Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup 2018 ngày 18/6: Bỉ dạo chơi, Anh ra khơi sóng gió

(Nhận định, dự đoán World Cup 2018, phân tích tỷ lệ, soi số bàn thắng, dự đoán kết quả, tip bóng đá hôm nay) Anh và Bỉ sẽ là những "đại gia" cuối cùng xuất trận ở World Cup 2018 trong ngày hôm nay.

Nhận định Bỉ - Panama (22h - 18/6)

TL châu Á: 1.06*0:2*0.88

TL Over/Under: 0.86*2 3/4*1.06

TL châu Âu: 1.17*7.00*19.00

Mức ăn lên tới x19 của châu Âu cho cửa dưới và chỉ 1,17 cho cửa trên cho thấy chủ sàn hầu như không còn niềm tin vào Panama. Mọi dự đoán giờ đây chỉ còn là, liệu Bỉ sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng và Panama có kìm hãm được hàng công toàn sao của "Quỷ đỏ" nổi hay không mà thôi.

Các chủ sàn châu Á có vẻ như đang đẩy "miếng mồi ngon" cửa trên của Bỉ lên quá 1 ở cả tỷ số lẫn tổng số bàn thắng để "dụ" các nhà đầu tư, có lẽ bởi sau rất nhiều cú xảy chân của các đội được đánh giá cao hơn, hầu hết dòng vốn đang đổ vào cửa dưới cho Panama.

nhan dinh ty le du doan world cup 2018 ngay 186 bi dao choi anh ra khoi song gio
Bỉ có cơ hội lớn trước Panama

2 bàn cách biệt không phải là một khoảng cách quá lớn. Tuy nhiên với niềm tin mà các đội cửa dưới đã gây dựng, Panama hoàn toàn có thể tự tin kiềm chế được số bàn thua (hầu như khó tránh khỏi) xuống không quá 2 bàn để vớt vát về hiệu số.

Hàng công đang vào form của dàn sao ĐT Bỉ có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây chuẩn bị cho World Cup, họ rất biết cách hành hạ các đối thủ yếu hơn khi đã ghi tới 11 bàn/4 trận trong năm 2018.

Cửa dưới đang phô trương sức mạnh ở Nga, nhưng Bỉ hoàn toàn có thể lấy lại thể diện cho cửa trên ở trận này. Một phép "tổ lái" của chủ sàn có thể sẽ khiến các nhà đầu tư thêm phần phân vân, nhưng De Bruyne, Hazard và các đồng đội xứng đáng được đặt niềm tin trong ngày hôm nay.

Lựa chọn: Bỉ và Over

Dự đoán tỷ số: Bỉ 3-0 Panama (86%)

Bỉ 3-1 Panama (14% hòa Châu Á, ăn Over)

---------------------------------------------------------------

Nhận định Tunisia - Anh (1h -19/6)

TL châu Á: 1.13*0:1 1/4*0.82

TL Over/Under: 1.05*2 1/4*0.87

TL châu Âu: 1.46*4.00*8.50

Trong khi Bỉ chỉ phải gặp một đối thủ khá yếu đến từ CONCACAF thì Anh lại phải đối mặt với một đại diện châu Phi vốn đã khá quen thuộc với đấu trường World Cup. Tunisia hiện đang có phong độ rất tốt trong các trận đấu chuẩn bị cho World Cup, trong đó có trận hòa Bồ Đào Nha 2-2, thắng 2 trận và chỉ chịu thua TBN trong 5 trận gần nhất kể từ năm 2018.

nhan dinh ty le du doan world cup 2018 ngay 186 bi dao choi anh ra khoi song gio
Anh có thể sẽ gặp khó trước Tunisia

Tuy nhiên, ĐT Anh cũng đang có phong độ rất cao với quyết tâm không nhỏ cho World Cup lần này, họ hòa cả Đức, Brazil và Ý, thắng Hà Lan, Nigeria và Costa Rica trong tổng cộng 6 trận gần nhất. Thầy trò HLV Southgate có sức trẻ và sự đoàn kết đã lâu không được thể hiện ở Tam Sư.

Thêm một lần nữa, chủ sàn lại "dụ" các nhà đầu tư cho cửa trên của ĐT Anh. Thế nhưng con số chênh vênh 1 1/4 cho thấy Anh không hoàn toàn được đánh giá quá cao so với Tunisia. Có vẻ như cửa dưới vẫn đang được dòng tiền đổ về khá nhiều sau khi 80% số trận đã qua của World Cup đều hạ màn có lợi cho những đội yếu hơn.

Cửa Under 2 1/4 là điều mà hầu hết mọi người nghĩ tới đầu tiên cho một trận đấu như thế này. Nhưng việc chủ sàn không ngừng "mời mọc" nhà đầu tư chọn mức Under bằng "chiết khấu" ngày càng khuyến mại có thể khiến chúng ta chột dạ cho một món hời không thể dễ dàng hơn. ĐT Anh vẫn luôn biết cách "dồn" trận đấu về cửa Under nhưng Tunisia lại là một vị khách sộp cho "dân làng Over".

Lựa chọn: Tunisia và Over

Dự đoán tỷ số: Tunisia 1-2 Anh

**Lựa chọn này có thể khác với các dự đoán chuyên môn khác**

nhan dinh ty le du doan world cup 2018 ngay 186 bi dao choi anh ra khoi song gio Dự đoán World Cup 2018 Bỉ vs Panama (22h-18/6 Bảng G): 'Quỷ đỏ' thị uy sức mạnh

Nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, dự đoán tỉ số World Cup 2018 Bỉ vs Panama.

nhan dinh ty le du doan world cup 2018 ngay 186 bi dao choi anh ra khoi song gio Video highlights Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Khi điệu Samba lỗi nhịp

Video tổng hợp Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Dẫn trước và thi đấu nhàn nhã trong hiệp 1, song sự thận ...

nhan dinh ty le du doan world cup 2018 ngay 186 bi dao choi anh ra khoi song gio Kết quả World Cup 2018 Đức vs Mexico: Địa chấn Mexico, thất vọng 'xe tăng'

Kết quả Đức vs Mexico: Nhà ĐKVĐ Thế giới Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự chắc chắn của ĐT Mexico. Thêm vào ...

nhan dinh ty le du doan world cup 2018 ngay 186 bi dao choi anh ra khoi song gio World Cup 2018: Kolarov toả sáng, Serbia vượt qua Costa Rica 1-0

Bàn thắng duy nhất của Kolarov đã giúp Serbia giành chiến thắng 1-0 trước Costa Rica ở trận đấu mở màn bảng E - VCK ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.