Dự đoán World Cup 2018 Brazil vs Thụy Sĩ (1h00, 18/6): Không dễ cho Selecao

Nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả trận Brazil vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ bảng E World Cup 2018: Mặc dù được đánh giá cao hơn, song những vũ công Selecao không dễ có được một chiến thắng tưng bừng trước một Thụy Sĩ chơi kỉ luật và khoa học.

Tỷ lệ châu Á: Brazil chấp 1 1/4 (0: 1 1/4)

Tài xỉu: 2 1/2

Đến Nga với vị thế là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch, Selecao có lí do tự tin trên con đường chinh phục cup vàng thế giới khi sở hữu trong đội hình nhiều sao trẻ đang là trụ cột của các đội bóng lớn tại châu Âu như Jesus, Willian và đặc biệt là bản hợp đồng phá kỉ lục chuyển nhượng thế giới - Neymar. Tiền đạo đang chơi cho PSG đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng bằng việc "nổ súng" trở lại ở hai trạn gần nhất.

Tính trên 11 trận đấu đã qua, Brazil đang có chuỗi trận bất bại, trong đó có tới 8 chiến thắng, càng đặc biệt hơn khi các đối thủ bị đánh bại là những cái tên lớn như Áo, Croatia, Anh hay thậm chí là ĐKVĐ thế giới, đội tuyển Đức.

Công mạnh, và thủ của Brazil cũng cho thấy sự ổn định khi Miranda đang khá ăn ý với Thiago Silva, cộng hưởng thêm với đôi cánh mạnh mẽ từ Real là Danilo và Marcelo. Trong khung gỗ, cả hai lựa chọn là Alisson (AS Roma) hay Ederson (Man City) đều là những thủ thành xuất sắc. Chính điều này cũng giúp cho Selecao chỉ nhận 2 bàn thua trong 10 trận gần nhất.

Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra, kèo châu Á đặt niềm tin vào Brazil có sự biến động. Thay vì Brazil chấp Thụy Sỹ đến 1 đứt (0: 1 1/2) như ban đầu, tỷ lệ này chuyển thành Brazil chấp 1 1/4.

du doan world cup 2018 brazil vs thuy si 1h00 186 khong de cho selecao
Thụy Sĩ là bài toán không dễ giải quyết với Neymar và các đồng đội

Nguyên nhân là vì Thụy Sĩ không phải là đội bóng yếu. Mặc dù trong đội hình chỉ có Lichsteiner, Xhaka, Behrami, Shaqiri tạm coi là nổi bật, nhưng sức mạnh của họ đến từ lối chơi kỉ luật và tập thể. Ở vòng loại châu Âu, họ cũng sớm đạt đủ điều kiện tới Nga, trong bảng đấu có sự góp mặt của Bồ Đào Nha, và chỉ chịu xếp sau nhà ĐKVĐ châu Âu ở những vòng cuối.

Chuẩn bị cho World Cup 2018, ở 6 trận gần nhất, họ chỉ hòa 2 và thắng tới 4 trận. Trong số này, đáng chú ý là trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha binh hùng tướng mạnh.

Lối chơi khoa học và thông minh, chuyển trạng thái nhanh từ phòng ngự sang phản công là vũ khí vô cùng lợi hại của Thụy Sĩ mà Selecao buộc phải dè chừng trong trận đấu tới. Đây dự đoán sẽ là cửa ải khó khăn nhất với đoàn quân của Tite ở lượt trận vòng bảng.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 brazil vs thuy si 1h00 186 khong de cho selecao
Đội hình dự kiến cảu hai đội

Dự đoán tỉ số Brazil vs Thụy Sĩ: 1-0

du doan world cup 2018 brazil vs thuy si 1h00 186 khong de cho selecao Lịch thi đấu World Cup ngày 17/6: "Đại gia" Đức và Brazil xuất trận

(Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay, lịch thi đấu Brazil, lịch thi đấu Đức) 2 ứng cứ viên vô địch nữa sẽ ra ...

du doan world cup 2018 brazil vs thuy si 1h00 186 khong de cho selecao Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Brazil: Bại binh phục hận

Hành trang trên đường đến World Cup 2018 của đội tuyển Brazil không chỉ có 5 chiếc cup vàng, mà còn là trận thua tức ...

du doan world cup 2018 brazil vs thuy si 1h00 186 khong de cho selecao Siêu máy tính gây sốc khi dự đoán kết quả World Cup 2018

Mới đây, Siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về kỳ World Cup tới đây ở Nga. Đáng nói, có không ít kết quả ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.