Những địa điểm bán và cho thuê đồ Halloween rẻ đẹp tại Sài Gòn

Dưới đây là tổng hợp những địa điểm bán và cho thuê đồ hóa trang rẻ, đẹp, phong phú dịp lễ Halloween ở TP HCM. 

Halloween là một ngày lễ được du nhập các nước Châu Âu với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn.

Trong ngày này, mọi người sẽ hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng ngoài đời thực, trong phim ảnh với lớp hóa trang và quần áo mô phỏng nguyên mẫu.

Trước đây người ta thường hóa thân thành phù thủy, ma quỷ, bộ xương... Nhưng hiện nay, do sự phát triển của các nhân vật cũng như nhu cầu của người tham gia lễ hội mà các nhân vật được hóa trang dần trở nên phong phú hơn.

Dưới đây là gợi ý một số địa điểm cho thuê, bán nhiều đồ hóa trang giá rẻ cho các bạn trẻ dịp Halloween. 

1. Đường Nguyễn Tri Phương, quận 10 

Đây là con đường tập trung nhiều tiệm bán đồ hóa trang theo phong cách kinh dị, ma quái, rất phù hợp với không khi của lễ hội Halloween.

nhung dia diem ban va cho thue do halloween re dep tai sai gon
Những cửa hàng bán đồ Halloween tại quận 10.

Đặc biệt, đoạn đường Nguyễn Tri Phương ở phường 8, quận 10 có nhiều cửa hàng hóa trang nổi tiếng với giới trẻ Sài Thành như cửa hàng ở số 413A, số 425...

Không chỉ những đố mặt nạ, trang phục mà các cửa hàng còn bán nhiều đồ trang trí cho khách sạn, quán cà phê, nhà hàng theo đúng chủ đề của ngày lễ ma quái. 

Hầu hết, các loại mặt nạ, trang phục, phụ kiện hóa trang tại các cửa hàng trên phố này đều giao động trong khoảng 100 nghìn đồng - 500 nghìn đồng. Đồ trang trí cũng trong khoảng từ 100 nghìn đồng cho đến vài triệu (tùy vào kích cỡ, loại, xuất xứ...)

2. Quận Bình Thạnh 

Mặc dù không có nhiều cửa hàng tập trung thành tụ điểm như ở đường Nguyễn Tri Phương, quận 10 nhưng tại quận Bình Thạnh, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những cửa hàng cho thuê đồ hóa trang với phong cách cổ trang Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc... 

nhung dia diem ban va cho thue do halloween re dep tai sai gon
Tại quận Bình Thạnh lại có nhiều cửa hàng cho thuê đồ mang phong cách cổ trang.

Cụ thể, một số cửa hàng ở Phan Xích Long là địa điểm chuyên cho thuê trang phục để chụp ảnh kỷ yếu, cosplay và ảnh thời trang chuyên nghiệp cho các bạn trẻ. Không chỉ thiên về cổ trang, cửa hàng còn có sản phẩm mang phong cách hoạt hình hiện đại. 

Ngoài ra, một số cửa hàng tại đường Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh còn nhận may đo độc quyền trang phục cổ trang cho khách hàng.

Giá sản phẩm may đo sẽ đắt hơn so với đồ thuê hoặc bán nhưng khá nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ này bởi nó vừa văn với người mà các bạn trẻ có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. 

3. Đường Lương Nhữ Học, quận 5 

Con đường  này được coi như phố Hàng Mã của Sài Gòn. Sở dĩ vậy vì ở đây bày bán rất nhiều đèn lồng rực rỡ sắc màu.

nhung dia diem ban va cho thue do halloween re dep tai sai gon
Ngoài lồng đèn, phố Lương Như Học còn bày bán nhiều phụ kiện như mặt nạ, mũ... để các bạn trẻ chơi Halloween. 

Và đương nhiên, các tiểu thương ở đây cũng khá thức thời khi nhập nhiều hàng hóa khác ngoài đèn lồng như mặt nạ, đồ hóa trang vừa để bán trong dịp trung thu vừa qua và bán cho dịp Halloween sắp tới. 

Nếu như bạn không có thời gian cũng như không có ý tưởng nhất định để hóa trang cho chính mình vào ngày Halloween thì các bạn có thể rẽ qua con đường này, tạt vào một cửa hàng bất kỳ và chọn cho mình một chiếc mặt nạ, chắc chắn các tiểu thương ở đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phụ kiện, trang phục phù hợp để đi chơi Halloween đó!

Halloween là lễ hội diễn ra vào chiều tối ngày 31/10 hàng năm. Năm nay, Halloween rơi vào ngày thứ Tư.

Người ta tin rằng vào ngày 31/10 là ngày ranh giới giữa sự sống và cái chết biến mất, các linh hồn được ra khỏi địa ngục, quay trở lại nhà người thân để xin thức ăn và nước uống.

Có nơi còn cho rằng ngày này các linh hồn sẽ nhập vào một người sống để bắt đầu sự sống của một năm mới.

Tuy nhiên, người sống không muốn linh hồn người chết nhập vào mình, nên ngày 31/10 dân làng dập tắt lửa trong nhà để làm cho nhà cửa lạnh lẽo và tẻ ngắt. Sau đó mọi người dùng trang phục hóa trang thành ma quỷ để lừa các linh hồn, để chúng tưởng những người này cũng giống mình và không nhập vào.

Lễ hội Halloween ngày nay phần lớn mọi người đều coi đó là một lễ hội vui chơi với của giới trẻ.

Trong ngày Halloween người ta thường hóa trang thành ma quỷ đi lượn trên phố hoặc tụ tập quanh các đống lửa, treo đèn bí ngô...

nhung dia diem ban va cho thue do halloween re dep tai sai gon Top những địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm vui chơi ngày Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn. 

nhung dia diem ban va cho thue do halloween re dep tai sai gon Halloween ngày bao nhiêu?

Lễ Halloween hay còn gọi là lễ hội hóa trang được tổ chức vào đêm 31/10 hàng năm. Halloween năm nay ở Việt Nam rơi ...

 

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.