Nhận định Tottenham vs Fulham (21h, 18/8) vòng 2 Premier League: Con ngựa đá con ngựa đá

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Tottenham vs Fulham (21h, 18/8) trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 của Premier League 2018/19.

Tottenham vs Fulham là trận derby London đầu tiên sau ngày lên hạng mùa này của Fulham. Nhìn vào cặp đấu này, người ta có cảm giác rằng Tottenham giống như là đang gặp lại chính mình của thời điểm 10 năm trước, khi họ khao khát vươn lên đỉnh cao của bóng đá Anh nhưng cực kỳ chật vật với mục tiêu này.

Đội bóng mới lên hạng này đã bổ sung một loạt những ngôi sao chất lượng để khẳng định tham vọng trở lại gắn bó lâu dài với Premier League. Nổi bật nhất trong số đó là nhạc trưởng người Bờ Biển Ngà Jean Michael Seri, tiền vệ ngôi sao của Nice từng được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi.

nhan dinh tottenham vs fulham 21h 188 vong 2 premier league con ngua da con ngua da
Trận derby London giữa Tottenham vs Fulham rất đáng xem

Ngoài ra, một loạt thương vụ với các đội bóng hàng đầu khác, như Vietto từ Atletico, Chambers từ Arsenal, Schurrle từ Dortmund hay Fosu-Mensah từ MU đều là những bản hợp đồng đáng chờ đợi với Fulham. Cho dù họ vừa khởi đầu Premier League với 1 trận thua, dàn cầu thủ nói trên vẫn là cực kỳ hứa hẹn.

Tottenham thì đã từ lâu không còn là một chú ngựa ô nữa mà đã ngồi chung mâm với các ông lớn hàng đầu của bóng đá Anh. Spurs vừa có một chiến thắng mở màn không hẳn là dễ dàng, nhưng khá thuyết phục trên sân của Newcastle ở vòng 1.

Như thường lệ, Harry Kane vẫn khởi đầu khá chậm chạp ở Premier League, và lần này, a còn có thêm sức ỳ lớn kể từ sau World Cup 2018. May thay, Dele Alli vẫn cho thấy anh chơi hay hơn rất nhiều trong hệ thống của HLV Pochettino.

nhan dinh tottenham vs fulham 21h 188 vong 2 premier league con ngua da con ngua da
Tottenham có thành tích đối đầu khá áp đảo so với Fulham

Ở vòng 2, được trở về sân nhà, nhưng Spurs vừa phải chia tay một ngôi sao của mình, khi Son Heung Min vừa chia tay nước Anh trở về hàng ngũ của ĐT Olympic Hàn Quốc tranh tài ở ASIAD 2018. Vị trí của Son vốn không phải là không thể thay thế, vì vậy, một chiến thắng vẫn là mục tiêu duy nhất mà Pochettino đặt ra cho các học trò của mình.

Thống kê đối đầu:

Trong 10 trận đã đấu trên mọi mặt trận, Tottenham đang nắm giữ thế trận với 7 trận thắng. 1 trận cầm hòa và để thua 2 trận trước Fulham.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Wanyama, Carter-Vickers, Foyth chấn thương. Son dự ASIAD 2018. Moura, Dier, Winks đang bị đau nhẹ.

Fulham: Mawson, Ayite chấn thương. Ream, Bryan đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris, Trippier, Vertonghen, Alderweireld, Davies, Dier, Alli, Dembele, Eriksen, Heung-Min Son, Kane.

Fulham: Fabri, Le Marchand, Odoi, Ream, Christie, Mc Donald, Seri, Cairney, Sessegnon, Schrrle, Mitrovic.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 3-1 Fulham

nhan dinh tottenham vs fulham 21h 188 vong 2 premier league con ngua da con ngua da Chia tay Tottenham, ngôi sao Son Heung-min về thi đấu ở Asiad 2018

Ngày hôm qua, tiền đạo Son Heung-min đã chia tay Tottenham để trở về tập trung cùng đội Olympic Hàn Quốc ở Indonesia.

nhan dinh tottenham vs fulham 21h 188 vong 2 premier league con ngua da con ngua da Tổng quan-BXH vòng 1 Premier League: Dấu ấn Klopp & Sarri, City sẵn sàng bảo vệ chức VĐ

Vòng 1 Premier League đã khép lại với hầu hết là những chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân của các ứng cử viên ...

nhan dinh tottenham vs fulham 21h 188 vong 2 premier league con ngua da con ngua da Video bàn thắng, kết quả Newcastle vs Tottenham: May mắn ngày mở màn, Gà trống chung mâm Quỷ đỏ

Video bàn thắng, kết quả Newcastle vs Tottenham (Vòng 1 Premier League 2018/19): May mắn ngày mở màn, Gà trống chung mâm Quỷ đỏ.

nhan dinh tottenham vs fulham 21h 188 vong 2 premier league con ngua da con ngua da Ngày cuối cùng ảm đạm của những "ông lớn" tại Premier League

"Deadline Day" những năm gần đây thường là lúc các CLB lớn liên tiếp kích hoạt những bom tấn, song hè này điều đó lại ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.