Dortmund chính thức có tân HLV

Chưa đầy nửa tháng sau khi chia tay HLV Peter Stoger, Dortmund đã chính thức tìm ra vị 'thuyền trưởng' mới cho CLB.

Peter Stoger được bổ nhiệm làm HLV của Dortmund vào tháng 12 năm ngoái. Ông góp công không nhỏ giúp đội bóng áo màu vàng-đen vượt qua khủng hoảng từ thời Peter Bosz, và giữ được vị trí trong top 4 kèm chiếc vé dự Champions League mùa tới.

dortmund chinh thuc co tan hlv

Lucien Favre chính thức dẫn dắt Dortmund.

Giờ đây, Dortmund đã tìm được HLV mới cho mình, đó là Lucien Favre - người vừa chia tay Nice sau vòng đấu cuối cùng tại Ligue 1. Vị chiến lược gia người Thụy Sĩ sẽ kí hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park cho đến tháng 6/2020.

Lucien Favre từng gặt hái không ít thành công tại Đức. Đặc biệt, mùa 2013/14, ông dẫn dắt Monchengladbach trở thành “ngựa ô” của giải khi chỉ chịu xếp sau Wolfsburg và Bayern Munich tại Bundesliga.

Michael Zorc, giám đốc thể thao Dortmund vui mừng thông báo: "Việc bổ nhiệm Lucien Favre làm HLV trưởng là một phần trong kế hoạch cải tổ đội bóng. Lucien đã được đánh giá cao trong những năm tháng gắn bó với Hertha Berlin, Monchengladbach hay Nice."

Về phần mình, Lucien Favre chia sẻ: "Dortmund là một trong những CLB thú vị nhất châu Âu. Tôi cũng mong chờ ngày trở lại Bundesliga, nơi mà tôi hiểu rất rõ."

dortmund chinh thuc co tan hlv Liverpool, Bayern Munich và Real Madrid tranh giành sao trẻ Leverkusen
dortmund chinh thuc co tan hlv Bị bỏ rơi ở World Cup, sao Bayern chính thức giã từ ĐTQG
dortmund chinh thuc co tan hlv Bayern Munich chính thức ra mắt mẫu áo sân nhà 2018/19
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.