10 bộ phim kinh dị về LGBTQ nên xem trong dịp Halloween này

Trong lịch sử, các bộ phim kinh dị không phải lúc nào cũng tốt với những người đồng tính, song tính, chuyển giới. Nhưng những bộ phim kinh dị về đề tài LGBT dưới đây có thể phù hợp để xem trong dịp Halloween này.

1. B&B (2017)

Bộ phim kinh dị này do đạo diễn Joe Ahearne thực hiện. Câu chuyện kể về một cặp vợ chồng đồng tính đấu tranh để được công nhận quyền công dân của họ bằng cách tiến hành chiến tranh với chủ của một nhà khách rất mộ đạo.

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật từ đời sống cùng những kinh nghiệm cá nhân của Joe Ahearne. B&B không còn là một bộ phim kinh dị bình thường mà nó đã thể hiện được những góc nhìn xã hội về xung đột giữa tôn trọng nhân quyền cơ bản và tôn trọng niềm tin tôn giáo.

2. Lyle (2014)

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Lyle là một bộ phim truyền hình Mỹ sản xuất năm 2014 được viết và đạo diễn bởi Stewart Thorndike. Bộ phim kể về câu chuyện đầy kịch tính của một người mẹ đau buồn về cái chết của đứa trẻ. Ngôi sao điện ảnh nữ Gaby Hoffman đóng vai chính khi trở thành bà nội trợ đồng tính nữ.

Bộ phim cũng đã đưa ra vấn đề thực tế về hôn nhân đồng giới với những lát cắt tinh tế trong đời sống tâm lý của người phụ nữ.

3. Hellbent (2004)

Hellbent là một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2004 bởi đạo diễn bởi Paul Etheredge-Ouzts. Hellbent đã có mặt khắp các liên hoan phim đồng tính trong suốt năm 2004 và 2005 trước khi được phát hành bản giới hạn vào tháng 9 năm 2005.

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Một nhóm bạn đồng tính đang tổ chức Halloween ở West Hollywood (Mỹ) thì một vùng lân cận đang bị quấy rầy bởi một kẻ giết người đeo mặt nạ của quỷ dữ. Một trong số họ là Eddie (Dylan Fergus vào vai), người làm việc bí mật cho cảnh sát, đưa những người bạn chạy trốn qua khu rừng để tránh mặt kẻ giết người. Trên hành trình chạy chốn Eddie và người bạn đồng giới Jake (Bryan Kirkwood) đã nảy sinh tình cảm.

Bộ phim cũng miêu tả chân thực về lễ hội Halloween cho khán giả trải nghiệm những đêm thú vị nhất trong năm.

4. RAW (2017)

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Raw là một bộ phim kinh dị do đạo diễn Julia Ducournau, với sự tham gia của Garance Marillier. Câu chuyện kể về nhân Justine khi cô là người ăn chay tại trường thú y cho đến khi nếm thử thịt lần đầu tiên và bắt đầu phát hiện ra mình thèm ăn thịt. Bộ phim cũng đề cập đến chuyện tình đồng tính của Justine và Adrien.

Bộ phim ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2016 và được phát hành tại Mỹ vào tháng 3/ 2017.

5. Pitchfork (2017)

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Bộ phim kể về một người đồng tính ở New York (Mỹ) tên là Hunter (Brian Raetz thủ vai) đưa nhóm bạn đến trang trại Michigan của bố mẹ anh. Mọi bi kịch bắt đầu khi cả nhóm vui chơi thì một sinh vật nguy hiểm từ quá khứ xuất hiện đưa tất cả đến nơi chết chóc.

6. A Nightmare on Elm Street 2: Freddy's Revenge (1985)

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Jesse Walsh (Mark Patton vào vai) di chuyển cùng gia đình mình vào ngôi nhà của những người sống sót duy nhất từ ​​một loạt các cuộc tấn công của quái vật theo đuổi giấc mơ Freddy Krueger (Robert Englund vào vai). Tại đây, Jesse bị bao phủ bởi những cơn ác mộng và những xung đột bạo lực không thể giải thích được.

