Halloween: Những cặp cung hoàng đạo khắc tinh ‘yêu nhau lắm, cắn nhau đau’

Mùa Halloween năm nay, ba cặp cung hoàng đạo sau là khắc tinh của nhau nhưng theo cách "yêu nhau lắm cắn nhau đau". Cùng tìm hiểu để biết được họ sẽ làm thế nào để tránh “đụng chạm” hóa giải mâu thuẫn và giúp tình cảm thăng hoa hết mức.
 
halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau
Mùa Halloween năm nay, ba cung hoàng đạo khắc tinh dưới đây sẽ làm thế nào để vượt qua mâu thuẫn? (Ảnh minh họa: Pinterest).

Nhắc đến Halloween, ngoài niềm vui và những cuộc tụ tập, party bất tận, không thể nào không chú ý tới những cặp đôi xung khắc, chạm trán là mâu thuẫn dồn dập hoặc tình ái “nguy nan”.

Mùa Halloween năm nay, ba cặp đôi cung hoàng đạo sau sẽ đối diện với những nguy cơ vô cùng đáng sợ. Hoặc là họ sẽ phải nhanh chóng xử lí những mâu thuẫn trong tình ái, hoặc là cả hai giận dỗi và gây chiến tranh lạnh vì nửa kia đùa giỡn quá đà. Hãy cùng tìm hiểu xem, họ sẽ đập tan những cơn cãi cọ và làm lành với nhau theo cách đặc biệt nào trong mùa Halloween 2018:

Cặp đôi số một: Bọ Cạp và Song Ngư

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau
(Ảnh minh họa: Sidus).

Nhắc đến Halloween là hai cung hoàng đạo này càng thêm ngán ngẩm. Bản thân họ thường ngày đã khá quái tính và khó bảo nên khi đến mùa lễ hội Halloween, cả hai như được dịp “sổ lồng” và rất dễ nghĩ ra những trò đùa tai quái, đáng sợ nhất.

Chính vì tính cách khó bảo nên không ai chịu nhường ai, Bọ Cạp và cả Song Ngư đều khiến mình ghi điểm trong mắt cộng sự bạn bè. Cứ như vậy, cả hai cãi cọ triền miên và không chịu làm lành để thỏa mãn cái tôi cá nhân.

Vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy, cách duy nhất giúp họ cùng trải qua một ngày Halloween dễ chịu đó là gọi tên một kẻ thù của chung cả hai người và tìm cách “tiêu diệt”. Chính vì thế, hãy tham gia các trò chơi vui vẻ trong ngày này, không khí rộn rã, náo nhiệt sẽ giúp họ xích lại gần nhau hơn.

Cặp đôi thứ hai: Kim Ngưu và Sư Tử

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau
(Ảnh minh họa: Yoka)

Hai cung hoàng đạo nào có một đặc điểm chung là khá háu ăn và thích tìm hiểu những điều mới lạ khác biệt. Vì quá giống nhau nên họ thấy khó chịu khi phải ở gần trong ngày hội Halloween và luôn tìm cách để tách nhau ra thật xa.

Thực ra trong thâm tâm của mình, Sư Tử và Kim Ngưu luôn muốn người kia ngỏ lời xin lỗi trước và lập tức làm hòa ngay. Nhưng vì tính sĩ diện nên cả hai chẳng ai chịu nhún mình để giải tỏa căng thẳng.

Muốn làm hòa, theo gợi ý của vận số 12 cung hoàng đạo thật ra rất đơn giản, hãy để cho họ cùng tranh nhau một món đồ chơi có giải thưởng là bữa ăn sang trọng ở nhà hàng trong đêm hội Halloween. Khi ấy, cả hai sẽ tự khắc đoàn kết để cùng đạt được mục đích chung là lấp đầy cái dạ dày háu đói.

Cặp đôi thứ ba: Bạch Dương và Song Tử

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Bạch Dương luôn rất khó tính và trái khoáy với người yêu. Ngược lại Song Tử lại quá hiền hòa và không biết thể hiện cá tính của bản thân mình. Ngày bình thường ở bên nhau, Song Tử luôn là người nhường nhịn và chiều chuộng Bạch Dương đỏng đảnh.

Tuy vậy, càng sát với ngày lễ hội Halloween, dường như Bạch Dương làm căng quá đà khiến cho nửa kia của mình cảm thấy tự ái vì bị xúc phạm. Cả hai gần như cách biệt nhau khá lâu và không thèm nhìn mặt người kia.

Muốn có một ngày lễ hội vui vẻ ấm áp bên nhau, Bạch Dương hãy tự mình chuẩn bị cho Song Tử một món quà tuyệt vời đúng như mong đợi của người đó để thoải mái tham gia buổi party với bạn bè. Vận số 12 cungg hoàng đạo nhắc nhỏ rằng, đừng ngại ngần mà không cất lời xin lỗi anh/cô ấy, chắc chắn cả hai sẽ xí xóa lỗi lầm và lại yêu nhau nhiều hơn bao giờ hết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau Top 3 câu chuyện rùng rợn có thật xảy ra vào ngày Halloween

Halloween là lễ hội ma quỷ được diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm. Cũng vào đúng ngày này, nhiều vụ việc rùng rợn đã ...

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau Halloween: 10 đồ vật quỷ ám đáng sợ nhất trên thế giới

Dù chưa ai chứng minh được ma quỷ có thật hay không nhưng trên thế giới vẫn tồn tại rất nhiều những đồ vật được ...

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau Halloween và 2 câu chuyện kinh dị nhất định phải đọc một lần

Tin rằng, dù bạn là người có thần kinh thép nhưng khi đọc lướt qua 2 câu chuyện ma Halloween dưới đây chắc chắn cũng ...

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau 9 điều kiêng kị tuyệt đối không nên làm trong lễ hội Halloween

Vào ngày tổ chức lễ hội Halloween, theo quan niệm phương Tây, hãy cố gắng tuyệt đối tránh xa 9 điều kiêng kị này. Bởi ...

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau Halloween: 12 cung hoàng đạo sẽ là những con quỷ nhỏ như thế nào?

Mùa Halloween năm nay, bạn có tò mò muốn khám phá, 12 cung hoàng đạo sẽ là những con quỷ nhỏ nào không?

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau Halloween: Gợi ý hóa trang độc và lạ cho 12 cung hoàng đạo

Mùa Halloween năm nay, 12 cung hoàng đạo sẽ không lo thiếu ý tưởng hóa trang độc đáo. Chỉ cần tham khảo những gợi ý ...

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau 10 bộ phim kinh dị về LGBTQ nên xem trong dịp Halloween này

Trong lịch sử, các bộ phim kinh dị không phải lúc nào cũng tốt với những người đồng tính, song tính, chuyển giới. Nhưng những ...

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau Halloween là ngày gì?

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm và là một trong những lễ hội quan trọng ở phương ...

halloween nhung cap cung hoang dao khac tinh yeu nhau lam can nhau dau Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ hội Halloween

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm vào ngày 31/10 ở các nước thuộc khu vực Tây Âu và Bắc Mỹ. ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.