Nhận định FLC Thanh Hóa vs Hà Nội FC, vòng 20 V-League 2018: Bão Sơn Tinh chỉ dấu mưa bàn thắng

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả FLC Thanh Hóa vs Hà Nội FC (17h, 21/7 - vòng 20 V-League 2018) Bùi Tiến Dũng sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ mình trước những đồng đội tại U23 Việt Nam, trong đó có Quang Hải.

Bùi Tiến Dũng quyết tâm

HLV Đức Thắng đang dần đem đến thêm những cơ hội ra sân cho thủ môn Bùi Tiến Dũng trong màu áo FLC Thanh Hóa. Và chàng thủ môn "quốc dân" này đã chắt chiu rất tốt những cơ hội đó để có được số lần ra sân đều đặn hơn hẳn trong thời gian gần đây so với hồi đầu mùa.

Mới đây, phát biểu về cơ hội bắt chính tại ASIAD 2018, Tiến Dũng đã rất thẳng thắn nhận định rằng Văn Lâm mới là thủ môn số 1 của ĐT Olympic Việt Nam. Và cho dù HLV Park vừa mới phát biểu rằng cơ hội vẫn mở rộng cho người xứng đáng nhất, nhưng thủ môn số 1 của U23 Việt Nam vẫn khiêm tốn cho rằng anh còn phải cố gắng nhiều để có thể vượt qua được Lâm "Tây".

nhan dinh flc thanh hoa vs ha noi fc vong 20 v league 2018 quang hai dau bui tien dung
Bùi Tiến Dũng sẽ phải tận dụng tất cả những cơ hội nhỏ nhất của mình mới mong đua tranh được với Lâm "Tây"

FLC Thanh Hóa đã bắt đầu lấy lại phong độ tốt trong thời gian gần đây. Sau chuỗi trận thảm họa hồi cuối tháng 5 đầu tháng 6, HLV Đức Thắng đã tìm ra được hướng đi tốt nhất cho đội bóng mới của mình và giúp họ có được 5 chiến thắng và 2 trận hòa trong 7 trận gần nhất, chuỗi trận đưa họ trở lại vị trí số 3 trên bảng xếp hạng.

Với bộ đôi Omar Faye, Đình Tùng, đội bóng xứ Thanh đang có một hàng công khá ổn định và đều đặn ghi bàn, được chia lửa bởi Trọng Hoàng và Vũ Minh Tuấn ở hàng tiền vệ. Xét trên mặt bằng chung ở V-League, hàng công này của Thanh Hóa không hẳn là quá nổi trội. Nhưng đó đều là những cái tên giàu kinh nghiệm ở V-League và luôn sẵn sàng trừng phạt bất cứ đối thủ nào.

Hà Nội chỉ còn chờ vô địch

Hà Nội gần đây đã 2 lần đánh rơi những chiến thắng trước các đối thủ yếu như Sài Gòn FC hay Nam Định ở vòng đấu gần nhất, lý do một phần là bởi họ đã bỏ lại quá xa các đối thủ phía sau, và khiến cho ĐKVĐ V-League 2017 Quảng Nam chính thức trở thành cựu vô địch ở vòng đấu gần nhất.

Tuy nhiên trước các đối thủ ngang tầm như Thanh Hóa, đội bóng thủ đô sẽ không để điều đó xảy ra. Những cái tên của U23 vừa được HLV Park triệu tập lên ĐT Olympic VN chắc chắn đã có thêm khá nhiều động lực để chiến đấu giành 1 suất đá chính trên tuyển.

nhan dinh flc thanh hoa vs ha noi fc vong 20 v league 2018 quang hai dau bui tien dung
Những ngôi sao được triệu tập cho ĐT Olympic VN đang đá cho Hà Nội FC sẽ có thêm động lực để thể hiện mình

Nhưng ASIAD đến gần cũng là lúc các cầu thủ cần vừa cố gắng chơi hay nhất có thể nhưng vừa phải... giữ chân giữ cẳng để tránh chấn thương. Khi mà các giải đấu của ĐT sắp diễn ra, chỉ một chấn thương nhẹ có thể sẽ lấy đi cơ hội của bất cứ ngôi sao nào.

Làm khách trên sân của Thanh Hóa, Hà Nội chắc chắn sẽ không khát khao chiến thắng nhiều như đối thủ. Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội một lần nữa đối mặt với các đồng đội U23 của mình và phần còn lại của 2 đội cũng từng là những đồng đội tại ĐTQG trước đây. Giống như những lần làm khách trước đây tới đất Thanh Hóa, Hà Nội FC sẽ không trông chờ một trận đấu dễ dàng.

Trong vòng 5 năm trở lại đây, bất cứ đội nào làm chủ nhà ở cặp đấu kể trên đều có được chiến thắng sau cùng, chỉ trừ chuyến làm khách gần nhất của Hà Nội FC ở mùa giải trước, khi 2 đội đã hòa nhau 3-3 trong thời điểm cạnh tranh sát sao cho cuộc đua vô địch V-League 2017. Không thể không kể đến trận thua sát nút 4-3 đầy kịch tính của Thanh Hóa khi 2 đội gặp nhau ở lượt đi.

Đội hình dự kiến

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Xuân Thành, Đình Tùng, Xuân Hưng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành, Minh Tuấn, Văn Nam, Pape Omar, Rimario

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Moses Oloya, Văn Thành, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải

Dự đoán kết quả: FLC Thanh Hóa 3-2 Hà Nội FC

nhan dinh flc thanh hoa vs ha noi fc vong 20 v league 2018 quang hai dau bui tien dung HLV Park Hang Seo: "Văn Lâm chưa chắc suất, Tiến Dũng cứ yên tâm"

HLV Park Hang Seo khẳng định cơ hội của thủ môn Tiến Dũng hay Đặng Văn Lâm ở Asiad 2018 là như nhau, vì thế ...

nhan dinh flc thanh hoa vs ha noi fc vong 20 v league 2018 quang hai dau bui tien dung Văn Lâm được gọi là dấu chấm hết cho Bùi Tiến Dũng ở U23 Việt Nam?

Triệu tập thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng đẩy Bùi Tiến Dũng lên băng ghế dự bị ...

nhan dinh flc thanh hoa vs ha noi fc vong 20 v league 2018 quang hai dau bui tien dung U23 Australia bỏ giải, VFF mời Palestine đấu U23 Việt Nam

VFF xác nhận U23 Australia chính thức không tham dự Giải U23 quốc tế 2018. Thay vào đó, U23 Palestine sẽ là đối thủ mới ...

nhan dinh flc thanh hoa vs ha noi fc vong 20 v league 2018 quang hai dau bui tien dung Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trao giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết World Cup 2018'

Bùi Tiến Dũng - thủ môn của ĐT U23 Việt Nam sẽ có vinh dự trao giải thưởng cho Cầu thủ xuất sắc trong trận ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.