Halloween: Gợi ý hóa trang độc và lạ cho 12 cung hoàng đạo

Mùa Halloween năm nay, 12 cung hoàng đạo sẽ không lo thiếu ý tưởng hóa trang độc đáo. Chỉ cần tham khảo những gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có một đêm hội vô cùng ý nghĩa và chẳng giống ai.
halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao
Mùa lễ hội Halloween năm nay, 12 cung hoàng đạo hãy thử tham khảo những gợi ý hóa trang độc đáo dưới đây để “lột xác” thật ấn tượng (Ảnh minh họa: Blog Naver).

Bạch Dương: Halloween “biến hình” thành siêu nhân

Bạch Dương là chòm sao nghĩa hiệp, vui vẻ và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ người khác. Hóa trang thành siêu nhân/hiệp sĩ trong mùa Halloween năm nay là ý tưởng không tồi dành cho họ. Hãy thử đổi mới bản thân thành các vị siêu anh hùng hiện đại, chắc chắn bạn sẽ khiến mọi người vô cùng thích thú.

Kim Ngưu: Hóa trang thành người đến từ quá khứ

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là chòm sao hoài cổ, thích sự cũ kĩ nhất. Vận số 12 cung hoàng đạo gợi ý, dịp Halloween 2018, bạn hãy thử hóa trang thành người đến từ quá khứ. Tại sao bạn không thử khoác lên mình những bộ cánh cổ điển, điệu đà như vừa bước ra từ thế giới truyện cổ tích?

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Independent.co.uk)

Song Tử: Trang điểm như minh tinh màn bạc

Các chàng trai/cô gái Song Tử luôn có sức hấp dẫn ít ai bì được. Bản thân họ khá duyên dáng và hoạt bát nên rất phù hợp để nhập vai thành một ngôi sao điện ảnh bất hủ hoặc một minh tinh màn bạc mới nổi.

Cự Giải: Halloween biến thành nhân vật trong phim Disney

Chòm sao Cự Giải thật ra rất hay mơ mộng và lãng mạn, họ luôn có khao khát được quay về thời thơ ấu để biến thành một nhân vật yêu thích trong bộ phim hoạt hình Disney.

Chính vì thế, mùa lễ hội Halloween năm nay, bạn hãy mạnh dạn hóa trang thành nàng công chúa Bạch Tuyết hoặc một bà phù thủy với ngoại hình gớm ghiếc. Mọi người sẽ vừa thích thú vừa ấn tượng.

Sư Tử: Đóng vai vua chúa/nữ hoàng

Halloween năm nay, vận số 12 cung hoàng đạo gợi ý Sư Tử nên hóa trang thành vai vua hoặc nữ hoàng và thỏa sức “vùng vẫy” trong lễ hội. Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút tỏa sáng trong hào quang mà mình hằng mơ ước.

Xử Nữ: Hóa trang thành nhân vật hot của cộng đồng mạng

Xử Nữ luôn rất giỏi trong việc đón đầu xu thế. Mùa Halloween năm nay, bạn có thể đầu tư thời gian và trang phục kĩ lưỡng để hóa thân thành một nhân vật hot nhất trong cộng đồng mạng. Khi ấy, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Thiên Bình: “Biến hình” thành nhân vật kinh dị nhất mùa Halloween

Vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Thiên Bình thật ra là một chòm sao rất có năng khiếu nghệ thuật. Nếu khéo tay một chút, bạn có thể tự hóa trang vẽ mặt theo phong cách kinh dị và phối hợp với lối diễn xuất tài tình để hù dọa mọi người trong đêm Halloween.

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Shutterstock)

Bọ Cạp: Đóng vai ma cà rồng bí ẩn

Đừng quá bất ngờ nếu vận số 12 cung hoàng đạo khuyên các chòm sao Bọ Cạp đóng vai ma cà rồng bí ẩn trong đêm hội Halloween. Họ luôn có vẻ ngoài lạnh lùng và cực kì quyến rũ nên vô cùng phù hợp để biến thành nhân vật đáng sợ này.

