Những chợ Giáng sinh đông vui và lung linh nhất

Giáng sinh đang đến rất gần. Đây là thời điểm thú vị để chúng ta dạo qua những khu chợ đông vui nhộn nhịp và truyền thống hàng đầu châu Âu. 

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Gợi ý 5 điểm đi chơi Noel vui nhất ở Sài Gòn

Vào ngày lễ Giáng sinh, Sài Gòn như khoác lên mình một chiếc áo rực rỡ, từ các con phố, ngõ hẻm, cho đến các ...

--

Barcelona

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Chợ Giáng sinh Barcelona Fiera de Santa Llucia hoạt động từ năm 1786, có hơn 300 quầy hàng bán đủ thứ trang trí cho Giáng sinh. Lễ hội hàng năm được tổ chức vào dịp này thu hút hàng ngàn du khách tham dự. Người ta tìm đến chợ Giáng sinh Barcelona để mua sắm cũng nhiều, để tận hưởng không khí Giáng sinh ở một trong những thành phố quyến rũ nhất châu Âu cũng không ít. (Ảnh: Chợ Giáng sinh ở Barcelona/ Weeklyvillas)

--

Bologna

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Bologna là một trong những thành phố tổ chức lễ mừng Giáng sinh lớn nhất ở Ý, cũng là một trong những nơi có chợ Giáng sinh lớn nhất châu Âu. Chợ nổi bật ở Bologna là Fiera di Natale nằm trong khu quảng trường phía trước Nhà thờ San Pietro. Đến chơi khu chợ này dịp Giáng sinh, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản vật địa phương độc đáo, cùng với đó là ẩm thực phong phú và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. (Ảnh: Chợ Giáng sinh ở Bologa/ Thechromologist)

--

Brussels

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Brussels là nơi tổ chức hội chợ Giáng sinh lớn nhưng mới nổi lên vài năm gần đây. Chợ Giáng sinh Brussels so với các chợ Giáng sinh khác ở châu Âu thì mặt hàng đa dạng hơn, từ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đến thực phẩm, quần áo và đồ trang trí làm bằng tay. Brussels cũng có một số khu trượt tuyết đặc sắc và khu vui chơi giải trí phù hợp cho gia đình. Vào tháng 12 không khí nơi này rất rộn ràng tấp nập. (Ảnh: Chợ Giáng sinh ở Brusssels/ Dailyentertain)

--

St Gallen

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

St Gallen là thủ phủ của bang cùng tên, nằm ở vùng Đông Bắc của Thụy Sĩ. St Gallen còn có tên gọi là "Thành phố nghìn bậc" bởi những bậc thang quyến rũ dẫn lối lên các quả đổi. So với các vùng khác ở Thụy Sĩ, có thể Giáng sinh ở St Gallen không hoàng tráng hơn, nhưng về độ lớn cũng như các hoạt động đặc sắc được tôt chức ở chợ Giáng sinh trong dịp từ 15/12 đến 24/12 thì khó có nơi đâu sánh bằng. (Ảnh: Chợ Giáng sinh ở St.Gallen/ Pinimg)

--

Hamburg

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Vào mùa Giáng sinh, Hamburg đón khoảng 3 triệu du khách quốc tế ghé thăm. Thành phố cảng quyến rũ này khiến mọi người yêu thích và ngưỡng mộ bởi những khu mua sắm sầm uất quanh nhà thờ St Petri. Bạn có thể tìm thấy các gian hàng bán quà tặng thủ công, sôcôla và các loại bánh ngọt, đồ chơi trẻ em ở đây. Chợ Jungfernstieg là 'thiên đường' của các vật phẩm sang trọng, đắt tiền, trong khi Santa Pauli gần như chỉ bán các món đồ dành cho người lớn. (Ảnh: Chợ Giáng sinh Hamburg/ Hamburg-tourism)

--

Prague

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Đến hẹn lại lên, chợ Giáng sinh Prague mở cửa tháng 12 ở quảng trường Old Town Square thu hút sự chú ý của người dân địa phương và khách du lịch tới tham quan mua sắm. Tới Prague, quả thực bạn sẽ được ngâm mình trong bầu không khí lễ hội sôi động, dạo qua các cửa hàng đầy ắp đồ trang trí Giáng sinh và thưởng thức đồ ăn ngon bên các quầy thực phẩm phong phú. (Ảnh: Chợ Giáng sinh ở Praguie/ Thesun)

--

Strasbourg

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1570, chợ Giáng sinh ở Strasbourg là chợ truyền thống lâu đời nhất ở Pháp, nơi mọi người có thể tìm thấy thứ mình cần, từ quà tặng Noel cho tới các đồ dùng nhà bếp. Theo ước tính của ban tổ chức, tkhu chợ này thu hút hơn hai triệu du khách mỗi năm. Đến chợ Giáng sinh Strasbourg, bạn có thể mua đồ trang trí, đồ ăn hấp dẫn và dạo qua các gian hàng sách cũ thú vị với nhiều đầu sách hiếm. (Ảnh: Chợ Giáng sinh ở Strasbourg/ Experienceluxury)

--

ĐỌC NHIỀU

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Những cây thông 'khủng' ở Hà Nội trước ngày Giáng sinh 2017

Nhiều cây thông lớn đã được làm, trang trí tại nhiều địa điểm ở Hà Nội để chào đón Giáng sinh 2017 sắp tới.

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

Hà Nội: 5 quán cà phê view đẹp và ấm áp để hẹn hò đêm Giáng sinh

Nếu bạn không thích không khí ồn áo và náo nhiệt ngoài đường phố thì lựa chọn cho mình một góc nhỏ bình yên rồi ...

nhung cho giang sinh dong vui va lung linh nhat

3 quốc gia Đông Nam Á cho kỳ nghỉ Giáng sinh xa nhà

Nếu không muốn ở lại trong nước dịp Giáng sinh, bạn và người thân có thể dành kỳ nghỉ đến một trong ba quốc gia ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City