Những bài hát Hoa ngữ 'nổi đình đám' sau các gameshow âm nhạc

Các game show âm nhạc của Hoa ngữ như "Bài hát của tôi", "Tôi là ca sĩ", "Tôi muốn hát cùng bạn"… là những chương trình quy tụ rất nhiều bài hát hay. Trong đó có rất nhiều ca khúc được khán giả đặc biệt yêu mến và trở thành những bản “hit” đình đám.
nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac Những mỹ nhân 9x đang làm khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ
nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac Top 3 bộ phim Hoa ngữ chiếu mạng 'làm mưa làm gió' đầu năm 2018
nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac Mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau bóp mũi, véo cằm để chứng minh đẹp không dao kéo

Đại ngư (Chu Thâm, Quách Thấm) trong chương trình “Sing! China 2017”

Ca khúc Đại ngư vốn là nhạc phẩm chính của bộ phim hoạt hình Đại ngư hải đường (Trung Quốc), được trình bày bởi ca sĩ Chu Thâm. Trong chương trình Sing! China 2017 ca khúc này một lần nữa được hát lên bởi ca sĩ chính và giọng ca nữ đến tham dự cuộc thi là Quách Thấm.

nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac
Quách Thấm và Chu Thâm thể hiện ca khúc Đại Ngư trong "Sing! China 2017"

Giọng ca trong trẻo, ngọt ngào của Chu Thâm và Quách Thấm đã làm lay động trái tim của rất nhiều người. Không những vậy lời ca nhẹ nhàng, chất chứa tình cảm cũng là một trong những nguyên nhân khiến Đại ngư trở thành một trong những bản “hit” đình đám trong Sing! China 2017.

Bài hát đã được các vị ban giám khảo đánh giá rất cao. Chỉ trong một thời gian ngắn ca khúc đã thu hút hơn 7,2 triệu người xem trên Youtube.

Lời kêu cứu của một kẻ tuyệt vọng (Dimash) trong “Ca sĩ 2017”

Trong chương trình Ca sĩ 2017, chàng trai đến từ Kazakhstan đã khiến khán giả có mặt ở trường quay và cả khán giả màn ảnh nhỏ phải "nổi da gà" khi thể hiện ca khúc Lời kêu cứu của một kẻ tuyệt vọng.

nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac
Dimash - chàng ca sĩ đến từ Kazakhstan

Giọng ca cao vút của Dimash nhận được nhiều lời khen của các vị giám khảo. Ngay sau đó Dimash trở thành cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Anh chàng liên tục xuất hiện trên rất nhiều trang tin tức.

Ca từ trong bài hát Lời kêu cứu của một kẻ tuyệt vọng giống như là lời tâm sự của rất nhiều khán giả. Nó khiến người nghe như được trải lòng mình, trút mọi bầu tâm sự sâu kín nhất. Vì vậy chẳng có gì khó hiểu khi cả bài hát và Dimash đều trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Thiên Hạ (Trương Kiệt, Tạ Na) trong “Khóa giới ca vương 2017”

Màn song ca bài Thiên hạ của Trương Kiệt, Tạ Na trong Khóa giới ca vương 2017 đã khiến nhiều người phải xúc động. Không chỉ ghi ấn tượng trong lòng khán giả bởi giọng hát đầy nội lực, mà ca từ của Thiên hạ cũng khiến rất nhiều khán giả mê mẩn.

nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac
Trương Kiệt - Tạ Na

Bài hát khiến người nghe không khỏi xúc động không chỉ bởi đó là màn song ca của cặp đôi Trương Kiệt - Tạ Na, mà còn bởi ca từ “tình bể bình” của tuyệt phẩm này:

"Vứt lấy giang sơn như họa

Đổi lấy nụ cười nàng tựa như hoa

Chẳng cần vương hầu quyền quý, chẳng quản thiên thu vạn thế, chỉ mong hóa giải được tình yêu này

Một đời hữu tình nào sợ bão táp phong ba, phiền não bạc đầu nào giữ được thanh xuân".

Thiên hạ trở thành một trong những ca khúc được khán giả nghe lại rất nhiều lần.

I don’t care - (Hoa Thần Vũ, Túc Hàm, Vương Phi, Châu Hành Họa Y) trong “Tôi muốn hát cùng bạn 2017”

Trong show Tôi muốn hát cùng bạn Túc Hàm, Vương Phi, Châu Hành Họa Y đã được mời lên để thể hiện ca khúc I don’t care cùng với Hoa Thần Vũ. Ca khúc nhanh chóng nổi tiếng và thu hút rất đông lượt tìm kiếm trên mạng xã hội.

nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac
Hoa Thần Vũ

Với âm nhạc sống động, ca từ trẻ trung bài hát nhận được sự chú ý của mọi người đặc biệt là các khán giả trẻ. Ở thời điểm hiện tại, bài hát đã cán mốc 3,3 triệu lượt xem trên Youtube.

Pen Pineapple Apple Pen (Thái Từ Khôn, Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Châu Ngạn Thần, Châu Duệ) trong “Idol Producer”

Pen Pineapple Apple Pen vốn là một ca khúc quảng cáo của Nhật, tuy nhiên dựa vào đó những chàng trai của Idol Producer đã tạo ra một bài hát mang phong cách của riêng mình. Vừa giữ nguyên sự hài hước trong bản cũ, các anh chàng này còn thêm vào phần lời đậm chất ngôn tình.

nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac
Các thực tập sinh của Idol Producer

Bài hát nhận được rất nhiều lời khen từ các vị huấn luyện viên cả về phần vũ đạo và ca hát. Dàn thực tập sinh điển trai của Idol Producer, kết hợp với màn vũ đạo đẹp mắt cùng ca từ cực ý nghĩa đã gây sốt khắp các trang mạng. Chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn Pen Pineapple Apple Pen có đến hơn 1,4 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận tích cực.

nhung bai hat hoa ngu noi dinh dam sau cac gameshow am nhac Địch Lệ Nhiệt Ba: Mỹ nhân dân tộc thiểu số muốn bành trướng showbiz
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.