Halloween: 6 cung hoàng đạo cần thận trọng kẻo tiền mất, tật mang

Theo quan niệm phương Tây, Halloween là ngày lễ của ma quỷ và các linh hồn đã khuất. Vì thế các cung hoàng đạo sau đây cần đặc biệt đề phòng khi tham dự lễ hội này kẻo gặp điều xui xẻo.
 

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Vấn đề giao thông, xe cộ là điều Kim Ngưu cần đặc biệt chú ý khi tham dự các lễ hội đêm Halloween. Ngoài việc giữ an toàn cho mình và người khác khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông thì bạn cũng nên lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ để nhỡ có bị cảnh sát tuýt còi thì cũng không rơi vào cảnh “tình ngay lí gian”.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Là một người ham vui, chắc chắn Sư Tử sẽ không bỏ lỡ dịp lễ hội thú vị này để tụ tập bạn bè rồi. Tuy nhiên cũng như nhiều dịp lễ hội khác, chắc chắn các khu vui chơi giải trí, các khu vực tập trung dân cư sẽ đông như mắc cửi. Vì thế tốt nhất bạn nên chú ý bảo vệ tài sản cá nhân và nếu không thật cần thiết thì nên để các loại giấy tờ quan trọng và thẻ ở nhà và chỉ mang theo một số tiền vừa đủ khi ra đường vì cuối tháng 9 Âm lịch này Sư Tử có số hao tài tốn của.

halloween 6 cung hoang dao can than trong keo tien mat tat mang
(Ảnh minh họa: Urban Muse)

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Vốn là người thận trọng tiền bạc và có kế hoạch quản lí chi tiêu nhưng Bọ Cạp lại vô cùng hào phóng và không tiếc gì bạn bè hay người thân, đặc biệt trong lúc đã “chén chú chén anh” thì càng phóng khoáng. Nếu có tiệc tùng gì dịp Halloween này thì Bọ Cạp nên định mức chi tiêu trước cho mình và đừng mang quá nhiều tiền bạc trong người vì nếu đã “cao hứng” mà tiền trong túi không tiêu thì lại ngứa ngáy khó chịu. Thường thì sau một buổi tiệc tùng vung tay quá trán Bọ Cạp sẽ cảm thấy vô cùng hối hận vào ngày hôm sau, vậy nên đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Với tính tình vô tư, ham vui, Nhân Mã chắc chắn sẽ lên kế hoạch cho một bữa tiệc Halloween vui vẻ và đáng nhớ với bạn bè thân thiết. Thậm chí để xuất hiện ấn tượng trong đêm hội hóa trang bạn cũng đã chuẩn bị cả tháng trời rồi, vậy nên chắc chắn không gì có thể khiến Nhân Mã hoãn sự vui sướng ấy lại được. Tuy nhiên đôi lúc vì quá mải vui nên bạn vô tình khiến người thân lo lắng. Nếu có đi chơi muộn cũng hãy báo trước với những thành viên khác trong gia đình, mặc đủ ấm và đừng quá chén để rồi mất an toàn cho cả mình và những người xung quanh.

halloween 6 cung hoang dao can than trong keo tien mat tat mang
(Ảnh minh họa: Tumblr Gallery)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình cần lưu tâm vấn đề sức khỏe. Nếu như cảm thấy không thật sự sẵn sàng hoặc không đủ sức khỏe để tham gia những bữa tiệc thâu đêm thì đừng vì cả nể mà nhận lời người khác. Khi tham gia tiệc cũng vậy, sức tới đâu thì chơi tới đó, không nên cố hùa theo người khác mà khiến mình kiệt sức vì gần đây thể trạng của bạn đã không được tốt do làm việc quá sức rồi.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư là người lúc nào cũng tràn ngập ý tưởng sáng tạo và có tâm hồn tương đối nghệ sĩ, vậy nên chắc chắn các Song Ngư sẽ không bỏ lỡ dịp lễ hội hóa trang năm nay để thể hiện tài năng của mình rồi. Dù bạn có lựa chọn phong cách hóa trang gì đi nữa thì cũng hãy chắc chắn rằng các trang phục, mặt nạ, đồ trang điểm,… không gây hại cho sức khỏe, trang phục không quá cồng kềnh hoặc vướng víu khiến bạn dễ bị ngã hoặc có màu sắc quá tối, quá chìm vào màn đêm khiến bạn gặp nguy hiểm khi tham gia giao thông vì người khác không nhìn thấy bạn. Hãy lưu ý những điều trên để có một bữa tiệc Halloween an toàn và vui vẻ trọn vẹn.

XEM THÊM

halloween 6 cung hoang dao can than trong keo tien mat tat mang 'Cô bé Vô Diện' hot nhất mùa Halloween 2016 giờ ra sao?

Kể từ màn hóa trang đình đám thành Vô Diện mùa Halloween 2016, nhiều người luôn tò mò xem Momo Lu sẽ cosplay nhân vật ...

halloween 6 cung hoang dao can than trong keo tien mat tat mang Halloween không phải là 'đặc sản' của nước Mỹ, các nước Châu Á cũng có lễ hội như thế!

Halloween là một trong những lễ hội lớn nhất ở Mỹ tuy nhiên nó có rất nhiều phiên bản khác nhau ở các nước trên ...

halloween 6 cung hoang dao can than trong keo tien mat tat mang 14 cách trang điểm cực ấn tượng cho mùa Halloween năm nay

Mùa Halloween này bạn đã biết làm thế nào để xuất hiện cực kì ấn tượng và "kinh dị" đúng chất Halloween chưa? Nếu chưa ...

halloween 6 cung hoang dao can than trong keo tien mat tat mang Những ý tưởng hóa trang Halloween 'bá đạo' cho cả gia đình

Hóa trang thành các nhân vật hoạt hình, đồ ăn thậm chí là cả... bồn cầu trong ngày Halloween, thời điểm tôn vinh tính sáng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.