Những kênh YouTube được trẻ em theo dõi nhiều nhất ở Việt Nam

Theo Socialblade, hiện có 7 kênh dành cho trẻ em trong số 50 kênh sở hữu lượt theo dõi lớn nhất Việt Nam. 

Trong số 50 kênh YouTube có lượng theo dõi lớn nhất Việt Nam hiện nay, theo Socialblade, có ít nhất trên 7 kênh hướng tới đối tượng người xem là trẻ em. Trong số này, có những kênh đặc biệt nổi bật như Thơ Nguyễn, KN Channel với hơn 2,3 triệu lượt theo dõi, POPs Kids với 2 triệu lượt theo dõi và kênh thiếu nhi - BHMEDIA với 1,1 triệu lượt theo dõi. Đây là những kênh YouTube có lượng theo dõi khủng, chủ yếu đến từ các trẻ nhỏ.

1. Thơ Nguyễn

Sở hữu hơn 2,3 triệu lượt theo dõi, đây là kênh giải trí dành cho các bạn nhỏ, có nội dung chính về đồ chơi, hướng dẫn nấu các món ăn đơn giản, hướng dẫn làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn. Ngoài ra, kênh Thơ Nguyễn còn làm các video phim hoạt hình về cuộc sống của búp bê barbie, lớp học siêu quậy trở thành “món ăn” không thể thiếu của đông đảo khán giả nhỏ tuổi.

Tuy nhiên, gần đây, kênh Youtube này lại xuất hiện một số nội dung phản cảm và bị cho là không phù hợp đối với đối tượng người xem là trẻ em. Cụ thể, trước đó, tài khoản Thơ Nguyễn đã đăng tải một video có tiêu đề “Làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ”. Trong video này, tài khoản Thơ Nguyễn hướng dẫn trẻ em làm bồn tắm với thạch Gelli Baff để có thể tắm tại nhà. Điều đáng nói ở clip này đó là một cảnh trong video thể hiện nhân vật chính rên rỉ trong bồn tắm khiến cho nhiều người bức xúc. Một số người cho rằng nội dung này không phù hợp với trẻ em.

nhung kenh youtube duoc tre em theo doi nhieu nhat o viet nam
Thơ Nguyễn là kênh YouTube được nhiều trẻ em yêu thích. (Ảnh: Chụp màn hình)

2. KN Channel

Nằm trong top kênh trẻ em được theo dõi nhiều nhất là KN Channel với hơn 2,3 triệu đăng ký. Qua các món đồ chơi trẻ em, các trò chơi với hình ảnh vui nhộn, sinh động. Kênh sẽ dạy bé kiến thức thường thức, bé vừa học vừa chơi. Các em bé vui thích vì vừa xem vừa hiểu được nội dung nhờ cách nói chuyện rất dễ thương của Bé Na trong video, lúc này bé yêu sẽ tiếp thu và phát triển IQ một cách nhanh nhất.

nhung kenh youtube duoc tre em theo doi nhieu nhat o viet nam
Kênh KN Channel có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi. (Ảnh: Chụp màn hình)

3. POPS Kids

Với 2 triệu lượt theo dõi bao gồm 30 chương trình giải trí và giáo dục với hơn 3.000 video clip ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả nhỏ tuổi cũng như các bậc phụ huynh với những bộ phim hoạt hình, các chương trình ca nhạc cho đến những trò chơi hấp dẫn.

Sở dĩ POPS Kids thu hút được đông đảo khán giả nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh yêu mến vì đáp ứng được 3 giá trị quan trọng mà một kênh dành cho trẻ em cần có, đó là tính giáo dục, tính giải trí, và độ an toàn.

nhung kenh youtube duoc tre em theo doi nhieu nhat o viet nam
Kênh POPS Kids được nhiều khán giải nhí và phụ huynh quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình)

4. Kênh Thiếu Nhi - BHMEDIA

Với hơn 1,1 triệu đăng ký theo dõi, kênh thiếu nhi - BHMEDIA là một kho những câu chuyện cổ tích diệu kỳ đầy sắc màu dành riêng cho các em nhỏ. Ở đây, các bé sẽ được nghe giọng dẫn truyện rất hay, lồng tiếng nhân vật cực kỳ hài hước và thưởng thức hình ảnh, âm thanh vô cùng sống động.

nhung kenh youtube duoc tre em theo doi nhieu nhat o viet nam
Kênh thiếu nhi - BHMEDIA được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình theo dõi. (Ảnh: Chụp màn hình)

5. Kid Studio

Đây là kênh liên quan đến đồ chơi dành cho trẻ em. Các video về ô tô, xe chở rác, máy xúc, máy ủi, xe cần cẩu, tầu hỏa, máy bay, bóc trứng, game vui...Mỗi video là một bài học đơn giản nhưng có thể kích thích, thử thách đầu óc sáng tạo của trẻ và giúp chúng nâng cao khả năng nhận thức mọi điều trong cuộc sống.

nhung kenh youtube duoc tre em theo doi nhieu nhat o viet nam
Các bé yêu thích đồ chơi không thể bỏ qua kênh Kid Studio. (Ảnh: Chụp màn hình)

6. AnAn ToysReview TV

Nhân vật chính của các video là sự góp mặt của các cô bé AnAn rất đáng yêu. Điều này sẽ mang lại cảm giác gần gũi hơn khiến trẻ muốn học theo. Chỉ một thời gian ngắn theo dõi thôi, chắc chắn con của bạn sẽ thuộc làu làu hầu hết những kiến thức rất hay trong kênh YouTube này.

nhung kenh youtube duoc tre em theo doi nhieu nhat o viet nam
Kênh AnAn ToysReview TV vừa học vừa chơi khiến nhiều bé mê mẩn. (Ảnh: Chụp màn hình)

7. Playground for kids

Đúng như tên gọi, kênh YouTube này là sân chơi cho trẻ em. Tham gia sân chơi cho trẻ em trong một gia đình vui chơi sân chơi trong nhà lớn với nhà búp bê và đồ chơi nấu nướng, khu vực nhà siêu lớn, quả bóng dodge, khóa học cản trở, xe trượt, trampoline và nhiều hơn thế nữa trong Trung tâm chơi dành cho trẻ em và thậm chí vui chơi nữa.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.