Nhận định Liverpool vs Chelsea (1h45, 27/9) vòng 3 cúp Liên Đoàn Anh: Anfield dậy sóng

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Liverpool vs Chelsea (1h45, 27/9) trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên Đoàn Anh 2018/19.

Liverpool vs Chelsea chính là trận cầu tâm điểm của vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) mùa này. 2 đội bóng lớn của nước Anh đã gặp nhau khá sớm tại đấu trường này và một trong hai sẽ phải sớm từ bỏ 1 danh hiệu của mùa giải dù chặng đường mới chỉ bắt đầu.

Lần gần nhất Liverpool giành được danh hiệu tại Cúp Liên đoàn đã là cách đây 6 năm (2012), trong khi đó, Chelsea vừa vô địch giải đấu này cách đây 3 năm. Bởi vậy, nếu có đội nào khao khát danh hiệu này hơn, đội bóng đó ắt hẳn phải là Liverpool. Nhưng với cường độ thi đấu cao của đội bóng này, hẳn Klopp sẽ không muốn các trụ cột của mình phải cày ải trên cả những đấu trường thứ yếu.

Việc sử dụng đội hình không phải mạnh nhất của cả 2 đội là điều khá chắc chắn sẽ xảy ra, bởi các đấu trường quan trọng như Premier League hay Champions League chỉ mới bắt đầu. Nhưng đội hình 2 của Liverpool hay Chelsea cũng sẽ đem đến một trận đấu đáng chú ý với không ít ngôi sao.

nhan dinh liverpool vs chelsea 1h45 279 vong 3 cup lien doan anh anfield day song
Liverpool vs Chelsea - Ảnh: EFL

Dù sao thì trên băng ghế dự bị, HLV Klopp vẫn đang sở hữu khá nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ và hàng công. Sturridge, Shaqiri, Lallana, Solanke, Fabinho, Henderson đều là những ngôi sao chưa ra sân nhiều kể từ đầu mùa giải và đây chính là cơ hội của họ.

Với Chelsea của HLV Sarri, chiều sâu lực lượng của họ có phần chưa bằng Liverpool. Thế nhưng với tư duy chiến thuật vô cùng linh hoạt của mình, Sarri có thể đưa ra khá nhiều phương án lắp ghép mới lạ cho đội hình của mình.

Trong 2 lần gặp nhau gần nhất ở Cúp Liên đoàn Anh, cách đây 3 năm, 2 đội đều hòa nhau (1-1 và 0-0). Kể từ đó đến nay, sau 7 lần đụng độ tại Premier League, họ hòa nhau thêm 4 lần, Liverpool thắng 2 (đều trân sân khách) và Chelsea thắng 1 lần (sân nhà).

Lực lượng nhỉnh hơn, lợi thế sân nhà là những yếu tốt giúp Liverpool được đánh giá cao hơn. Thánh địa Anfield đang rất sẵn sàng chờ đón The Blues.

Dự đoán kết quả: Liverpool 2-1 Chelsea

nhan dinh liverpool vs chelsea 1h45 279 vong 3 cup lien doan anh anfield day song TRỰC TIẾP, kết quả Ngoại hạng Anh: Chelsea đứt mạch thắng, cay đắng 'hít khói' Liverpool

Cập nhật thông tin, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận West Ham vs Chelsea (19h30 23/9) trong khuôn khổ vòng 6 ...

nhan dinh liverpool vs chelsea 1h45 279 vong 3 cup lien doan anh anfield day song Kết quả Liverpool vs PSG: Rượt đuổi mãn nhãn, kịch tính phút 90+2

Kết quả Liverpool vs PSG, vòng bảng Champions League 2018-2019: Trên sân nhà Anfield, The Kop tiếp đón "những hoàng tử" đến từ thủ đô ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.