Nhận định, dự đoán Roma vs Avelino: Tân binh tung hoành

Ý kiến chuyên gia, phân tích, nhận định, dự đoán kết quả trận Roma vs Avelino (00h00 21/7) trong khuôn khổ giao hữu CLB.
nhan dinh du doan roma vs avelino tan binh tung hoanh Nhận định Bayern Munich vs PSG, giao hữu ICC: Cộng hưởng từ chức vô địch World Cup
nhan dinh du doan roma vs avelino tan binh tung hoanh Nhận định FLC Thanh Hóa vs Hà Nội FC, vòng 20 V-League 2018: Quang Hải đấu Bùi Tiến Dũng
nhan dinh du doan roma vs avelino tan binh tung hoanh Nhận định, dự đoán Cúp C2 vòng sơ loại, AIK Solna vs Shamrock Rovers: Cúi đầu rời Thụy Điển

Nhận định trận Roma vs Avelino (00h00 21/7) - giao hữu CLB

TLCA cả trận: 0:2 1/2

TBT: 3 3/4

Đây là trận giao hữu thứ hai của Roma trong quá trình khởi động cho mùa giải mới. Cách đây 4 ngày, họ đã đè bẹp Latina Calcio tới 9 bàn không gỡ. Tất nhiên, đối thủ của "Bầy cáo" ở trình độ thấp hơn nhiều. Nhưng trong bối cảnh thiếu vắng một số thành viên dự World Cup 2018 và chưa tìm lại cảm giác thi đấu sau kỳ nghỉ, màn ra quân hoành tráng của đội bóng thường xuyên đứng trong tốp 3 Serie A những mùa gần đây cũng đáng khích lệ.

nhan dinh du doan roma vs avelino tan binh tung hoanh

Ở trận giao hữu thứ hai, HLV Di Francesco tiếp tục không có sự phục vụ của các nhân tố được nghỉ sau khi tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh trên đất Nga. Ngoài ra, Roma cũng đã chia tay Radja Nainggolan (gia nhập Inter Milan) và Alisson Becker, thủ môn đang hoàn tất thủ tục gia nhập Liverpool với mức phí kỷ lục.

Song kẻ đi thì có người đến, những tân binh như Justin Kluivert, Javier Pastore hay Ante Coric… được kỳ vọng sẽ bổ sung hoàn hảo cho bộ khung nhân sự của đội bóng từng suýt vào chung kết Champions League mùa trước. Trong trận thắng giòn giã Latina Calcio, dù không đá chính, Edin Dzeko vẫn đóng góp môt cú đúp.

Đáng chú ý, tiền đạo Patrik Schick còn lập hattrick. Những gương mặt mới như Kluivert, Pastore, Coric, Marcano, Santos hay Pastore cũng đều được tung vào sân để bắt nhịp với toàn đội và lối chơi. Đó là cơ sở vững chắc để tin rằng, Roma sẽ tiếp tục giành chiến thắng đậm đà. So với Latina Calcio, Avelino được đánh giá cao hơn vì đang chơi bóng tại Serie B.

Tuy nhiên, sự chuẩn bị về lực lượng của họ trước mùa giải mới chưa có nhiều tín hiệu tích cực. Không ít trụ cột trở về CLB chủ quản tại Serie A sau khi kết thúc HĐ cho mượn. Đặc biệt, đây mới chỉ là trận giao hữu đầu tiên của Avelino sau hơn 2 tháng. Với "sức ì" quá lớn, thật khó để đội khách tránh được thất bại nặng nề.

DỰ ĐOÁN: ROMA thắng 5-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Roma (4-3-3): Mirante - Karsdorp, Manolas, Marcano, Luca Pellegrini - Strootman, De Rossi, Pastore - Under, Schick, Perotti.

Avellino (4-4-2): Casadei - Laverone, Migliorini, Moreno, Falasco - Asencio, Di Tacchio, Wilmots, Kawaya - Castaldo, Ardemagni.

nhan dinh du doan roma vs avelino tan binh tung hoanh Gần 100 khách chơi bỏ chạy khỏi quán bar khi thấy cảnh sát

Phát hiện bóng dáng cảnh sát ập vào quán bar kiểm tra, gần 100 thanh niên là khách chơi nháo nhào bỏ chạy nhưng đã ...

nhan dinh du doan roma vs avelino tan binh tung hoanh NÓNG: Chelsea đồng ý đền bù cho Conte, sẵn sàng bổ nhiệm Sarri

Có vẻ như người hâm mộ Chelsea sẽ chuẩn bị được chào đón tân huấn luyện viên tại đội bóng sau đây vài ngày.

nhan dinh du doan roma vs avelino tan binh tung hoanh M.U bị AS Roma 'đoạt' mất con trai Kluivert

Justin Kluivert, con trai của cựu danh thủ Patrick Kluivert đã từ chối cơ hội gia nhập Manchester United (M.U) khi đồng ý lời đề ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Giao Thủy sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đi qua các xã Giao Thịnh, Giao Phong và Giao Yến của huyện Giao Thủy.