Halloween: 12 cung hoàng đạo sẽ là những con quỷ nhỏ như thế nào?

Mùa Halloween năm nay, bạn có tò mò muốn khám phá, 12 cung hoàng đạo sẽ là những con quỷ nhỏ nào không?
halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao
Mùa Halloween năm nay, 12 cung hoàng đạo sẽ là những con quỉ nhỏ nào? (Ảnh minh họa: Shutterstock)

1. Cung Bạch Dương: Quỷ ích kỉ trong mùa Halloween

Các chàng trai/cô gái Bạch Dương vốn là những người khá ích kỉ. Bình thường họ khá nhũn nhặn và lịch sự, nhưng vào đúng ngày hội Halloween, bản tính đó lại trỗi dậy và khiến họ phải “biến hình”. Chính sự ích kỉ xen lẫn trẻ con, đáng yêu đó của chòm sao này sẽ không khiến mọi người khó chịu, trái lại còn rất thích thú và vui vẻ chờ đón.

2. Cung Kim Ngưu: Quỷ nhát gan của Halloween

Kim Ngưu là người khá hướng nội và nhát gan. Họ luôn quan tâm đến tiền bạc, nhu cầu, thị hiếu nói chung chứ ít khi để ý đến những lễ hội, trào lưu đơn giản như ngày… lễ hội Halloween. Vì thế vào ngày này, đừng dọa dẫm họ quá đà, chắc chắn Kim Ngưu sẽ giận bạn rất nhiều.

3. Cung Song Tử: Quỷ siêu quậy của lễ hội Halloween

Song Tử là tuýp người nghịch ngợm, họ thích phá rối và làm những điều ngớ ngẩn ít ai ngờ tới. Lễ hội Halloween chính là dịp may hiếm có để họ thể hiện “tài năng”. Chính vì thế đừng cấm cản chòm sao này, hãy cứ để họ tự nhiên làm những gì mình thích.

4. Cung Cự Giải: Quỷ tham lam trong lễ hội Halloween

Chòm sao Cự Giải vốn là người khá hiền hòa và dễ gần. Lúc nào họ cũng để lại cho người khác cảm giác vui vẻ, dễ mến nhưng ít ai biết rằng, họ khá háu đói và rất tham ăn. Chính vì thế, Cự Giải sẽ là con quỷ tham ăn trong mùa lễ hội Halloween năm nay.

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

5. Cung Sư Tử: Quỷ kiêu căng trong mùa Halloween

Sư Tử là chòm sao khá kiêu ngạo và luôn luôn dương dương tự đắc trong nhiều lĩnh vực. Đôi khi họ tỏ ra khiêm tốn nhưng đa phần, lúc nào cung hoàng đạo này cũng thích “dạy khôn” người khác. Chính vì thế, mùa Halloween năm nay, họ rất phù hợp để đóng vai những con quỷ kiêu căng.

6. Cung Xử Nữ: Quỷ trong sáng của lễ hội Halloween

Các chàng trai/cô gái Xử Nữ là những con người sạch sẽ, trong sáng. Họ đôi khi thể hiện ra quá ngây thơ khiến mọi người khó chịu vì tưởng chòm sao này đang trả vờ. Đừng quá ngạc nhiên khi ai đó gán cho Xử Nữ cái mác con quỷ ngây thơ dịp lễ hội Halloween này. Họ thật ra không hề diễn chút nào.

7. Cung Thiên Bình: Quỷ Halloween lười biếng

Nếu đẹp đẽ là một ưu điểm thì với Thiên Bình đó là điều tuyệt vời nhất họ đã từng/đang sở hữu. Chòm sao này đôi khi khá ỷ lại vào vẻ bề ngoài hoàn mĩ của mình và có tâm lí nhờ vả, sai khiến người khác cho… qua chuyện.

Mùa Halloween hàng năm, họ khá lười nhác và thậm chí không cần hóa trang gì nhiều hoặc luôn chờ đợi mọi người hoàn thành mọi việc và rồi chọn bừa một điều gì đó đặc biệt để làm theo.

