Nhiều ôtô ở Bình Dương bị “đạo chích” đập cửa kính lấy cắp tài sản

Nhiều xe ôtô ở Bình Dương đã bị “đạo chích” đập vỡ cửa kính để lấy cắp tài sản. Đã có ít nhất 6 vụ xảy ra từ đầu năm đến nay.
nhieu oto o binh duong bi dao chich dap cua kinh lay cap tai san
Chiếc ôtô đậu trước cổng trường mầm non bị đập cửa kính lấy cắp tài sản.

Ngày 26/8, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang lập kế hoạch truy bắt các đối tượng chuyên đập kính ôtô để trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 7h ngày 23/8, một chiếc ôtô màu trắng của anh N.D.T chở con đi học tại trường mầm non Bambi (khu phố 7, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một). Khi đậu xe ngoài cổng trường để đưa con vào lớp, anh T. quay trở ra thì phát hiện cửa kính của chiếc “xế” hộp đã bị đập vỡ nát và kẻ trộm đã lấy đi chiếc giỏ xách của vợ anh để trong ô tô. Trong giỏ xách có hai điện thoại cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

nhieu oto o binh duong bi dao chich dap cua kinh lay cap tai san
Theo cơ quan điều tra, từ đầu năm đến nay đã có ít nhất 6 vụ đập cửa kính xe ôtô để lấy cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Cũng thời điểm này, chị N.T.T cũng đưa con đến trường Bambi học và phát hiện cửa kính xe ôtô của chị bị đập vỡ nát. Chiếc giỏ xách chứa tiền bạc, sổ đỏ mảnh đất trị giá khoảng 1 tỉ đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng đã bị lấy cắp. Hai chiếc xe bị đập cửa kính đậu cách nhau khoảng 100 m.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự thuộc Công an TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt xem xét dấu vết hiện trường. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trong xe của anh T. có một chiếc bugi xe máy. Một điều tra viên nhận định, rất có thể kẻ trộm đã dùng bugi xe máy để đục thủng kính xe.

Cũng theo cơ quan điều tra, từ đầu năm đến nay trên địa bàn TP Thủ Dầu Một đã xảy ra ít nhất 6 vụ đập kính ôtô, nạn nhân đa phần là nữ, chạy ôtô đến trường đưa rước con và có thói quen bỏ giỏ xách lại trong xe.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.