Nhận định tip bóng đá Liverpool vs Chelsea (1h45, 27/9) vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

Dự đoán kết quả, tip bóng đá trận Liverpool vs Chelsea (1h45, 27/9) trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2018/19.

Tỷ lệ Liverpool vs Chelsea

nhan dinh tip bong da liverpool vs chelsea 1h45 279 vong 3 cup lien doan anh

Không nằm ngoài dự tính của khá nhiều nhà đầu tư, đây là một trận đấu mà Liverpool là đội được đánh giá cao. Không chỉ vì lợi thế sân nhà, HLV Klopp còn đang có được một đội hình với chiều sâu và sự đồng đều cũng như khả năng thấm nhuần tư tưởng chiến thuật tốt hơn.

Nói cách khác, trong trường hợp cả 2 đội cùng sử dụng đội hình 2 của mình ở giải đấu không quá quan trọng như Cúp Liên đoàn Anh, thì Liverpool vẫn sẽ là đội có lực lượng tốt hơn nhờ khá nhiều ngôi sao trên hàng ghế dự bị.

Trong chừng mực tính toán dựa trên lịch sử đối đầu của 2 đội, hầu như các trận đấu đều không có quá nhiều bàn thắng được ghi, và hiếm có trận đấu nào có quá 3 bàn thắng được ghi. Cụ thể, trong 22 lần đã đối đầu suốt gần 10 năm ở các mặt trận, chỉ có 3 lần các trận đấu giữa Liverpool và Chelsea kết thúc với nhiều hơn 3 bàn thắng.

nhan dinh tip bong da liverpool vs chelsea 1h45 279 vong 3 cup lien doan anh
Liverpool vs Chelsea là trận cầu hấp dẫn nhất đêm nay - Ảnh: Bongda24h

Họ đã hòa nhau rất nhiều trong 22 trận đấu nói trên, và thật khó để nói rằng kết quả này có lặp lại đêm nay hay không. Cả 2 đội đều đang có hiệu suất ghi bàn bằng nhau ở Premier League (14 bàn) cùng một hàng thủ rất ổn định (chỉ thủng lưới lần lượt 2 và 4 bàn).

Hàng thủ nhàn hạ của cả 2 có thể vẫn được giữ nguyên những cái tên tốt nhất, bởi vậy khó khăn sẽ đến với 2 hàng công gồm những cầu thủ dự bị.

Cũng trong 22 trận đấu nói trên suốt 10 năm, họ có đến 16 lần hạ màn với chỉ có tổng cộng 2 bàn thắng được ghi. Đây là một số liệu rất đáng giá cho cặp đấu này.

Cửa Under đang mở ra với các nhà đầu tư cẩn trọng. Bởi vậy, cửa Under 3 bàn sẽ là phương án có khả năng đem lại lợi nhuận nhưng cũng hạn chế rủi ro trong trường hợp bàn thắng thứ 3 xuất hiện.

Lựa chọn: Cửa Under 3 bàn

nhan dinh tip bong da liverpool vs chelsea 1h45 279 vong 3 cup lien doan anh Nhận định Liverpool vs Chelsea (1h45, 27/9) vòng 3 cúp Liên Đoàn Anh: Anfield dậy sóng

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Liverpool vs Chelsea (1h45, 27/9) trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên Đoàn Anh 2018/19.

nhan dinh tip bong da liverpool vs chelsea 1h45 279 vong 3 cup lien doan anh TRỰC TIẾP, kết quả Ngoại hạng Anh: Chelsea đứt mạch thắng, cay đắng 'hít khói' Liverpool

Cập nhật thông tin, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận West Ham vs Chelsea (19h30 23/9) trong khuôn khổ vòng 6 ...

nhan dinh tip bong da liverpool vs chelsea 1h45 279 vong 3 cup lien doan anh TRỰC TIẾP, kết quả Ngoại hạng Anh: Đè bẹp Southampton 3-0, Liverpool độc chiếm ngôi đầu

Cập nhật thông tin nóng trước trận, tường thuật trực tiếp diễn biến, kết quả, bàn thắng trận Liverpool vs Southampton (21h00 22/9) trong khuôn ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.