Nhảy nhót - đây mới là mẹo dễ đẻ và thư giãn giảm đau khoa học nhất

Không phải uống nước tía tô, ăn nhiều dứa hay đi bộ vài km mỗi ngày, đây đích xác mới là mẹo dễ đẻ khoa học, vừa giúp thư giãn giảm đau vừa giúp em bé lọt nhanh khi chuyển dạ.
 

Mới đây một đoạn video ngắn đăng tải trên trang Birthing in Love, quay cảnh bà bầu nhảy nhót trong quá trình chuyển dạ gây ngỡ ngàng với cư dân mạng. Đoạn video được đăng tải vào ngày 24/2 vừa qua và hiện tại đã nhận được 6,2 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

nhay nhot day moi la meo de de va thu gian giam dau khoa hoc nhat

Được biết đoạn video được quay vào cuối năm 2016 vừa qua. Trong video là mẹ bầu đang trong quá trình chuyển dạ, cổ tử cung đã mở được 6cm. Điều bất ngờ là, dù cổ tử cung mở đến 6cm nhưng bà mẹ này lại không hề đau đẻ, trái lại còn nhảy nhót thư giãn và rất vui vẻ.

Bác sĩ tiết lộ đây là cách thư giãn giảm đau, giúp em bé lọt nhanh, cổ tử cung mở nhanh hơn khi chuyển dạ. Người nhảy cùng mẹ bầu trong đoạn video là chị dâu của bà mẹ này. Giống như các mẹ bầu khác khi chuyển dạ và bị vỡ ối, mẹ bầu này cũng đóng bỉm. Đặc biệt trên bụng mẹ bầu này đeo một chiếc máy đo cơn co và theo dõi nhịp tim thai nhi.

nhay nhot day moi la meo de de va thu gian giam dau khoa hoc nhat

Đa phần các bình luận đều tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ và bất ngờ khi biết đây mới là mẹo dễ đẻ và đẻ không đau khoa học nhất. Nhiều bà mẹ khẳng định chắc chắn sẽ bắt chước nhảy nhót như thế này để có thể sinh thường thành công mà không quá đau đớn, kiệt sức.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.