Gần 100 khách chơi bỏ chạy khỏi quán bar khi thấy cảnh sát

Phát hiện bóng dáng cảnh sát ập vào quán bar kiểm tra, gần 100 thanh niên là khách chơi nháo nhào bỏ chạy nhưng đã bị chặn lại.
 

Ngày 13/7, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 16 thanh niên có liên quan đến việc tàng trữ và sử dụng ma túy để điều tra.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, PC47 tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar Romace đóng tại xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

gan 100 khach choi bo chay khoi quan bar khi thay canh sat
Cảnh sát tiến hành kiểm tra số ma túy bị khách chơi vứt lại tại quán bar Romace.

Lúc cảnh sát ập vào, có gần 100 khách chơi nháo nhào tìm cách bỏ chạy. Kiểm tra nhanh, công an thu giữ 13 viên nén màu xanh cùng 12 bịch chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy.

Trong số khách đến chơi tại bar, cảnh sát sàng lọc và tạm giữ 16 người nghi liên quan đến các hành vi về sử dụng ma túy để phục vụ điều tra.

Đối với quán bar Romance cũng bị công an lập biên bản, xử lý vi phạm hành chính về các lỗi để âm thanh vượt quy định, thiếu trách nhiệm để người khác lợi dụng sử dụng ma túy.

gan 100 khach choi bo chay khoi quan bar khi thay canh sat Đột kích quán bar DC Club, phát hiện 70 'nam thanh, nữ tú' nghi phê ma túy

Ập vào kiểm tra hành chính quán bar DC Club, lực lượng chức năng đã đưa 70 nam thanh – nữ tú nghi phê ma ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.