8. Cung Bọ Cạp: Quỷ ma mị nhất lễ hội Halloween

Bọ Cạp là chòm sao thông minh và tinh nghịch. Mùa lễ hội Halloween, họ rất phù hợp để đóng vai những con quỷ ma mị và u tối nhất. Tốt nhất chớ nên lại gần chòm sao này để tránh những trò đùa thót tim.

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao
(Ảnh minh họa: Sina)

9. Cung Nhân Mã: Quỷ Halloween vui vẻ

Nhân Mã vốn là chòm sao vui vẻ, hay cười. Mùa lễ hội Halloween năm nay cũng như mọi năm, lúc nào họ cũng thấy không có gì đáng sợ và luôn thoải mái đón nhận những trò đùa kinh dị nhất. Nếu bạn là một người nhát gan, hãy ở cạnh Nhân Mã khi tham gia các hoạt động của ngày 31/10, chắc chắn, bạn sẽ luôn an toàn.

10. Cung Ma Kết: Quỷ Halloween độc đoán

Các chàng trai cô gái cung Ma Kết khá khó tính trong mọi chuyện, họ luôn đòi hỏi sự cầu toàn và tốt đẹp nhất. Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi đến mùa lễ hội Halloween, họ sẽ đóng vai những con quỷ tàn bạo độc đoán đáng sợ nhất và làm mọi người kinh hãi, bỏ chạy hàng loạt. Có lẽ, họ chỉ đang thực hiện ước mơ cháy bỏng của mình thì phải.

11. Cung Bảo Bình: Quỷ đáng ghét nhất mùa Halloween

Bảo Bình đôi khi khá lập dị và khó gần. Đến mùa Halloween họ sẽ khiến tất cả mọi người sợ hãi và bực bội vì nghĩ ra quá nhiều những điều đáng sợ và đáng ghét nhất trên đời như nhét giấy vệ sinh vào đồ ăn, bị bẩn khắp người khi chơi trò xin kẹo...

12. Cung Song Ngư: Qủi Halloween mơ mộng

Song Ngư là chòm sao mơ mộng, lãng mạn nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Halloween chính là dịp để họ được “xin một vé trở về tuổi thơ” và thỏa sức vẫy vùng trong những trò đùa tinh nghịch và đáng yêu nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao Top 3 câu chuyện rùng rợn có thật xảy ra vào ngày Halloween

Halloween là lễ hội ma quỷ được diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm. Cũng vào đúng ngày này, nhiều vụ việc rùng rợn đã ...

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao Lễ hội Halloween trong một số trò chơi truyền thống

Mỗi dịp cuối tháng 10, trẻ em và người lớn khắp nơi trên thế giới luôn háo hức chờ đón ngày Halloween để được chơi ...

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao 9 điều kiêng kị tuyệt đối không nên làm trong lễ hội Halloween

Vào ngày tổ chức lễ hội Halloween, theo quan niệm phương Tây, hãy cố gắng tuyệt đối tránh xa 9 điều kiêng kị này. Bởi ...

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao Halloween: Gợi ý hóa trang độc và lạ cho 12 cung hoàng đạo

Mùa Halloween năm nay, 12 cung hoàng đạo sẽ không lo thiếu ý tưởng hóa trang độc đáo. Chỉ cần tham khảo những gợi ý ...

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao 10 bộ phim kinh dị về LGBTQ nên xem trong dịp Halloween này

Trong lịch sử, các bộ phim kinh dị không phải lúc nào cũng tốt với những người đồng tính, song tính, chuyển giới. Nhưng những ...

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao Halloween và những câu chuyện rùng rợn có thật

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm ở các nước phương Tây vào ngày 31/10 nhưng ít ai ngờ rằng vào ...

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao Halloween là ngày gì?

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm và là một trong những lễ hội quan trọng ở phương ...

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao Vì sao quả bí ngô lại trở thành biểu tượng của Halloween?

Quả bí ngô khoét rỗng hình mặt người thường được sử dụng làm đồ trang trí dịp Halloween.

halloween 12 cung hoang dao se la nhung con quy nho nhu the nao Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ hội Halloween

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm vào ngày 31/10 ở các nước thuộc khu vực Tây Âu và Bắc Mỹ. ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.