Nhận định, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Nụ cười á quân châu Á

Nhận định, dự đoán trận U23 Việt Nam vs U23 Palestine (19h30 3/8) trong khuôn khổ giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018.
nhan dinh du doan u23 viet nam vs u23 palestine nu cuoi a quan chau a Trung vệ Bùi Tiến Dũng không muốn sớm chia tay ĐT Olympic Việt Nam
nhan dinh du doan u23 viet nam vs u23 palestine nu cuoi a quan chau a Olympic Việt Nam vô địch để làm gì?
nhan dinh du doan u23 viet nam vs u23 palestine nu cuoi a quan chau a Đội phó Lương Xuân Trường: 'Chưa ai chắc suất dự Asiad'

Nhận định, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Palestine (19h30 3/8)

Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018

Sân vận động: Mỹ Đình - Hà Nội

Thành công ngoài sự mong đợi của U23 Việt Nam với ngôi á quân tại giải VĐ U23 châu Á hồi tháng 1 tại Trung Quốc càng khiến cho sự kỳ vọng của NHM Việt Nam tăng cao. Mặt khác, đó cũng là sức ép rất lớn dành cho thầy trò Park Hang Seo trước thềm Asiad 2018. Theo kế hoạch, nhà chiến lược người Hàn Quốc sẽ chính thức công bố đội hình tham dự Asiad tại Indonesia vào ngày 7/8 tới.

Chính vì thế, giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 mà trước mắt là cuộc đối đầu với U23 Palestine sẽ là sự chuẩn bị vô cùng quan trọng để HLV Park Hang Seo lựa chọn nguồn nhân sự tối ưu. Mặt khác, như lời phát biểu của tiền vệ đội phó Lương Xuân Trường: "Vẫn chưa có ai chắc suất tham dự Asiad!", đồng nghĩa tất cả các cầu thủ trong danh sách sơ bộ cần nỗ lực hết mình, kể cả những thành viên từng giành huy chương bạc giải U23 châu Á tại Thường Châu.

nhan dinh du doan u23 viet nam vs u23 palestine nu cuoi a quan chau a

Sau những ngày tập luyện miệt mài, U23 Việt Nam sẽ trải qua bài kiểm tra không hề dễ dàng khi tái ngộ U23 Palestine. Về nhân sự, ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm sẽ là sự lựa chọn số 1 thay vì Bùi Tiến Dũng. Tại hàng thủ, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát thay cho Trần Đình Trọng (chấn thương).

Ở tuyến giữa, HLV Park Hang Seo sẽ chọn Phạm Đức Huy hoặc Đỗ Hùng Dũng để đá cặp cùng Xuân Trường. Với việc Văn Quyết được đeo băng thủ quân, gần như chắc chắn tiền đạo này sẽ có một suất đá chính trên hàng công U23 Việt Nam. Trong khi đó, vị trí của Quang Hải cũng khó ai có thể thay thế. Ở vị trí còn lại trên hàng công sẽ là sự cạnh tranh giữa Công Phượng hoặc Văn Toàn.

Bên phía U23 Palestine, đội bóng cũng gây ấn tượng tại giải U23 châu Á hồi đầu năm khi tiến vào tứ kết, lực lượng có mặt tại Mỹ Đình cũng rất đáng chú ý. Trong số 20 cầu thủ được HLV Sandouqa lựa chọn, có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của rất nhiều các cầu thủ đã cùng với U23 Palestine lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Tiêu biểu là thủ thành Abuaker, Fahkouri, hậu vệ Alashhab, Farawi, tiền vệ Abuwada, Fannoun, Dabbagh, tiền đạo Yousef, Qymbor… Bên cạnh đó, trong chuyến sang Việt Nam du đấu lần này, U23 Palestine còn có sự góp mặt đáng chú ý của bộ đôi đang thi đấu tại Thụy Điển là hậu vệ Termanini (AFC Eskilstuna) và tiền vệ El-Kayed (CLB Prespa Birlik).

Điểm mạnh của U23 Palestine là thể hình tốt cùng lối đá quyết liệt, giàu tốc độ. Tuy nhiên, U23 Việt Nam lại nhỉnh hơn đối thủ ở kỹ thuật cá nhân và sự ăn ý khi nhiều cầu thủ trưởng thành cùng nhau từ các đội trẻ. Đây cũng không phải là lần đầu tiên U23 Việt Nam chạm trán U23 Palestine.

Trước thềm VCK U23 châu Á, đội bóng "cờ đở sao vàng" đã hòa đối thủ này với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu tại Kim Sơn (Trung Quốc). Thậm chí, U23 Việt Nam còn dẫn trước nhờ pha lập công của Đức Chinh. Tái ngộ U23 Palestine lần này, đoàn quân dưới quyền Park Hang Seo còn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Đầu xuôi đuôi mới lọt, nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở trận mở màn.

DỰ ĐOÁN: U23 Việt Nam thắng 2-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U23 Việt Nam: Văn Lâm, Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng,Văn Hậu; Quang Hải, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Quyết. Công Phượng, Anh Đức.

U23 Palestine: Abuaker; Termanini, Fahkouri, Alashhab, El-Kayed, Farawi, Abuwada, Fannoun, Dabbagh, Yousef, Qymbor.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.