Nhận định tip bóng đá Arsenal vs Southampton, 21h05 24/02: Ngoại hạng Anh

Nhận định tip bóng đá Arsenal vs Southampton, 21h05 24/02: Ngoại hạng Anh

Nhận định tip bóng đá Arsenal vs Southampton, 21h05 24/02

Arsenal vẫn đang tranh giành quyết liệt với Chelsea và Man Utd cho vị trí thứ 4 mùa này. Tiếp đón Southampton trong trận đấu tới đây, mục tiêu của thầy trò HLV Umery là giành trọn vẹn 3 điểm. “Pháo thủ” có lợi thế khi được chơi trên sân nhà trong trận đấu này, nơi mà họ luôn thi đấu xuất sắc trong khoảng thời gian gần đây.

Tính riêng Ngoại hạng Anh, Arsenal đã thắng trong cả 5 trận đấu gần nhất khi họ được chơi trên sân nhà Emirates của mình. Không những giành kết quả tốt trong cả trận mà ngay từ hiệp thi đấu thứ nhất, đoàn quân của HLV Umery cũng thường là đội cụ thể hóa ưu thế của mình.

nhan dinh tip bong da arsenal vs southampton 21h05 2402 ngoai hang anh

Trong chuỗi 5 trận toàn thắng trên, “The Gunners” cũng giành chiến thắng đến 3 lần và hòa 2 lần trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Ở phía đối diện, Southampton vẫn đang ngụp lặn ở phía cuối BXH. Đoàn quân của HLV Sandra Hasenhüttl cần phải cải thiện thành tích ngay từ bây giờ nếu không muốn nói lời chia tay với giải đấu cao nhất nước Anh.

Làm khách trước Arsenal trong trận đấu này, Southampton gần như chắc chắn sẽ đá phòng ngự trước hàng công giàu tốc độ và sức mạnh của đội chủ nhà. Điều họ cần làm là bảo vệ được thế cân bằng ở khoảng thời gian trước giờ nghỉ 2 hiệp, rồi sau đó mới nghĩ đến việc có bàn.

Nếu sớm bị mở tỷ số, tinh thần của các cầu thủ bên phía Southampton sẽ rất dễ bị suy sụp trước sức ép từ khán đài Emirates. Nhưng trong những trận đấu gần đây của thầy trò HLV Sandra Hasenhüttl trên sân khách, họ luôn là đội bóng chơi tốt trong hiệp 1. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần đây, Southampton đã giành được 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ giải lao trước các đội chủ nhà.

Mức tỷ lệ mà giới chuyên môn đưa ra cho hiệp 1 trận đấu này là -0.5 giành cho Arsenal và mức tổng bàn thắng là 1.25. Chỉ số này vốn nhanh chóng giảm xuống 1 hòa, đồng nghĩa sẽ thu hút lượng giao dịch lớn. So với mức tổng bàn thắng ở cả trận lên đến 3 trái, tổng bàn hiệp 1 như vậy là hơi thấp. Do đó, cửa Under hiệp đầu đáng tin cậy hơn.

*CHỌN: Xỉu h1, Southampton h1

*Nhận định Arsenal vs Southampton, soi kèo Arsenal vs Southampton, dự đoán ,Arsenal vs Southampton, tip bóng đá Arsenal vs Southampton, kèo thơm Arsenal vs Southampton, trực tiếp Arsenal vs Southampton, link xem Arsenal vs Southampton, kênh xem Arsenal vs Southampton, Arsenal vs Southampton K+, kết quả Arsenal vs Southampton, trực tiếp Ngoại hạng Anh, tip Ngoại hạng Anh

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.