Nhận định Bayern Munich vs PSG, giao hữu ICC: Cộng hưởng từ chức vô địch World Cup

Nhận định, soi kèo, dự đoán tỷ số Bayern Munich vs PSG (21h30, 21-7), giao hữu quốc tế: Cả hai ông lớn của bóng đá thế giới đang muốn hoàn thiện đội hình trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Tỷ lệ châu Á: 0.98 * 0.5 * 0.94

Tỷ lệ Tài/xỉu: 0.94 * 3 * 0.82

Bayern Munich vs PSG là trận cầu tâm điểm của cup giao hữu quốc tế (International Champions Cup - ICC). Dù chỉ là giao hữu nhưng sức hút sự chú ý của hai câu lạc bộ này đủ để người hâm mộ.

Đây là cuộc đối đầu của hai đội bóng hàng đầu của châu Âu, đặc biệt hơn, khi cả hai nhà vô địch của hai giải đấu hàng đầu là Ligue 1 và Bundesliga. Sức mạnh của Bayern lẫn PSG đã được khẳng định, khi họ đã được xác định là đội bóng nắm đến hơn 50% vô địch của giải VĐQG từ... trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tuy nhiên, Hùm xám lại ít nhiều để lại sự thất vọng từ cuối mùa giải trước, khi họ để thua 1-4 VfB Stuttgart ở vòng đấu cuối, bị Real loại khỏi bán kết Champions League và bị Eintracht Frankfurt - do tân HLV từ mùa giải này của chính Bayern - Niko Kovac dẫn dắt trong trận chung kết DFB-Pokal. Lần cuối cùng, đội bóng xứ Bavaria hưởng niềm vui chiến thắng là từ đầu tháng 5, với chiến thắng nhẹ nhàng trước FC Koln.

Trong khi đó, PSG đã trải qua 5 trận đấu từ khi mùa giải trước đó kết thúc, trong đó họ chỉ có được 1 chiến thắng tại chung kết cup quốc gia Pháp. Xen lẫn giữa chiến thắng trước Les Herbiers, họ đã hòa 3 và thua 1.

nhan dinh bayern munich vs psg giao huu icc cong huong tu chuc vo dich world cup
Bayern vs PSG là đội bóng vô địch hai giải đấu lớn hàng đầu châu Âu

Trận đấu này cũng càng đặc biệt hơn, khi sẽ chứng kiến những màn ra mắt. Với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Gianluigi Buffon, còn với Bayern, HLV Niko Kovac cũng sẽ có trận ra mắt với CLB mới.

Trong 11 lần đối đầu gần nhất, PSG thắng tới 8 lần, còn Hùm xám chỉ có được 3 lần hưởng niềm vui vượt qua đối thủ. Mùa giải trước, hai đội cũng gặp nhau ở vòng bảng Champions League. Lượt đi đội bóng nước Pháp thắng 3-0 với những pha lập công của Dani Alves, Edinson Cavani và Neymar, nhưng Bayern cũng nhanh chóng đòi lại món nợ với chiến thắng 3-1 với sự tỏa sáng của Robert Lewandowski và Tolisso.

Ở trận đấu sắp tới, PSG sẽ tung ra đội hình dự bị với nhiều gương mặt trẻ, khi hàng loạt trụ cột của họ được cho nghỉ ngơi từ sau khi World Cup kết thúc với chức vô địch dành cho tuyển Pháp. Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Kylian Mbappe, Cavani hay Neymar đều sẽ vắng mặt. Chỉ có Marco Verratti, Adrien Rabiot là hai cầu thủ "sao số" được đá chính từ đầu.

Tuy nhiên, Bayern đang là đội tỏ ra quyết tâm hơn trong việc có được chiến thắng làm đà tăng tốc trước thềm mùa giải mới với việc tung ra đội hình rất mạnh với những Javier Martinez, Robben, Franck Ribery và tiền đạo Sven Wagner.

Đội hình dự kiến của hai đội

nhan dinh bayern munich vs psg giao huu icc cong huong tu chuc vo dich world cup
Đội hình dự kiến của Bayern Munich
nhan dinh bayern munich vs psg giao huu icc cong huong tu chuc vo dich world cup
Đội hình dự kiến của PSG

Dự đoán: Bayern Munich 3-1 PSG

nhan dinh bayern munich vs psg giao huu icc cong huong tu chuc vo dich world cup Ronaldo đến Juve: James Rodriguez sẵn sàng trở lại Real Madrid

Theo như truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ James Rodriguez mong muốn được quay về Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo chuyển ...

nhan dinh bayern munich vs psg giao huu icc cong huong tu chuc vo dich world cup Arsenal muốn phá kỷ lục giá chuyển nhượng của Bundesliga

Tân HLV Unai Emery 'đệ đơn' lên ban lãnh đạo xin cấp 60 triệu bảng để mua cầu thủ của Bayern Munich.

nhan dinh bayern munich vs psg giao huu icc cong huong tu chuc vo dich world cup Xác nhận: Lewandowski sẽ rời Bayern Munich trong mùa hè này

Thông tin được xác nhận bởi chính người đại diện của Robert Lewandowski, ngay trước thềm World Cup 2018.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.