7. High Tension (2003)

Cô gái trẻ xinh đẹp người Pháp tên là Alex (Maïwenn Le Besco vào vai), đi thăm gia đình của mình và mang theo người bạn gái Marie (Cécile de France vào vai). Ngay sau khi tới nơi thì Alex nhận được tin cha mẹ của mình đang bị tấn công tàn bạo bởi một tài xế xe tải loạn thần kinh (Philippe Nahon vào vai).

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Khi kẻ giết người này bắt cóc Alex trong xe tải của mình, Marie trốn ở phía sau để tìm cách giải cứu người yêu. Cuộc hành trình giải cứu người yêu với những tình tiết kinh dị khiến người xem hồi hộp nhưng nó cũng cho thấy tình yêu đẹp rất mạnh mẽ của cặp đôi.

8. Stranger by the Lake (2013)

Đây là bộ phim kinh dị do đạo diễn Alain Guiraudie. Bộ phim ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2013 và Guiraudie đã giành giải thưởng cho đạo diễn xuất sắc nhất. Bộ phim cũng giành được giải thưởng Queer Palm và được đề cập trong top 10 danh sách những bộ phim hay nhất năm 2014.

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

"Anh ấy sẽ hôn tôi, hay giết tôi?" đó là câu hỏi về câu chuyện của bộ phim. Tại một điểm du lịch dành cho nam giới, ẩn mình trên bờ hồ ở miền nam nước Pháp đẹp như tranh vẽ, Franck chàng đống tính đã yêu Michel - một người đàn ông nguy hiểm. "Stranger by the Lake" có lẽ là một trong những phim kinh dị quyến rũ nhất về tình yêu đồng giới.

9. The Hunger (1983)

John (David Bowie vài vai) là người yêu của ma cà rồng bất tử Miriam tuyệt đẹp (Catherine Deneuve vào vai). John được dẫn dắt để tin rằng mình sẽ sống mãi mãi khi yêu. Thật không may, John nhanh chóng trở thành nạn nhân, và Miriam tìm kiếm một người bạn đồng hành mới.

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Cô sớm để mắt tới Sarah (Susan Sarandon vào vai) một nhà khoa học trẻ đáng yêu, người nhanh chóng rơi vào câu thần chú của Miriam. Tuy nhiên, Sarah trở thành người đối đầu với Miriam.

10. The Skin I Live In (2011)

Đạo diễn đồng tính, biên kịch kiêm nhà sản xuất Pedro Almodóvar đã khai thác sự năng động kỳ lạ giữa một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tên Robert Ledgard (Antonio Banderas thủ vai).

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay

Kể từ khi người vợ yêu quý của anh bị đốt cháy khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Tiến sĩ Robert Ledgard đã cố gắng phát triển một làn da mới có thể cứu mạng sống của nạn nhân bỏng. Cuối cùng, sau 12 năm, Ledgard đã tạo ra một làn da mà bảo vệ cơ thể. Ledgard đã thực hành nghiên cứu của mình trên Vera (Elena Anaya vào vai), người phụ nữ chuyển giới anh bị giam giữ như tù nhân trong lâu đài xa hoa của mình.

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay A fantastic woman: Tôi là Marina!

Trần trụi, chua xót nhưng đầy ắp tình yêu thương, Daniela Vega - một phụ nữ chuyển giới thật ngoài đời - đã có màn ...

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay Cuộc sống 'bóng tối' của người LGBT ở châu Phi

"Những hình ảnh chân thực này cho thấy người LGBT bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thế kỷ này không phải là điều xấu xa. ...

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay Đám cưới hạnh phúc trên bãi biển tuyệt đẹp của cặp đồng tính nữ

Cặp đồng tính nữ người Philippines gốc Phi là Ann và Rica đã tổ chức lễ cưới của họ trước sự chúc phúc của bạn ...

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay 'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm: 'Trấn Thành không cười là bị chửi'

Xuất hiện trong Thách thức danh hài mùa 5 mới đây, ''Thánh chửi'' bán hàng online Norin Phạm đã khiến Trấn Thành và Trường Giang cười ...

10 bo phim kinh di ve lgbtq nen xem trong dip halloween nay Bộ ảnh cosplay cổ trang về tình yêu của hai cô gái khiến cộng đồng mạng phát hờn

Được mệnh danh là "Tiên nữ cổ trang", cặp nữ cosplay nổi tiếng Trung Quốc khiến mọi người xiêu lòng vì vẻ ngoài thoát tục ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.