Những bộ phim chiếu rạp hay trong tháng 1/2017

Nhiều bộ phim bom tấn, tình cảm, hài hước ra rạp trong dịp nghỉ lễ Tết dương lịch và tháng đầu năm 2017 hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thoải mái nhất cho mọi người.

Chờ em đến ngày mai (30/12/2016)

nhung bo phim chieu rap hay trong thang 12017

“Chờ Em Đến Ngày Mai” có nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ly Cún - một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời.

Đầu tiên là việc biến một tên cướp amateur trẻ măng thành chó Mic sau một tiếng thét, khiến nó phải bám chặt lấy Ly Cún để mong cô đảo ngược phép màu. Kế đến là gặp gỡ, bén duyên tình cảm với một ngôi sao hàng đầu, mang hoàn cảnh đặc biệt tên Kenny Vũ. Tưởng rằng với sự giúp đỡ của chú chó biết nói tiếng người - Mic, câu chuyện tình giữa Ly Cún - Kenny Vũ sẽ diễn ra êm đẹp, song cô gái tên Cherry lại bất ngờ xuất hiện khiến cho mọi thứ trở nên đảo lộn.

Chạy đi rồi tính (30/12/2016)

nhung bo phim chieu rap hay trong thang 12017

Phim là câu chuyện về một gia đình đang rơi vào bế tắc và trên đà đổ vỡ bởi thiếu sự quan tâm lẫn nhau, lại vô tình rơi vào một ‘hành trình bất đắc dĩ’. Trong cái rủi có cái may, cuộc chạy trốn đó chính là những giây phút hiếm hoi họ được sát cánh bên nhau, được cùng thức, cùng ngủ trong vòng tay nhau.

Trong những cơn nguy khốn liên tục ập đến, tình cảm gia đình được dịp thổi bùng lên ngọn lửa tưởng chừng đã tắt. Vợ chồng Elizabeth Phương Trinh - Đông Hùng có cơ hội để cùng bảo vệ đứa con trai của mình và vượt qua gian khổ. Sau tất cả, họ đã tìm thấy nhau và nhận ra, chỉ có gia đình là nơi bình yên nhất.

Vẻ đẹp cuộc sống (6/1/2017)

nhung bo phim chieu rap hay trong thang 12017

Bộ phim tâm lý thuộc quốc gia Mỹ với sự tham gia của diễn viên vào vai anh chàng Howard thông minh, sáng tạo và sống rất yêu đời. Tuy nhiên, sau biến cố với cô con gái, Howard đã thu hẹp mình lại với xã hội. Anh căm ghét cuộc đời, mất niềm tin vào cuộc sống.

Thậm chí, Howard chọn lựa cách viết thư như một biện pháp để giải tỏa tâm lý. Và cuộc đời anh với những con người mới, câu chuyện mới bước vào. Bạn thân của anh (Kate Winslet) thấy thương tâm liền đi tìm người cứu giúp. Cô đến gặp ba nhân vật huyền bí đại diện cho Tình yêu, Thời gian và Cái chết. Ba con người này - lần lượt do Keira Knightley, Jacob Latimore và Helen Mirren hóa thân - đem hết sức lực chữa vết thương lòng cho tỷ phú trầm cảm.

Oán (6/1/2017)

nhung bo phim chieu rap hay trong thang 12017

Ra rạp trong tháng đầu năm 2017, Oán là câu chuyện kể về những người bạn cùng nhóm gồm Luân, An, Huy. Vì công việc, cả nhóm phải đến Đà Lạt và ở biệt thự nhà Luân. Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ thì bất ngờ họ bị cuốn vào những sự việc kỳ lạ do yêu cầu của khách hàng và những bất ngờ xảy ra trong nhà Luân. Dường như có điều gì đó đang phá rối, khiến ngôi nhà không được bình yên. Những điều bất thường liên tục xảy ra khiến mẹ Luân bị hoảng loạn. Ngược lại, ba Luân hình như đang che giấu điều gì đó.

Là bộ phim kinh dị tâm lý với nhiều tình tiết mới lạ, Oán quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp tài năng: Vân Trang, Tim, Bella Mai, Bạch Công Khanh, Kiến An, Dư Ánh Hồng…

Xe tải quái vật (13/1/2017)

nhung bo phim chieu rap hay trong thang 12017

Sau nhiều lần hoãn lui ngày phát hành, bom tấn Monster Trucks (Xe tải quái vật) cũng đã được ấn định ngày ra mắt chính thức vào 13/1/2017. Bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng do Mỹ sản xuất, kể lại câu chuyện về cậu bé Tripp - nam sinh trung học có khao khát rời khỏi cuộc đời hiện tại và thị trấn mình đang sống nên đã chế tạo chiếc Monster Truck từ những mảnh xe hơi hư hỏng.

Sau một tai nạn ở gần mỏ dầu, một sinh vật ngầm kỳ lạ đã xuất hiện, Tripp phát hiện sinh vật có hình dạng của một con bạch tuộc này bên trong xe. Cậu nhận ra mình đã tìm được một “người bạn” và chìa khóa để rời khỏi thị trấn. Bộ phim hành động hài hước Monster Trucks có sự tham gia của “X-Men” Lucas Till và người đẹp Don’t Breathe- Jane Levy.

Đảo của dân ngụ cư (15/1/2017)

nhung bo phim chieu rap hay trong thang 12017

“Đảo của dân ngụ cư” được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của tác giả Đỗ Phước Tiến viết năm 1992, sau đó được dịch ra tiếng Anh, tiếng Pháp, được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể thành kịch bản. Bối cảnh phim được quay tại Huế và Hội An, với bờ biển và căn nhà cổ tuyệt đẹp qua tay máy “thần sầu” của nhà quay phim kỳ cựu Lý Thái Dũng.

Bộ phim dẫn người xem vào đời sống khác biệt của những con người tứ xứ tại một thị trấn ven biển Việt Nam. Phim lột tả sự băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của các nhân vật. Qua đó, phác họa sinh động văn hóa Việt độc đáo, lồng ghép trong bức tranh xã hội đa văn hóa và đa sắc màu của đời sống Việt.

Your Name - Tên Cậu Là Gì? (13/1/2017)

nhung bo phim chieu rap hay trong thang 12017

Phim là câu chuyện về Mitsuha – nữ sinh trung học sống ở một thị trấn nhỏ của vùng Itomori. Luôn chán chường với cuộc sống tẻ nhạt ở vùng thôn quê, Mitsuha ao ước kiếp sau được làm một anh chàng đẹp trai sống ở thủ đô Tokyo sôi động. Trong khi đó ở Tokyo, anh chàng Taki rất hài lòng với cuộc sống và công việc làm thêm ở một nhà hàng Italy sau giờ học.

Tuy vậy, hằng đêm cậu vẫn mơ thấy mình trong cơ thể một cô gái thôn quê. Đến một hôm khi sự kiện nghìn năm có một là Sao Chổi tiến gần tới Trái đất, Taki và Mitsuha bỗng bị hoán đổi cơ thể. Cứ cách một ngày, Taki lại trở thành Mitsuha khám phá cuộc sống vùng quê và ngược lại, Mitsuha trở thành anh chàng nam sinh Tokyo háo hức với cuộc sống nơi đô thị ồn ào.

Cứ thế, câu chuyện của Mitsuha và Taki diễn ra dẫn dắt khán giả đến những tình huống đặc biệt, dù cả hai chưa bao giờ gặp mặt hay thậm chí là biết tên của nhau.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.