Nhận định kèo, dự đoán World Cup: Chủ sàn đẩy cửa Over Bồ vs Uruguay, dừng ngay bắt kẻo Xỉu

Ý kiến chuyên gia, nhận định, phân tích tỷ lệ và dự đoán kết quả vòng 1/8 World Cup 2018: Nhà đầu tư nên thận trọng với cái bẫy Under từ Bồ Đào Nha vs Uruguay.

Dự đoán vòng 1/8 World Cup

-------------------------------

Nhận định Uruguay vs Bồ Đào Nha:

TL Châu Á: 0.94*0:0*1.00

Over/Under: 1.09*1 3/4*0.83

Odd Châu Âu: 2.78*2.88*2.75

TL Châu Á đánh giá cơ hội của cả 2 đội là tương đồng với kèo đồng banh, tuy nhiên odd châu Âu cho thấy Uruguay được đánh giá thấp hơn chút đỉnh. Nhưng tỷ lệ cho một trận hòa lại là thấp nhất.

Nhưng điều đặc biệt nhất chính là mốc tổng bàn thắng mà chủ sàn đưa ra, chỉ là 1 3/4, khá thấp so với thông thường nhưng sẽ không lạ với những nhà đầu tư đã từng cùng với Bồ Đào Nha "lên đỉnh" châu Âu cách đây 2 năm.

Chắc hẳn người chơi vẫn còn nhớ như in chuỗi trận toàn hòa để vào đến chung kết của Bồ Đào Nha ở EURO 2016. Thực tế ở giải đấu năm đó, các đối thủ của người Bồ hầu như đều có những điểm hạn chế nhất định về nhân sự hay về kinh nghiệm, chỉ trừ ĐT Pháp ở trận chung kết.

nhan dinh keo du doan vong 18 world cup chu san day cua over dung ngay bat keo xiu
Bồ Đào Nha và Uruguay sẽ là cặp đấu rất cân não

Theo những lập luận kể trên thì lần này cửa under có vẻ rất sáng nhưng đến cả chủ sàn cũng đang mời mọc người chơi đi vào cửa này và bỏ sâu cửa Over. Thật khó để nói rằng đó là một cái bẫy tuy nhiên với Uruguay ở thời điểm hiện tại, việc họ ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha không phải là điều không thể.

Khi mà những mảng miếng tấn công của họ còn chưa được vận hành trơn tru, Uruguay lại hoàn toàn có thể tự tin vào những tình huống cố định đã giúp họ mở ra chiến thắng trong 2/3 trận vòng bảng. Ngược lại, người Bồ đủ bãn lĩnh để tìm kiếm 1 bàn thắng và ngay cả khi họ không thể gỡ hòa sau khi vùng lên nếu bị dẫn bàn, đó cũng là cơ hội để cửa Over nổ trong 90 phút thi đấu.

Trong một thế trận được dự đoán là cực kỳ chặt chẽ, VAR cũng có thể sẽ là người bạn của một trong 2 đội. Nhờ có VAR, kể từ đầu World Cup tới giờ chỉ duy nhất có 1 trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu cân não cho cả 2 đội lẫn các nhà đầu tư. Bãn lĩnh sẽ quyết định ai là người thắng cuộc.

Lựa chọn: Cửa Over

-------------------------------

nhan dinh keo du doan vong 18 world cup chu san day cua over dung ngay bat keo xiu Xu hướng kèo tài xỉu vòng 1/8 World Cup 2018: Có công nghệ VAR, bàn thắng sẽ tưng bừng?

Phần lớn các trận tại vòng 1/8 World Cup 2014 đều diễn ra chặt chẽ, quyết liệt và không có nhiều bàn trong thời gian ...

nhan dinh keo du doan vong 18 world cup chu san day cua over dung ngay bat keo xiu Một ngày trước vòng 1/8 World Cup 2018: Giờ tới lượt Messi gọi Ronaldo?

Chắc chắn sẽ không có trận chung kết giữa Argentina và Bồ Đào Nha ở World Cup 2018. Nhưng với Messi và Ronaldo, hai trận ...

nhan dinh keo du doan vong 18 world cup chu san day cua over dung ngay bat keo xiu XONG: Coi như Neymar đã là người của Real Madrid

Sẽ không có gì bất ngờ nếu Neymar chuyển sang khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

nhan dinh keo du doan vong 18 world cup chu san day cua over dung ngay bat keo xiu Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8: Chờ đợi tứ kết trong mơ CR7-M10

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8, cập nhật lịch thi đấu World Cup mới nhất hôm nay.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.