Nhìn lại các MV 'gây sóng gió' của Chi Pu

Từng bị gắn mác "thảm họa" Vpop, nhưng không thể phủ nhận Chi Pu đang cố gắng từng ngày. Bằng chứng là các sản phẩm của cô ngày càng được trau chuốt hơn. Cùng nhìn lại các MV từng gây bão của nữ ca sĩ.
nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu Chưa kịp 'ăn mừng' thành công MV mới, Chi Pu bị fan tưởng đi 'quảng cáo điện máy'
nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu Nghệ sĩ đa năng - thà rằng giỏi một...
nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu MV của Soobin, Chi Pu, Tóc Tiên, Hari Won... không hiểu sao mà hot?

Đóa hoa hồng

Hòa vào đường đua Vpop tháng 5, Chi Pu đã trình làng MV dance Đóa hoa hồng, một sáng tác của Á quân Sing my song 2018 Andiez. Sự trở lại lần này, nữ ca sĩ đã gây ấn tượng với giọng ca có phần trau chuốt hơn. Điều gây chú ý nhất là màn vũ đạo độc đáo, có tính giải trí cao. Các động tác mạnh mẽ ấy là nguồn cảm hứng bất tận để cư dân mạng chế ra những phiên bản ghép nhạc khác nhau và mệnh danh là “điệu nhảy quốc dân”.

nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu
Ảnh: Tuổi trẻ

Sau hơn một tuần gây bão, tối 21/5, Chi Pu chính thức phát hành bản story khiến người hâm mộ phải thổn thức. Trong phiên bản lần này, nữ ca sĩ hóa thân thành một cô gái say nắng anh chàng cùng lớp. Trong một lần ngủ gật, cô mơ thấy mình biến thành “Bạch phát ma nữ” với con mắt thứ 3 trên trán, vác chuối đi giải cứu người yêu. Câu chuyện đáng yêu này đã thu hút hơn triệu view sau 1 ngày xuất bản.

MV Đóa hoa hồng

Từ hôm nay (Feel Like Ooh)

Đây được xem là phát pháo đầu tiên của Chi Pu trong thị trường âm nhạc. Từ hôm nay được cô sang tận Hàn Quốc để thu âm. Bài hát với phần lời do Trang Pháp sáng tác, còn phần nhạc do Krazy Park và Eddy S Park đảm nhiệm. Lựa chọn ca khúc Từ hôm nay (Feel Like Ooh) làm sản phẩm debut của Chi Pu rõ ràng là một quyết định khá mạo hiểm của cô nàng cũng như ekip.

nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu

"Vạn sự khởi đầu nan" có lẽ đúng cho Chi Pu khi liên tiếp nhận các luồng ý kiến không mấy tích cực về giọng hát. Bằng chứng là số lượng dislike (không thích) của MV trên Youtube gần như gấp đôi số lượng like (Thích). Tuy nhiên phần hình ảnh lại được chuẩn bị hết sức chỉn chu mang đậm phong cách Hàn Quốc thể hiện tinh thần bứt phá và chịu thay đổi của cựu hot girl Hà thành.

MV Từ hôm nay

Cho ta gần hơn (I'm in love)

Sau những phản hồi không mấy khả quan của Từ hôm nay, Chi Pu tiếp tục trình làng sản phẩm thứ 2 mang tên Cho ta gần hơn. Đây cũng là một bài hát của Hàn Quốc được Việt hóa bởi bộ đôi tài năng Krazy Park và Eddy S Park. Nếu MV khởi động Từ hôm nay (Feel Like Ooh) vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là chỉ trích khá lớn về giọng hát, thì Cho ta gần hơn được đánh giá có phần khả quan hơn.

nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu

Ca khúc vừa ra mắt ngay lập tức cán mốc 1,5 triệu view sau 24h ra mắt. MV Cho ta gần hơn là câu chuyện tình yêu đẹp của chàng trai và cô gái. Với những kỷ niệm đẹp, lãng mạn và dù cho tình yêu có lúc gặp sóng gió thì họ vẫn lắng nghe con tim mình và đi đến cái kết viên mãn.

MV Cho ta gần hơn (I’m in Love)

Em sai rồi anh xin lỗi em đi

Tối 26/11/2017, sản phẩm thứ 3 Em sai rồi anh xin lỗi em đi của ca sĩ đến từ Hà Nội chính thức phát hành. Vì đã tạo được ấn tượng với teaser trước đó, nên ngay khi ra mắt, MV trở thành chủ đề nóng khắp các trang mạng. Hơn hết, sự đầu tư về mặt nội dung cũng như phần hình ảnh nên ca khúc này đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí #1 Trending Youtube và cán mốc hơn 2 triệu lượt xem.

nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu

Bài hát này là sáng tác của Trang Pháp, có giai điệu vui tươi, ca từ trong sáng, dễ thương. Nội dung MV xoay quanh Chi Pu trong vai một hoa hậu, luôn phải đối mặt với những rắc rối, thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân của mình. Đáng chú ý nhất là sự kết hợp của nữ ca sĩ với nam vũ công Quang Đăng đã tạo được tiếng vang, khiến người xem không khỏi mê mẩn.

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi

Talk to me (Có nên dừng lại)

Khác với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương của các sản phẩm trước, Chi Pu đã trở nên gợi cảm trong Talk to me (Có nên dừng lại). Do đích thân Triple D, một cái tên đình đám trong giới EDM, đo ni đóng giày. Nên ngay lập tức, nữ ca sĩ được dư luận hết lời khen ngợi.

nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu

Giai điệu bắt tai và đầy quyến rũ, ma mị trongTalk To Me thực sự là điểm cộng đáng chú ý đến khi nói về ca khúc này. MV lấy bối cảnh trong rạp xiếc, xoay quanh câu chuyện tình của cô gái và anh chàng điển trai có số đào hoa. Khi phát hiện người yêu lăng nhăng với cô gái khác, cô đã trả thù kẻ phản bội.

MV Talk to me (Có nên dừng lại)

nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu Tin tức sao Việt 30/5: Lộ diện các HLV The Face Vietnam, nhiều clip catwalk của Minh Hằng bị 'khai quật'

Tin tức sao Việt 30/5: Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng và Nam Trung là bộ tứ quyền lực của The Face Vietnam 2018; Minh ...

nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu 3 'ca sĩ hội chợ' sở hữu lượng fan cao ngất ngưởng khiến nhiều người phải ganh tị

Thường xuất hiện những sân khấu bình dân trên mọi miền đất nước, vì thế họ được gắn mác “ca sĩ hội chợ”. Nhưng không ...

nhin lai cac mv gay song gio cua chi pu Loạt MV của các sao Việt hàng đầu được 'trình làng' cuối tháng 5

Tháng 5 quả thực là một đại hội của cả các sản phẩm âm nhạc, khi hàng loạt các sao đình đám tung ra những ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.