Những ca khúc nhạc phim 'không thể không nghe' vào những ngày cuối tháng 4

Tháng 4 khá sôi động với hàng loạt các ca khúc nhạc phim được chăm chút về mặt hình ảnh cũng như ca từ, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió các bảng xếp hạng nhạc việt. Nhiều ca khúc được thể hiện bởi các tên tuổi đình đám.
nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4 Tạo hình 'Vườn sao băng 2018' quê mùa, dùng lại nhạc phim cũ do F4 hát
nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4 Bản nhạc phim Việt nào đang khiến cư dân mạng 'bấn loạn'?
nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4 Vì sao phim 'Tháng năm rực rỡ' hút khán giả ngay từ khi mới ra mắt?

Cứ yêu đi - Hòa Minzy và Đức Phúc

Cứ yêu đi là bản ballad nhẹ nhàng được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, do Hòa Minzy và Đức Phúc thể hiện xuất hiện trong phim điện ảnh 100 ngày bên em. Vốn đã là đôi bạn thân thiết từ trước, từng đứng cùng sân khấu biểu diễn nên lần gặp gỡ này không quá khó khăn đối với Hòa Minzy và Đức Phúc. Tuy nhiên khác với những ca khúc vui tươi, sôi động mà cả hai đã từng thể hiện, lần này chị em "hoa dâm bụt" lại thể hiện một ca khúc đậm chất ngôn tình khiến khán giả không khỏi tò mò và thích thú.

nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4

Cứ yêu đi là một câu chuyện tình yêu buồn, tuy nhiên dưới sự thể hiện của chị em “hoa dâm bụt” ca khúc như được thổi vào luồng gió về sự lạc quan và niềm tin vào tình yêu. Từng câu hát như những lời kể chuyện dìu dắt khán giả vào một câu chuyện tình yêu đẹp. Đôi tình nhân trong bài hát tự đặt ra cho họ rất nhiều câu hỏi về tình yêu và cuối cùng tất cả những câu hỏi đó đều được trả lời lại trong câu hát "cứ yêu đi đừng nghĩ gì!",

Bài hát "Cứ yêu đi" - Hòa Minzy và Đức Phúc

Yêu thương ngày đó - Soobin Hoàng Sơn

Sau thất vọng của người hâm mộ về I know you know được tung ra hồi cuối tháng 3, ngay lập tức Soobin Hoàng Sơn trình làng MV Yêu thương ngày đó khiến người hâm mộ "mủi lòng". Đây là bài hát chủ đề trong bộ phim điện ảnh Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn được công chiếu vào ngày 6/4 vừa qua.

nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4

Yêu thương ngày đó là bản ballad ngọt ngào mang một nỗi buồn “thật đẹp” chiếm trọn trái tim của khán giả. Từng lời bài hát vang lên mang tâm trạng thất tình của những người mới yêu lần đầu, tiếc nuối và trách móc tuy vậy vẫn đợi người mình yêu quay trở về. Hơn nữa, MV còn khá đầu tư về mặt hình ảnh khi đưa hàng loạt bối cảnh đẹp trong phim. Được biết, đây là ca khúc nhạc phim đầu tay của Soobin nên khi vừa trình làng đã được đông đảo fan ủng hộ. Yêu thương ngày đó hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Bài hát "Yêu thương ngày đó" - Soobin Hoàng Sơn

Kết thúc - Song Luân

Sở hữu thân hình đẹp và điển trai tuy nhiên Song Luân được xem là “ca khó” trong làng giải trí. Anh được mọi người biết đến khi tham gia Giọng hát Việt năm 2012 và 2015. Tuy nhiên, cả hai lần tham gia đều không được các huấn luyện viên lựa chọn từ vòng giấu mặt. Tên tuổi của anh chỉ được biết đến khi xuất hiện ở cảnh nóng cùng Thanh Hằng trong phim Mẹ chồng.

nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4
Ảnh: thethaovanhoa

Vừa qua Song Luân đã gây bất ngờ với khán giả khi thủ vai chính trong bộ phim Lật mặt: Ba chàng khuyết, đồng thời anh cũng là ca sĩ thể hiện bản nhạc phim của tác phẩm này. Kết thúc là bài hát được nhạc sĩ Bim chắp bút. Ca từ chất chứa tâm trạng của một chàng trai khi bị người yêu của mình lừa dối khiến anh cảm thấy mọi thứ xung quanh như sụp đổ. Dù vẫn còn yêu nhưng nhân vật chính trong bài hát đã chọn kết thúc như một sự giải thoát cho đối phương để cô ấy tìm được hạnh phúc cho riêng mình. MV khi vừa trình làng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Ca khúc hứa hẹn sẽ là một “cú hích” cho Song Luân trong sự nghiệp ca hát.

Bài hát "Kết thúc" - Song Luân

Vậy là yêu rồi - Hailey P366

Là giọng ca nữ đầy nội lực của P366 band, với sở trường là thể loại R&B mạnh mẽ, Hailey đã được người hâm mộ chú ý khi lần đầu thử sức với bản pop ballad Vậy là yêu rồi - OST của phim Hạ cuối, tình đầu. Ít ai nghĩ rằng giọng ca từng chinh phục nhiều bài hát khó thuộc thể loại nhạc kịch lại có thể nhẹ nhàng trong ca khúc này đến thế.

nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4
Ảnh: thegioivanhoa

Vậy là yêu rồi được nhạc sĩ trẻ Smelod sáng tác riêng cho Hailey vì bài hát đúng với lứa tuổi của cô. Ca từ là lời tâm sự của các cô gái vừa tròn 18 tuổi với những ngây ngô trong tình yêu. Lời bài hát đẹp đẽ, ngắn gọn và dường như khi nghe qua bài hát này khán giả bắt gặp được chính mình, đó là những ngây ngô, khờ dại, là nỗi buồn không nói thành tên. Những cung bậc cảm xúc ấy được gói gọn trong Vậy là yêu rồi.

Bài hát "Vậy là yêu rồi" - Hailey P366

nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4 Tin tức sao Việt 28/4: Thư Dung bị trao nhầm danh hiệu tại Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế, tiết lộ những sự thật về 'Captain America' Chris Evans

Theo tin tức sao Việt ngày 28/4, Thư Dung được trao danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2018 nhưng ...

nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4 Hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn Quốc của cặp đôi Duy Ngọc - Annie 'Giai điệu chung đôi'

Những hình ảnh vừa "người lớn", vừa "con nít" của Duy Ngọc - Annie vừa được hé lộ khiến khán giả chương trình "Giai điệu chung ...

nhung ca khuc nhac phim khong the khong nghe vao nhung ngay cuoi thang 4 Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': Nhận được lời lẽ không hay của những bạn chưa hiểu rõ về công việc của cả hai

Sara Ngọc Duyên chia sẻ: "Mình và Jaykii đều muốn giữ chuyện riêng cho cả hai thôi nên không thể nào làm gì hay đi ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.