Nhìn lại 2 tháng hẹn hò ‘mặn nồng’ của Selena Gomez và The Weeknd

Khoảng 2 tháng kể từ khi Selena và The Weeknd công khai mối quan hệ, trái ngược với nhiều ý kiến cho rằng cả hai sẽ không duy trì được lâu thì cặp đôi mới của Hollywood lại càng ngày hạnh phúc.

Bằng chứng là những lần cả hai hát cùng nhau, đi dạo phố và thậm chí về quê nhà của nhau chơi. Hãy cùng nhìn lại 2 tháng đầy hạnh phúc của “cựu công chúa Disney” và nam ca sĩ da màu có tên thật Abel Tesfaye.

nhin lai 2 thang hen ho man nong cua selena gomez va the weeknd 'Tình sử' của Selena Gomez phức tạp như thế nào?

Là một trong những ngôi sao có lượng fan cao ngất ngưởng cùng chuyện đời tư luôn được paparazzi "chăm sóc" kỹ lưỡng, Selena Gomez ...

Ngày 10/1/2017: Công khai từ nụ hôn

Mối quan hệ của cặp đôi bị “khui” bởi một paparazzi chụp được cảnh cả hai đang hôn nhau say đắm bên ngoài một nhà hàng ở Los Angeles. Một nguồn tin chia sẻ với tờ E!New rằng: “Giữa họ đang có một điều mới mẻ hơn tình bạn và hiện tại vẫn chưa có gì chắc chắn”. Trong khi đó, một nguồn tin khác chia sẻ rằng cặp đôi ban đầu muốn giữ bí mật về mối quan hệ nhưng sau đó họ quyết định không cần quan tâm người khác nghĩ gì.

nhin lai 2 thang hen ho man nong cua selena gomez va the weeknd
Selena và The Weeknd bị phát hiện đang hẹn hò nhờ bức ảnh chụp lén của paparazzi.

Thời điểm chuyện tình được công bố, The Weeknd chỉ mới chia tay bạn gái Bella Hadid được hai tháng và xác nhận cả hai vẫn là bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, khi ảnh hôn nhau của Selena và The Weeknd lộ ra, Bella đã huỷ theo dõi Selena trên instagram.

Một nguồn tin chia sẻ rằng Bella vẫn còn tình cảm với The Weeknd và nữ người mẫu đã gọi Selena là kẻ phản bội. Bởi mặc dù không thực sự thân thiết và chỉ chơi chung trong hội bạn thân của Taylor Swift, nhưng Bella và chị gái mình là Gigi Hadid cũng đã từng giúp Selena vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi cô nàng bị trầm cảm. Tệ hơn, Bella còn cho rằng chính Selena là nguyên nhân khiến cô và bạn trai tan vỡ.

Cũng trong thời gian này, khi phóng viên TMZ hỏi bạn trai cũ của Selena là Justin Bieber về The Weeknd, chủ nhân hit Let me love you chỉ nhận xét: “Tôi chẳng bao giờ nghe nhạc của The Weeknd, nó chẳng có ý nghĩa gì”, đồng thời anh từ chối bàn luận về chuyện tình cảm của bạn gái cũ.

Ngày 25/1/2017: Dạo chơi cùng bạn bè

Hai tuần sau khi công khai mối quan hệ, Selena và The Weeknd bị bắt gặp đang ra ngoài dạo chơi cùng nhóm bạn thân thiết. Những người chứng kiến chia sẻ rằng cặp đôi tỏ ra thoải mái và luôn nắm chặt tay nhau khi đi trên đường lúc 3 giờ sáng.

Cuối tháng 1/2017: Chuyến du lịch lãng mạn

Vào ngày cuối tuần của tuần cuối tháng 1, cả hai đã có một chuyến du lịch lãng mạn cùng nhau. Cặp đôi dành trọn ngày cuối tuần ở Ý để thăm quan bảo tàng nghệ thuật và chiêm ngưỡng bức tượng David nổi tiếng của nhà điêu khắc vĩ đại Michelangelo. Và như thường lệ, những người chứng kiến cho biết cả hai luôn dành cử chỉ thân mật cho nhau.

Sau đó không lâu, Selena ngầm xác nhận mối quan hệ bằng cách chia sẻ video cô nàng đang đi du thuyền cùng The Weeknd ở Venice cùng với một icon trái tim dễ thương trên Instagram. Tuy nhiên, đoạn video này đã bị xoá sau đó.

nhin lai 2 thang hen ho man nong cua selena gomez va the weeknd
Cả hai bị bắt gặp hẹn hò tại Ý

Ngày 12/2/2017: Bữa tiệc hậu Grammy

Selena và The Weeknd được phát hiện xuất hiện tại bữa tiệc hậu Grammy do Rihanna tổ chức tại 1 Oak nightclub ở West Hollywood. Cả hai đến riêng nhưng lại ra về cùng nhau.

Ngày 13/2/2017: Sự lãng mạn tăng cao

Khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai, một nguồn tin thân cận chia sẻ với cánh báo chí rằng cặp đôi đã tự phải lòng nhau, chẳng ai tán tỉnh ai mà đơn giản họ tự phải lòng đối phương. Hơn hết, nguồn tin này cũng khẳng định rằng The Weeknd chăm sóc Selena rất kỹ và anh chàng cảm thấy tự hào khi có Selena bên cạnh.

Ngày 24/2/2017: Selena bay đến Amsterdam để ủng hộ người yêu: The Weeknd có buổi biểu diễn tại thủ đô của Hà Lan và dù lịch trình bận rộn Selena vẫn bay đến tận nơi để ủng hộ anh chàng.

Ngày 27/2/2017: Hẹn hò ở Paris

The Weeknd có một buổi trình diễn ca nhac ở Paris và sau đó anh chàng cũng diễn tại show của H&M trong khuôn khổ của Paris Fashion Week, đáng nói là ở show này có cả sự trình diễn của Bella Hadid dưới tư cách người mẫu. Tuy vậy, người ta vẫn bắt gặp cặp đôi thoải mái bên nhau và dành nhiều cử chỉ thân mật.

nhin lai 2 thang hen ho man nong cua selena gomez va the weeknd
Cả hai cũng hẹn hò tại Paris
nhin lai 2 thang hen ho man nong cua selena gomez va the weeknd
Mặc dù Bella Hadid cũng biểu diễn cùng show với The Weeknd

Giữa tháng ba: The Weeknd đưa Selena về quê nhà

Mới chỉ hẹn hò được khoảng 2 tháng nhưng The Weeknd đã đưa Selena về quê nhà Toronto (Canada) để nghỉ ngơi và vui chơi. Được biết, anh chàng còn bao nguyên rạp chiếu phim để cả hai có không gian riêng tư.

nhin lai 2 thang hen ho man nong cua selena gomez va the weeknd
Hẹn hò tại quê nhà Toronto của The Weeknd

Ngày 24 và 25/3/2017: Selena lần lượt bị bắt gặp có mặt trong tour diễn của The Weeknd ở Colombia và Brazil, có vẻ như cô nàng xuất hiện bên cạnh anh chàng mọi lúc có thể.

nhin lai 2 thang hen ho man nong cua selena gomez va the weeknd
Cặp đôi thường xuyên dành cử chỉ thân mật cho nhau và hiện đang rất hạnh phúc.
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.