Top 3 câu chuyện rùng rợn có thật xảy ra vào ngày Halloween

Halloween là lễ hội ma quỷ được diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm. Cũng vào đúng ngày này, nhiều vụ việc rùng rợn đã xảy ra.

Cha giết con vào ngày Halloween để nhận tiền bảo hiểm

Một trong những sự kiện khủng khiếp xảy ra vào đêm Halloween là vụ án Ronald Clark O’Bryan giết chết chính con trai 8 tuổi của mình bằng cách đầu độc qua chiếc kẹo làm từ xyanua vào năm 1974.

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween
Cậu bé xấu số và người cha máu lạnh.

Ông bố đến từ bang Texas (Mỹ) đã mua bảo hiểm nhân thọ cho hai người con của mình. Sau khi mua bảo hiểm, Ronald đã nghĩ đến số tiền khổng lồ mà ông ta nhận được sau khi con ông chết.

Chính vì thế ông ta đã tẩm chất độc vào kẹo và đưa cho hai người con. Cậu bé Timothy ngây thơ đã cầm viên kẹo, ăn ngay sau đó và đã tử vong.

Tuy nhiên, thay vì được hưởng số tiền khổng lồ từ bảo hiểm, Ronald bị buộc tội sát nhân và phải chịu án tử.

Người phụ nữ tặng thạch tín cho trẻ em vào ngày Halloween

Năm 1964, Halen Pfiel, một người phụ nữ sống tại Long Island đã bị bắt vì tặng quà chứa thức ăn cho chó, bụi gỗ và thạch tín cho những đứa trẻ mà bà cảm thấy đã quá lớn để chơi trò đùa xin kẹo vào đêm Halloween.

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween
Câu chuyện được đăng tải trên báo.

Khi phát hiện ra số kẹo mà các con mình mang về không bình thường, nhiều phụ huynh đã báo cảnh sát để truy tìm người tặng số kẹo đó cho con em của mình.

Cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra người phụ nữ đó. Làm việc với cảnh sát, Pfiel biện hộ rằng đó chỉ là trò đùa và bà cũng đã cảnh báo bọn trẻ là chỗ kẹo này không thể ăn được.

Sau đó, Pfiel đã bị bắt, phải điều trị tâm lí và chịu án treo 1 năm.

Đêm Halloween, 2 cô gái ở chung nhà bị giết dã man

Lauren Meanza, Leslie Mazzara và Adriane Insogna là ba người bạn sống chung phòng tại California. Vào đêm Halloween, Lauren Meanza đã không có mặt ở nhà. Sau khi trở lại phòng, cô đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: Hai người bạn cùng phòng đã bị sát hại dã man tại phòng ngủ.

Làm việc với cảnh sát, Lauren cho biết trước khi ra khỏi nhà, cô đã nghe thấy tiếng động khả nghi, nghi người lạ đột nhập vào nhà nhưng cũng không để tâm.

Vụ án đã khiến giới chức của Mỹ mất khá nhiều thời gian. Khoảng một năm sau, cơ quan chức năng mới tìm ra hung thủ vụ án. Đó là Eric Copple - chồng chưa cưới của một trong những người bạn thân của hai cô gái.

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween Vì sao quả bí ngô lại trở thành biểu tượng của Halloween?

Quả bí ngô khoét rỗng hình mặt người thường được sử dụng làm đồ trang trí dịp Halloween.

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween 'Người bất tử' của Victor Vũ: Hay nhưng 'quen' vì mượn quá nhiều ý tưởng từ Marvel và Insidious

Người bất tử của Victor Vũ là bộ phim đáng xem mùa Halloween bởi cốt truyện li kì và những hình ảnh vô cùng rùng ...

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween Top những địa điểm chụp ảnh miễn phí và siêu ma mị ở Sài Gòn dịp Halloween

Dưới đây là top những địa điểm chụp ảnh tại TP HCM miễn phí và vô cùng phù hợp cho dịp Halloween 2018 sắp tới.

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween Những địa điểm bỏ hoang khiến người tham quan phải 'rợn tóc gáy' ở Sài Gòn

Tại TP HCM, có nhiều địa điểm bỏ hoang khiến người đến tham quan phải rợn tóc gáy mỗi khi ghé thăm. Tuy nhiên, vào ...

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween Những địa điểm bán và cho thuê đồ Halloween rẻ đẹp tại Sài Gòn

Dưới đây là tổng hợp những địa điểm bán và cho thuê đồ hóa trang rẻ, đẹp, phong phú dịp lễ Halloween ở TP HCM.

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween Top những địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm vui chơi ngày Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn.

top 3 cau chuyen rung ron co that xay ra vao ngay halloween Halloween ngày bao nhiêu?

Lễ Halloween hay còn gọi là lễ hội hóa trang được tổ chức vào đêm 31/10 hàng năm. Halloween năm nay ở Việt Nam rơi ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.