Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Bahrain (19h,30  23/8) Rộng cửa vào tứ kết

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả U23 Việt Nam vs U23 Bahrain (19h,30  23/8) trong khuôn khổ vòng 1/8 bóng đá nam ASIAD 2018

U23 Việt Nam vs U23 Bahrain gần như là một cuộc tái đấu của 2 đội tại giải U19 châu Á cách đây 2 năm. Bằng tính toán thần diệu của HLV Park Hang Seo, ĐT U23 Việt Nam đã đi tới một nhánh đấu có thể nói là nhẹ nhàng hơn cả cho một tấm vé vào bán kết. Như vậy, cơ hội để chúng ta một lần nữa mơ về kỳ tích châu Á lại đang hiển hiện trước mắt.

Về phần mình, U23 Bahrain có thành phần chính gồm khá nhiều các cầu thủ từng đối đầu với U19 Việt Nam của những Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dụng... Nhìn theo môt góc độ nào đó, đây chính là cơ hội đòi lại tấm vé dự U20 World Cup 2 năm trước, nhưng trên thực tế, đội bóng của Tây Á đã không còn ở thế cửa trên như thời điểm đó nữa.

nhan dinh u23 viet nam vs u23 bahrain 19h30 238 quyet thang vao tu ket
U23 Việt Nam đã không còn là cửa dưới trước U23 Bahrain

Họ không còn lợi thế sân nhà, và vẫn giữ nguyên lứa cầu thủ đã ngậm ngùi nhận thất bại đó, với hầu hết đều mới chỉ bước sang độ tuổi 19-20. Không có một người đàn anh "+3" nào dẫn dắt, HLV Samir Chammam người Tunisia đã phải mất ăn mất ngủ mới giúp đội nhà vượt qua được vòng bảng với tấm vé vớt cho vị trí thứ 3, sau nhưng trận đấu khó khăn trước Hàn Quốc và Kyrgyzstan.

Nhận xét cơ bản về lực lượng, giờ đây U23 Việt Nam mới là đội cửa trên. Chúng ta đang có rất nhiều những cái tên có thể coi là dầy dặn kinh nghiệm ở lứa tuổi của mình. Các học trò hiện tại của HLV Park đều là những cầu thủ đã có it nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở cả các đấu trường quốc tế lẫn giải VĐQG.

Hơn thế nữa, sự tự tin và sức mạnh tập thể đang là lợi thế rất lớn của U23 Việt Nam trước U23 Bahrain. Bên cạnh đó là việc chúng ta đang có một lực lượng và lối chơi khá ổn định, cùng những quân bài quan trọng nhất đều được sử dụng khá chắt chiu, tiết kiệm thể lực sau một vòng bảng không mấy khó khăn.

nhan dinh u23 viet nam vs u23 bahrain 19h30 238 quyet thang vao tu ket
Cơ hội vào tứ kết của chúng ta là rất lớn

Từ màn trình diễn của các cầu thủ ở vòng bảng, có thể thấy là không có một ngôi sao nào không thể thay thế. Văn Đức, Văn Toàn hay Đức Chinh đều chơi rất tốt khi được trao cơ hội và luôn biết cách tỏa sáng khi Văn Quyết, Anh Đức hay Quang Hải, Công Phượng gặp khó khăn.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau trong khuôn khổ của ASIAD, U23 Việt Nam cũng đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 ở vòng bảng. Trong quá khứ, ở cấp ĐTQG, Việt Nam đã đối đầu với Bahrain 4 lần. Việt Nam đang vượt trội trong các cuộc đối đầu này, khi có tới 3 thắng và chỉ nhạn 1 thất bại.

Với những gì đã thể hiện, chỉ cần chơi đúng sức mình và không cần bung hết, U23 Việt Nam đủ khả năng để giành vé vào tứ kết. Ngược lại, cơ hội để U23 Bahrain phục thù là khá khó khăn, nhất là khi, HLV Chammam của họ thậm chí còn tuyên bố rằng, ông ta không hề biết gì về U23 Việt Nam.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam:

Bùi Tiến Dũng; Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng; Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Quyết, Văn Hậu; Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức.

Dự đoán kết quả: U23 Việt Nam 2-0 U23 Bahrain

nhan dinh u23 viet nam vs u23 bahrain 19h30 238 quyet thang vao tu ket CHÍNH THỨC: VOV, VTC sẽ phát sóng ASIAD 2018 đa nền tảng, sẵn sàng chia sẻ bản quyền

Theo thông cáo báo chí mới đây của Đài tiếng nói Việt Nam VOV, việc có được bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của họ có ...

nhan dinh u23 viet nam vs u23 bahrain 19h30 238 quyet thang vao tu ket Link xem, cách xem U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 khi đã có bản quyền chính thức

Cập nhật link xem, cách xem U23 Việt Nam đá ASIAD khi VOV đã giúp Việt Nam có bản quyền chính thức của Á vận ...

nhan dinh u23 viet nam vs u23 bahrain 19h30 238 quyet thang vao tu ket Phát hiện 'kênh mới' xem trực tiếp U23 Việt Nam mà không cần 'Xôi Lạc TV'

Cư dân mạng đang "sốt xình xịch" về Xôi Lạc TV, "kênh" phát sóng các trận đấu của U23 Việt Nam và các đội Olympic ...

nhan dinh u23 viet nam vs u23 bahrain 19h30 238 quyet thang vao tu ket Hạ Nhật Bản giành ngôi đầu, U23 Việt Nam trên con đường tái hiện kỳ tích Châu Á ở Thường Châu

Ngôi đầu hay ngôi nhì bảng D, tưởng chừng như không còn quan trọng đối với U23 Việt Nam nữa sau khi Hàn Quốc đã ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.