Những bãi biển khỏa thân đẹp và gây tò mò nhất thế giới

Bãi biển khỏa thân là nơi bạn có thể cởi bỏ bộ đồ tắm của mình và tận hưởng ánh nắng mặt trời, cát và nước với sự tự do của cơ thể. Dưới đây là những bãi biển khỏa thân đẹp và nổi tiếng nhất thế giới. 
12 bai bien khoa than dep nhat the gioi
bãi biển khỏa thân là nơi bạn có thể cởi bỏ bộ đồ tắm của mình và tận hưởng ánh nắng mặt trời, cát và nước với sự tự do của cơ thể. (Ảnh: Dale Crosby-Close)

RED BEACH, CRETE, HY LẠP

Red Beach là một bãi biển khỏa thân thân mật với cát đỏ và làn nước trong vắt. Khu vực này cách Matala 20 phút đi bộ. Xung quanh bãi biển du khách sẽ tìm thấy các hang động, di tích cổ và vách đá sa thạch đỏ. Bãi biển Đỏ đẹp như tranh vẽ đã trở thành điểm nóng du lịch vào những năm 1960 khi những người hippies từ khắp châu Âu đến trải nghiệm vào mùa hè. Hãy tận hưởng vẻ đẹp yên bình và mộc mạc của vẻ đẹp Grecian dài 300 m này nếu bạn muốn một lần 'nude' phơi nắng, tắm biển.

PLAKIAS BEACH, CRETE, HY LẠP

Trải dài 1,3 km, Plakias Beach là một trong những bãi biển lớn nhất và đẹp nhất Crete. Điểm đến nổi tiếng này có tầm nhìn toàn cảnh ra những vách đá, làn nước xanh mát và bãi biển cát mịn. Vào mùa hè, Plakias thu hút rất đông du khách tới tắm khỏa thân. Ngoài ra bãi biển này còn cung cấp các hoạt động thú vị như lặn biển và lướt ván.

VALALTA, ROVINJ, CROATIA

Valalta là một khu cắm trại khỏa thân và bãi biển khỏa thân được nhiều người yêu thích, hoạt động từ cuối những năm 1960. Nằm trong một khu vực có cây ôliu và vườn nho xinh đẹp bao quanh, Valalta mê hoặc du khách bởi khung cảnh yên bình, lãng mạn. Bãi biển dài 3,2 km có làn nước xanh lấp lánh trong nắng, bờ cát mịn tuyệt vời... Một điểm xem chơi lý tưởng cho người thích tắm khỏa thân trong mùa hè.

12 bai bien khoa than dep nhat the gioi
Một điểm xem chơi lý tưởng cho người thích tắm khỏa thân trong mùa hè. (Ảnh: Dale Crosby-Close)

WRECK BEACH, VANCOUVER, CANADA

Được đặt tên theo con tàu đắm đã từng nằm trên bãi cát nơi đây, Wreck Beach là bãi biển tùy chọn quần áo đầu tiên của chính phủ Canada. Cách trung tâm thành phố Vancouver chỉ 15 phút lái xe, bãi biển tuyệt đẹp trải dài 4,8 km này thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Wreck Beach là khá phổ biến với các sinh viên của Đại học British Columbia gần đó, đồng thời là bãi biển khỏa thân lớn nhất khu vực Bắc Mỹ.

CAP D'AGDE, AGDE, PHÁP

Cap d'Agde là một khu nghỉ mát khỏa thân nổi tiếng thế giới. Nằm ở phía nam nước Pháp, thị trấn nhỏ này phát triển với dân số khoảng 40.000 người trong những tháng mùa hè. Sở hữu bãi biển thơ mộng, Cap d'Agde còn hấp dẫn du khách bởi ẩm thực phong phú, các nhà hàng, quầy bar và cửa hàng boutique độc đáo.

BÃI BIỂN HAULOVER, BAL HARBOUR, FL, HOA KỲ

Ngay phía bắc Miami là điểm tốt nhất để tắm khỏa thân ở Florida. Haulover Beach có hơn một triệu du khách mỗi năm. Hiệp hội Bãi biển Tự do Nam Florida đã giúp Haulover sắp xếp các nhân viên cứu hộ giúp du khách và tổ chức hoạt động thể thao thường niên vào mùa hè, như bóng chuyền. Bãi biển cát trắng 0,4 km có thời tiết tuyệt vời gần như quanh năm.

BÃI BIỂN BELLEVUE, KLAMPENBORG, ĐAN MẠCH

Cách trung tâm thành phố Copenhagen 6km, khu nghỉ mát này được thiết kế vào những năm 1930, đến nay thu hút được khoảng nửa triệu du khách mỗi năm, khiến nó trở thành một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Đan Mạch. Bãi biển Bellevue không chỉ đẹp mà còn yên tĩnh, giúp du khách tự do nghỉ ngơi tắm nắng mà không sợ bị làm phiền.

HIDDEN BEACH RESORT, RIVIERA MAYA, MEXICO

Resort ven biển sang trọng này là thiên đường hoang sơ hẻo lánh. Tại Hidden Beach Resort có 45 suite bên bờ biển, nơi du khách có thể ăn, uống, thư giãn và tắm khỏa thân. Được thiết kế hoàn toàn dành cho những người khỏa thân, khu nghỉ mát chỉ dành cho người lớn. Các buổi khiêu vũ, tham quan spa và khám phá dọc theo đường Mayan Riviera của Mexico đều nằm gọn trong gói dịch vụ khi khách đặt phòng.

12 bai bien khoa than dep nhat the gioi
Praia do Pinho có lẽ là bãi biển khỏa thân nổi tiếng nhất của Brazil (Ảnh: Dale Crosby-Close)

BÃI BIỂN MASSARANDUPIÓ, BAHIA, BRAZIL

Praia do Pinho có lẽ là bãi biển khỏa thân nổi tiếng nhất của Brazil, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó hẻo lánh hơn, bạn nên ghé thăm Massarandupió. Bãi biển này chỉ có thể đến được bằng một con đường duy nhất, sau đó đi bộ 0,9 dặm (1,5 km) mới đến nơi. Vẻ đẹp thơ mộng và yên bình giúp Massarandupió trở thành 'thiên đường mùa hè' dành cho du khách.

LE CENTRE HÉLIO MARIN, MONTALIVET, PHÁP

Hoạt động từ năm 1950, CHM là khu nghỉ mát khỏa thân đầu tiên trên thế giới. Khu nghỉ mát thân thiện với gia đình này bao gồm sự kết hợp giữa các bungalow và đoàn lữ hành tư nhân cũng như các khu cắm trại công cộng. Mặc dù có những hồ bơi và các hoạt động khác,bãi biển khỏa thân tuyệt vời vẫn là điểm nhấn của CHM.

---

# DU LỊCH BIỂN

12 bai bien khoa than dep nhat the gioi Khai hội mùa du lịch biển Sầm Sơn

Tối 21.4, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018 với chủ đề: “Khát vọng thành phố trẻ”.

12 bai bien khoa than dep nhat the gioi Những thành phố biển quyến rũ nhất thế giới

Mùa hè - mùa du lịch biển! Nếu đã quen với các bãi tắm trong nước, muốn 'đổi gió' du lịch biển nước ngoài, bạn ...

12 bai bien khoa than dep nhat the gioi Kinh nghiệm du lịch sang chảnh giá phải chăng của mẹ và bé 5 tuổi

Đi qua một con đường có đồi cát nhỏ, hai mẹ con đã tìm được Someday of silence resort - một khu nghỉ dưỡng thân ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.