Nhân Mã: Halloween trang điểm như tướng cướp

Gợi ý khá phù hợp cho các chàng trai/cô gái Nhân Mã mùa Halloween năm nay là trang điểm như một tướng cướp khét tiếng. Bản thân họ đã luôn thích nổi loạn và ghét sự gò bó nên được hóa thân thành một người ngông nghênh, đáng ghét “bá đạo” chắc chắn sẽ vô cùng thích thú.

Ma Kết: “Lột xác” thành người rừng

Dịp Halloween năm nay, vận số 12 cung hoàng đạo gợi ý, họ nên thử hóa trang thành người rừng hay một thành viên đến từ bộ lạc ít người nổi tiếng trên thế giới. Đó sẽ là cách trang điểm tuyệt vời vì nó giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên đơn giản, mộc mạc nhưng lại độc đáo và ít đụng hàng nhất.

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Bảo Bình: Halloween hù dọa bằng cách làm bệnh nhân tâm thần

Mùa lễ hội Halloween năm nay, có lẽ chòm sao "chơi nổi" nhất chính là Bảo Bình. Họ sẽ tự biến mình thành một người không giống ai, chính là bệnh nhân tâm thần. Cách làm này vừa phù hợp với sự vui nhộn và hài hước của họ đồng thời cũng khiến tất cả háo hức và thích thú.

Song Ngư: Nữ thần/nam thần xinh đẹp

Song Ngư lúc nào cũng khá ngây thơ, mơ mộng nên họ rất hợp để hóa trang thành một nam thần/nữ thần xuất chúng trong mùa Halloween năm nay. Rất đơn giản, hãy thử biến hình thành nam/nữ nhân vật trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng như Romeo và Juliet chẳng hạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao Top 3 câu chuyện rùng rợn có thật xảy ra vào ngày Halloween

Halloween là lễ hội ma quỷ được diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm. Cũng vào đúng ngày này, nhiều vụ việc rùng rợn đã ...

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao 9 điều kiêng kị tuyệt đối không nên làm trong lễ hội Halloween

Vào ngày tổ chức lễ hội Halloween, theo quan niệm phương Tây, hãy cố gắng tuyệt đối tránh xa 9 điều kiêng kị này. Bởi ...

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao 14 cách trang điểm cực ấn tượng cho mùa Halloween năm nay

Mùa Halloween này bạn đã biết làm thế nào để xuất hiện cực kì ấn tượng và "kinh dị" đúng chất Halloween chưa? Nếu chưa ...

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao Halloween: Biết có hại cho con sao bố mẹ vẫn cứ làm?

Trường nào cũng đua nhau làm Halloween để chiều trẻ, chiều phụ huynh mà kết quả là trẻ thì khóc thét, trẻ thì mơ ác ...

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao Những ý tưởng hóa trang Halloween 'bá đạo' cho cả gia đình

Hóa trang thành các nhân vật hoạt hình, đồ ăn thậm chí là cả... bồn cầu trong ngày Halloween, thời điểm tôn vinh tính sáng ...

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao Halloween và những câu chuyện rùng rợn có thật

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm ở các nước phương Tây vào ngày 31/10 nhưng ít ai ngờ rằng vào ...

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao Halloween là ngày gì?

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm và là một trong những lễ hội quan trọng ở phương ...

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao Vì sao quả bí ngô lại trở thành biểu tượng của Halloween?

Quả bí ngô khoét rỗng hình mặt người thường được sử dụng làm đồ trang trí dịp Halloween.

halloween goi y hoa trang doc va la cho 12 cung hoang dao Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ hội Halloween

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm vào ngày 31/10 ở các nước thuộc khu vực Tây Âu và Bắc Mỹ. ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.