Nhận định Juventus vs Bayern Munich, giao hữu quốc tế ICC: Cú hích từ 'thương vụ bạc tỉ' Ronaldo

Nhận định, soi kèo, dự đoán tỷ số, dự đoán kết quả Juventus vs Bayern Munich (6h05, 26/7), giao hữu quốc tế International Champions Cup (ICC 2018).

Tỷ lệ châu Á Juventus vs Bayern Munich: 0.74* 0 * -0.82

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: 0.76 * 3.0 * -0.86

Rất nhiều NHM đang chờ đợi Juventus trong mùa giải mới bởi "Bà đầm già thành Turin" vừa mới có được bản hợp đồng bom tấn trong mùa giải này: Cristiano Ronaldo. Đây là sự bổ sung chất lượng mà Max Allegri mang về sân Alianz để giúp Bianconerri bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu Scudeto, xa hơn là có được chức vô địch Champions League sau lần cuối cùng lên ngôi ở mùa giải 1996.

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không có mặt tại ICC sắp tới do cần có thời gian hồi phục sau một mùa giải bị vắt kiệt sức cùng với Real Madrid cũng như đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018.

Thực tế, Juventus mang tới đất Mỹ để tham dự giải giao hữu quốc tế lần này một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột như Dybala, Higuain,Szczesny, Matuidi, Costa, Mandzukic .v.v.. Đó là những cầu thủ đã thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia trong thời gian qua.

nhan dinh juventus vs bayern munich giao huu quoc te icc cu hich tu thuong vu bac ti ronaldo
CR7 đến sân Alianz là cú hích cho cả Juventus và Serie A đi lên

Ngoài sự thiếu vắng đáng tiếc của CR7 cùng những cầu thủ vừa nêu tên, NHM cũng chờ đợi những gương mặt mới sẽ có màn ra mắt trong màu áo mới. Cancelo, Emre Can lẫn những chân sút được đôn lên từ đội trẻ cũng đang sẵn sàng thể hiện mình.

Tinh thần của Juve đang lên cao khi có được sự hiện diện chưa chính thức của "thương vụ bạc tỉ" mang tên Ronaldo, cùng với đó, những nhân tố mới đang rất chờ đợi để có thể ghi điểm trước HLV Max Allegri. Dẫu vậy, đội hình này lại chưa có sự gắn kết nhất định. Đó là chưa kể điều kiện thi đấu của đất Mỹ vẫn là một trở ngại lớn khiến cho đội bóng thành Turin vẫn chưa thể thích nghi.

Trong khi đó, đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới là Bayern Munich cũng đang có tinh thần khá tốt. Gác lại nỗi buồn khi tuyển Đức sớm bị loại khỏi World Cup ngày từ vòng bảng, Hùm xám xứ Bavaria đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của bóng đá Đức bằng trận lội ngược dòng đầy thuyết phục trước PSG cách đây ít ngày.

Đại diện nước Đức cũng không hề giấu diếm tham vọng có được chiếc cúp ICC khi tới xứ cờ hoa với rất nhiều hảo thủ như Robben, Wagner, Ribery. Họ cũng đang cho thấy khát khao cùng với sự quyết tâm lớn với cơn gió mới trên băng ghế huấn luyện. Niko Kovac dù chân ướt chân ráo lên ngồi ghế nóng của Bayern Munich nhưng cũng cho thấy sự thích nghi nhanh chóng của mình.

nhan dinh juventus vs bayern munich giao huu quoc te icc cu hich tu thuong vu bac ti ronaldo
Juventus không có nhiều kỉ niệm đẹp khi đối đầu với Bayern Munich

Về phong độ, Juventus đang có chuỗi trận với thành tích không đến nỗi nào, khi trong 6 trân gần nhất, đội bóng sọc trắng đen chỉ có 1 trận thua, 1 trận hòa và 4 chiến thắng. Còn với Bayern, con số này là 2 thua, 1 hòa và 3 thắng. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại vòng 1/8 Champions League, khi đó, các chân sút đến từ Bundesliga đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 4-2.

Trong trận đấu sắp tới, Bayern Munich lại được đánh giá nhỉnh hơn với nhiều cựu binh chất lượng và nhiều mảng miếng khó bắt bài đến từ HLV trưởng Niko Kovac. Đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho Max Allegri cùng các học trò, dù đây chỉ là một trận giao hữu.

Đội hình dự kiến:

nhan dinh juventus vs bayern munich giao huu quoc te icc cu hich tu thuong vu bac ti ronaldo
Juventus vs Bayern Munich

Juventus: Perin; Chiellini Sandro, Barzagli, Cancelo; Emre Can, Marchisio, Sturaro, De Sciglio; Pjanic, Bernardeschi.

Bayern Munich: Ulreich – Rafinha, Stanisic, Martinez, Bernat - Will, Sanches, Batista-Meier - Robben, Wagner, Ribery.

DỰ ĐOÁN: Juventus 1-2 Bayern Munich

nhan dinh juventus vs bayern munich giao huu quoc te icc cu hich tu thuong vu bac ti ronaldo Ronaldo đến Juve: James Rodriguez sẵn sàng trở lại Real Madrid

Theo như truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ James Rodriguez mong muốn được quay về Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo chuyển ...

nhan dinh juventus vs bayern munich giao huu quoc te icc cu hich tu thuong vu bac ti ronaldo Xác nhận: Lewandowski sẽ rời Bayern Munich trong mùa hè này

Thông tin được xác nhận bởi chính người đại diện của Robert Lewandowski, ngay trước thềm World Cup 2018.

nhan dinh juventus vs bayern munich giao huu quoc te icc cu hich tu thuong vu bac ti ronaldo Dortmund chính thức có tân HLV

Chưa đầy nửa tháng sau khi chia tay HLV Peter Stoger, Dortmund đã chính thức tìm ra vị 'thuyền trưởng' mới cho CLB.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.