bởi hàng thủ của Khánh Hòa trước đó vẫn đang là hàng thủ tốt nhất nhì ở V-League.

nhan dinh hagl vs can tho vong 19 v league tan binh thong nong cong phuong chuoc loi
HAGL có cơ hội tốt để tìm lại mạch thắng

Thay thế cho những tiền đạo ngoại chân gỗ là gánh nặng đầu mùa bóng của HAGL, cả Zeba và Francisco hứa hẹn sẽ là những ngòi nổ giúp phát huy tốt nhất những cơ hội mà Công Phượng, Xuân Trường hay Minh Vương vẫn thường xuyên tạo ra trong mùa giải này. Và đó cũng sẽ là 2 vấn đề đầy mới mẻ và không hề dễ giải quyết với ứng cử viên xuống hạng, SXKT Cần Thơ.

Cuộc đua trụ hạng

Cần Thơ dù đang đứng thứ 11 nhưng họ chỉ hơn đội cuối bảng TP.HCM đúng 2 điểm. Trong khi họ vẫn chưa thể thoát ra khỏi chuỗi trận đầy khủng hoảng toàn hòa và thua thì những đội xếp ngay phía dưới là Sài Gòn và Nam Định đều đã tìm được những chiến thắng quan trọng trong 6 trận đấu gần nhất.

Trận thua tới 5-1 của họ trên sân Cẩm Phả ở vòng 18 rõ ràng là cú đấm để cho đội bóng miền Nam thức tỉnh. SLNA là một đối thủ không hề dễ chơi, nhất là trên sân nhà Pleiku. Nếu tiếp tục thua, Cần Thơ có nguy cơ tụt thêm 1-2 hạng nữa.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để HAGL tìm lại mạch chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp. Một trong ba hàng công tệ nhất của V-League mùa này sẽ không phải là vấn đề đối với họ. Điều quan trọng là những tiền đạo ngoại binh mới sẽ tiếp tục hòa nhập và tỏa sáng, đồng thời những Công Phượng Xuân Trường sẽ bay cao trở lại và sẵn sàng phục vụ tại ASIAD 2018.

Dự đoán tỷ số: HAGL 2-1 Cần Thơ

nhan dinh hagl vs can tho vong 19 v league tan binh thong nong cong phuong chuoc loi Công Phượng nói gì sau hành động xấu xí với đồng đội ở ĐTVN?

Công Phượng thừa nhận chưa kiềm chế được cảm xúc và hứa sẽ rút kinh nghiệm sau tình huống nổi nóng với Tuấn Mạnh.

nhan dinh hagl vs can tho vong 19 v league tan binh thong nong cong phuong chuoc loi Sài Gòn FC chiêu mộ tiền đạo từng là đồng đội của Lukaku và Hazard

Trong nỗ lực trụ hạng thành công vào cuối mùa giải, Sài Gòn FC đã chiêu mộ thành công tiền đạo Marvin Olalekan Ogunjimi người ...

nhan dinh hagl vs can tho vong 19 v league tan binh thong nong cong phuong chuoc loi World Cup và V-League

Trên mọi phương diện, so sánh giữa World Cup và giải bóng đá quốc gia V-League luôn là sự khập khiễng rất lớn. Tuy nhiên, cả ...

nhan dinh hagl vs can tho vong 19 v league tan binh thong nong cong phuong chuoc loi Văn Toàn, Công Phượng thay nhau lập công, HAGL vẫn chia điểm tiếc nuối

Sự thiếu tập trung của hàng thủ khiến HAGL chia điểm với CLB TP HCM dù Công Phượng và Văn Toàn cùng lập công.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.