Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Uzbekistan, vòng bảng ASIAD 2018: Mệnh lệnh phải thắng

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, soi kèo U23 Thái Lan vs U23 Uzbekistan (19h00, 19/8), vòng bảng bóng đá nam ASIAD 2018.

U23 Thái Lan vs U23 Uzbekistan là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của đội bóng xứ chùa vàng. Thái Lan đang tự đẩy mình vào thế khó khi chỉ có được hai trận hòa khá đáng thất vọng sau hai lượt trận đầu tiên. Sau khi chia điểm đầy may mắn trước Qatar, U23 Thái Lan cũng lại để cho Bangladesh cầm chân.

Mục tiêu vào tới bán kết, lặp lại thành tích của ASIAD 17 cách đây 4 năm đang ngày 1 rời xa người Thái, khi mà tấm vé đi tiếp tới vòng đấu thứ 2 với họ còn đang là điều vô cùng bấp bênh. Cũng phải nói thêm rằng, lịch thi đấu và bảng xếp hạng của họ là tương đối khó khăn, khi chung bảng với cả ĐKVĐ lẫn đội về hạng 3 của giải U23 châu Á - Uzbekistan lần lượt là Qatar và Uzbekistan.

nhan dinh u23 thai lan vs u23 uzbekistan vong bang asiad 2018 menh lenh phai thang
Bảng xếp hạng bảng B môn bóng đá nam ASIAD 2018

Hai điểm có được đẩy Thái Lan vào thế buộc phải thắng ở lượt đấu cuối. Bởi Qatar đang có 1 điểm, xếp cuối bảng sau lượt trận đầu tiên. Bangladesh đứng thứ 3 cũng còn nguyên cơ hội, nếu quyết tâm thi đấu một trận sinh tử với đội bóng Tây Á. Chỉ cần người Thái không thắng trước Uzbekistan và kết quả của trận đấu còn lại của bảng B không kết thúc với tỉ số hòa. U23 Thái Lan sẽ chính thức trở thành đội thứ 3, và nếu không thể trở thành 1 trong 3 đội bóng thứ 3 có thành tích tốt nhất, viễn cảnh trở thành khán giả của môn bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ hiển hiện trước mắt họ.

nhan dinh u23 thai lan vs u23 uzbekistan vong bang asiad 2018 menh lenh phai thang

Về phần Uzbekistan, họ đã chắc suất đi tiếp, sau hai chiến thắng tưng bừng trước U23 Bangladesh (3-0) và U23 Qatar (6-0), và chắc chắn có vị trí đầu bảng bất chấp kết quả của lượt đấu cuối. Do đó, đây sẽ là trận đấu mà nhiều khả năng họ thử nghiệm đội hình, và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ chưa được ra sân, cũng như bảo toàn lực lượng cho vòng knock out diễn ra sau đây không lâu.

Tuy vậy, thầy trò Worrawoot Srimaka cũng sẽ không hề dễ dàng có được những điều mình muốn ở trận đấu tới. Trái ngược với màn trình diễn kém thuyết phục tại Mỹ Đình trong giải giao hữu quốc tế U23, Uzbekistan đã lột xác tại giải đấu tại quốc gia vạn đảo. 9 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào là con số rất đáng chú ý, khẳng định sức tấn công khủng khiếp cũng như hàng phòng ngự chắc chắn của đội ĐKVĐ U23 châu Á.

Đụng độ với đối thủ mạnh nhất bảng trong trận đấu quyết định vận mệnh, U23 Thái Lan ít có cơ hội lật ngược thế cờ và có khả năng vừa đá vừa mong trận đấu cùng giờ kết thúc với tỉ số hòa.

DỰ ĐOÁN: U23 Thái Lan 1-1 U23 Uzbekistan

nhan dinh u23 thai lan vs u23 uzbekistan vong bang asiad 2018 menh lenh phai thang U23 Việt Nam thắng to, lo cho... Bùi Tiến Dũng

Hai chiến thắng đầu tiên của U23 Việt Nam tại Asiad, Bùi Tiến Dũng đã giữ sạch mành lưới. Nhưng đó chính là điều đáng... ...

nhan dinh u23 thai lan vs u23 uzbekistan vong bang asiad 2018 menh lenh phai thang Báo giới Thái Lan khen Việt Nam, chỉ trích thậm tệ đội nhà

Nhiều tờ báo của Thái Lan đã lên tiếng chỉ trích đội nhà sau trận hòa thất vọng trước Olympic Bangladesh. Trong khi đó, họ ...

nhan dinh u23 thai lan vs u23 uzbekistan vong bang asiad 2018 menh lenh phai thang Đối thủ U23 Việt Nam: U23 Nhật Bản lợi hại đến đâu?

U23 Việt Nam có trận "chung kết bảng" với U23 Nhật Bản, ở Asiad 2018, và đây là cuộc hội ngộ của những người quen ...

nhan dinh u23 thai lan vs u23 uzbekistan vong bang asiad 2018 menh lenh phai thang BXH bóng đá nam ASIAD 2018: Việt Nam đầu bảng, Thái Lan gặp khó

Bảng xếp hạng bóng đá nam ASIAD, Việt Nam và Nhật Bản cạnh tranh ngôi đầu bảng D, trong khi đó Thái Lan gặp khó ...

nhan dinh u23 thai lan vs u23 uzbekistan vong bang asiad 2018 menh lenh phai thang U23 Hàn Quốc thua sốc U23 Malaysia: Việt Nam không cần 'quyết chiến' với Nhật Bản ở lượt đấu cuối

Ở trận đấu gần nhất của bảng E, U23 Hàn Quốc, đội có sự hiện diện của Son Heung-min đã bất ngờ chịu thua trước ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.