Video highlights Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Khi điệu Samba lỗi nhịp

Video tổng hợp Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Dẫn trước và thi đấu nhàn nhã trong hiệp 1, song sự thận trọng và giấu bài đã khiến Brazil phải trả giá trước đại diện châu Âu.

[Video Brazil vs Thụy Sĩ] World Cup 2018 đang cho thấy đây là một trong những kì cup bóng đá thế giới hấp dẫn nhất từ trước tới nay khi các bất ngờ liên tiếp được diễn ra.

Selecao ra quân trận đầu tiên của mình tại Nga hè này trước đối thủ là tuyển Thụy Sĩ. Với đội hình nhiều ngôi sao ở khắp các tuyến, Brazil dễ dàng chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, cũng phải nhờ đến cú cứa lòng tuyệt phẩm ở phút 20 của tiền đạo thuộc biên chế Barca - Phillipe Coutinho, "những vũ công Samba" mới có được bàn thắng mở tỉ số.

Dẫn trước và chủ động chơi chậm để giữ sức cho những vòng sau, Brazil bất ngờ nhận bàn thua ngay đầu hiệp 2. Từ tình huống đá phạt góc nguy hiểm của Shaquiri ở phút 50, Zuber bật cao đánh đầu cận thành san bằng cách biệt cho đại diện đến từ châu Âu, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Những phút sau đó, Selecao liên tục dồn ép khung thành của . Nhưng đáng tiếc, cả Neymar, Coutinho hay sau đó là Firmino đều không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Tỉ số 1-1 được giữ đến hết 90 phút. Kết quả này khiến cho Brazil tạm xếp thứ 2 và khiến cho cục diện của bảng E vô cùng khó đoán.

video highlights brazil vs thuy si bang e world cup 2018 khi dieu samba loi nhip Brazil (1-1) Thụy Sĩ: Neymar tịt ngòi, Selecao gây thất vọng

Trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ, bảng F World Cup 2018: Ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch thế giới, tuyển Brazil sẽ ra ...

video highlights brazil vs thuy si bang e world cup 2018 khi dieu samba loi nhip Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Brazil: Bại binh phục hận

Hành trang trên đường đến World Cup 2018 của đội tuyển Brazil không chỉ có 5 chiếc cup vàng, mà còn là trận thua tức ...

video highlights brazil vs thuy si bang e world cup 2018 khi dieu samba loi nhip 5 sự 'loại trừ' khỏi danh sách dự World Cup gây sốc nhất lịch sử

Dưới đây là những cái tên từng bị HLV trưởng "hắt hủi", không điền tên vào danh sách dự World Cup mà sự vắng mặt ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.