Nhận định, dự đoán AC Milan vs Barca, giao hữu quốc tế: Xứ Catalunya gặp khó

Ý kiến chuyên gia, nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, soi kèo trận AC Milan vs Barca, (5/8, 7h05), giao hữu quốc tế.

AC Milan vs Barca là hai CLB có phong cách thi đấu cũng như cách dụng binh điển hình cho bóng đá của giải vô địch quốc gia mà họ tham gia. Với gã khổng lồ xứ Catalunya, kiểm soát bóng là sự sống với những pha đập nhả nhanh ở tốc độ cao với lối chơi tiki-taka đã thành thương hiệu. Nửa đỏ thành Milan đề cao sự chắc chắn ở hàng thủ, và ưa thích sử dụng phòng ngự phản công, sẵn sàng trừng phạt nếu đối phương sơ hở.

nhan dinh du doan ac milan vs barca giao huu quoc te xu catalunya gap kho
AC Milan vs Barca là hai đội bóng đại diện cho bản sắc của bóng đá Ý và bóng đá Tây Ban Nha

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, AC lại đang cho thấy sự xa sút và chưa thể tìm lại được hình ảnh vốn có của đội bóng từng 7 lần lên ngôi tại Champions League. Mùa bóng năm ngoái, Rossonerri chỉ về đích thứ 6 chung cuộc tại Serie A, thành tích khá tệ và... không có gì là bất ngờ với những gì họ đã thể hiện.

Ngược lại, phía Barca dù không còn cho thấy sức mạnh hủy diệt như trong những mùa bóng trước, nhưng sự ổn định lại giúp họ có được những thành công. Mùa bóng vừa rồi, suýt chút nữa đội chủ sân Nou Camp có được chức vô địch bất bại đầu tiên trong lịch sử, nếu không bị "phá bĩnh bởi" Levante ở vòng đấu áp chót.

Dẫu vậy, hiện tại cả hai đang có chung một hoàn cảnh, là đang có phong độ không tốt tại mùa giao hữu. Trải qua hai trận giao hữu, Milan và Barca đều chưa thể có được chiến thắng thuyết phục trong 90 phút.

Với đội chủ sân San Siro, họ có một trận hòa trước Manchester United và 1 trận thua trước Tottenham Hotspur. Còn về phần đại diện của Tây Ban Nha, họ đã có trận hòa vắt sức với Tottenham, và có trận thua tâm phục khẩu phục trước những "chiến binh" thiện nghệ của AS Roma.

Nguyên nhân là do, cả hai CLB đều chưa có được đội hình mạnh nhất, tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng, cả hai đều thiếu sự chuẩn bị kĩ càng và tốt nhất khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh. Barca vẫn đang cất Messi, Suarez, Pique, Coutinho, Rakitic, .v.v.. những cầu thủ chất lượng nhất do đã trải sức ở World Cup cách đây không lâu. Còn đội bóng sọc đỏ đen thành Milan cũng đã mất nhiều cầu thủ ở kì chuyển nhượng mùa hè, nhất là việc Bonucci chia tay Rossoneri để tới sân.

nhan dinh du doan ac milan vs barca giao huu quoc te xu catalunya gap kho
Hai đội đối đầu nhau trong bối cảnh cả hai đều đang có phong độ không cao

Dẫu vậy, về cơ bản, AC vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn bởi Calhanoglu, Suso, Fabio Borini tỏ ra vượt trội hơn so với những cầu thủ non nớt và thiếu kinh nghiệm của Barca, vốn là những chân sút dự bị hoặc được đôn lên từ đội hình B. Phần thắng đang ít nhiều nghiêng về Gattuso cùng các học trò.

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Pepe Reina; Ignazio Abate, Matteo Musacchio, Alessio Romagnoli, Davide Calabria; Franck Kessie, Manuel Locatelli, Hakan Calhanoglu; Suso, Patrick Cutrone, Fabio Borini.

Barcelona: Jasper Cillissen; Nelson Semedo, Marlon, Clement Lenglet, Marc Cucurella; Arthur, Sergi Roberto, Rafinha; Aleix Vidal, Munir, Malcom.

DỰ ĐOÁN: AC Milan 2-1 Barca

nhan dinh du doan ac milan vs barca giao huu quoc te xu catalunya gap kho Bảng xếp hạng ICC 2018: Tottenham bứt phá, Barca đầu hàng, Real chưa ra trận đã ngã ngựa

Cập nhật bảng xếp hạng của ICC 2018 sau loạt trận mới nhất trong ngày 1/8.

nhan dinh du doan ac milan vs barca giao huu quoc te xu catalunya gap kho Kết quả International Champions Cup: Roma tiếp tục gieo sầu cho Barca

Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình xuất phát, tường thuật diễn biến và kết quả nóng trận Barcelona vs Roma (09h05 1/8) trong ...

nhan dinh du doan ac milan vs barca giao huu quoc te xu catalunya gap kho Trực tiếp, kết quả International Champions Cup, Barcelona vs Tottenham: Barca thắng trong loạt sút luân lưu

Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến và xuất phát, tường thuật diễn biễn trận đấu giữa Barcelona và Tottenham (10h00 29/7) ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.